270kw mà bác. Đâu phải 270km/h đâu.93.4 là dung lượng 270 la tốc độ, nên mới có dòng sạc 5 len 80% trong 22.5’ đó
Đang nói tốc độ sạc ba, đâu nói tốc độ xe.270kw mà bác. Đâu phải 270km/h đâu.
Giống bình xăng 100l, tốc độ bơm 200l/ phút thì bơm 30s giây đầy.
Tốc độ xe dưới nói 260km/h rồi.
Pin và Motor lớn hơn, ăn theo cái tên các dòng của Porsche nào giờ thôiCó cụ nào thông thái giải thích giúp xe điện mà Turbo là nèm seo vậy???
Hãng lấy chữ Turbo làm tên, chứ không phải là máy gắn turbo ạCó cụ nào thông thái giải thích giúp xe điện mà Turbo là nèm seo vậy???
https://www.carsdirect.com/automotive-news/porsche-taycan-turbo-doesnt-have-a-turbo
vậy là mỗi lần gần hết điện là phải vòng qua showroom cắm sạc và ngồi chờ hả các bác?
Sạc công suất thấp tại nhà và sạc công suất cao ở trạm đặt tại Trung tâm Porsche Sài Gòn.
Bác có thể tìm hiểu thêm ở đây ạ
Thành Phố Hồ Chí Minh. Trạm sạc công suất cao đầu tiên dành cho xe thể thao điện đã được lắp đặt và sẵn sàng đi vào hoạt động tại Trung tâm Porsche Sài Gòn. Đây là cột mốc quan trọng trong hành trình bước vào kỷ nguyên di động điện của thương hiệu xe thể thao Đức tại Việt Nam. Trong tương lai gần, các trạm sạc sẽ được lắp đặt với công suất tối đa lên đến 350 kW, đảm bảo tối ưu quy trình sạc. Ở giai đoạn đầu, trạm sạc được lắp đặt với công suất tối đa đạt 175 kW theo tiêu chuẩn CCS Type 2 connectors (Hệ thống Sạc Kết Hợp 2 đầu nối tiêu chuẩn Châu Âu). Trạm sạc bao gồm: 1 trụ sạc DC (dòng điện một chiều) với điện áp 800V cho phép sạc nhanh từ mức 5% đến 80% SoC (mức sạc) chỉ trong 22,5 phút ở điều kiện lý tưởng và 3 thiết bị sạc AC (dòng điện xoay chiều) có công suất 22kW và cần 4 giờ để đạt mức năng lượng tương ứng.
Taycan là dòng xe thương mại đầu tiên sở hữu hệ thống điện áp 800 vôn thay vì 400 vôn thông thường cho xe điện. Một lợi thế đặc biệt đối với các tay lái Taycan trên đường trường: chỉ trong hơn năm phút, pin có thể được sạc lại bằng dòng điện một chiều (DC) từ mạng lưới sạc điện tốc độ cao cho phạm vi vận hành lên tới 100 km (theo WLTP). Thời gian để sạc được từ mức 5% đến mức 80% SoC (mức sạc) là 22,5 phút trong điều kiện lý tưởng và công suất sạc tối đa (cao nhất) là 270 kW. Tổng công suất của hệ thống Pin hiệu suất cao là 93,4 kWh. Người lái có thể thoải mái sạc mẫu xe Taycan bằng dòng điện xoay chiều (AC) với tối đa 11 kW tại nhà.
Dòng xe Taycan hiện ra mắt với 3 phiên bản: Taycan 4S, Taycan Turbo và Taycan Turbo S. Trong đó, phiên bản mạnh mẽ như Taycan Turbo S có thể đạt công suất tối đa lên đến 761 HP khi kết hợp với Launch Control, và Taycan Turbo lên đến 680 HP. Taycan Turbo S tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong 2,8 giây, và ở Taycan Turbo là 3,2 giây. Phiên bản Turbo S có quãng đường di chuyển lên đến 412 km và con số này trên phiên bản Turbo lên đến 450 km (theo tiêu chuẩn WLTP trong từng trường hợp). Tốc độ tối đa của cả hai phiên bản dẫn động bốn bánh toàn phần chủ động đạt 260 km/giờ.
Việt Nam k khuyến khích xe điện, cứ xe về là oánh thuế cho tụi nó bớt điVãi xe điện có phải gánh thuế theo động cơ như xăng dầu ko các bác mà giá cao quá vậy.
Mình người miền núi, ít lụt. Chắc mua đượcSG nhiều đường ngập năng sau khi mưa, sử dụng chiếc xe sở hữu hệ thống điện 800V thì cảm giác khá hồi hộp..
Tóm lại là với nguồn 220V ở nhà thì sạc mất bao lâu? Cái quan trọng nhất lại không thấy nói. Ở nhà đào đâu ra nguồn 800V với 270KW