RE: Power Plus la cái gi?????
Em vừa nói chuyện với một cậu người Úc nó bảo cái này là rubbish ở bên nước nó cũng có rất nhiều thiết bị đại loại như thế.
Nó là một thiết bị mang lại hiệu quả tâm lý với người lái xe... Chẳng hạn như nhiều hãng nói chúng tôi vừa phát minh ra một thiết đặc biệt mà khi lắp vào xe các tay đua có thể tăng tốc độ lên 5 - 10% và thế là nhiều người tò mò cũng mua dùng thử. Hại thì chắc là không còn hiệu quả hay không thì chỉ có trời mới biết...???
Em vừa nói chuyện với một cậu người Úc nó bảo cái này là rubbish ở bên nước nó cũng có rất nhiều thiết bị đại loại như thế.
Nó là một thiết bị mang lại hiệu quả tâm lý với người lái xe... Chẳng hạn như nhiều hãng nói chúng tôi vừa phát minh ra một thiết đặc biệt mà khi lắp vào xe các tay đua có thể tăng tốc độ lên 5 - 10% và thế là nhiều người tò mò cũng mua dùng thử. Hại thì chắc là không còn hiệu quả hay không thì chỉ có trời mới biết...???
RE: Power Plus la cái gi?????
Em tò mò "mổ " luôn cái ruột của cái Power plus cho các bác xem. Em thấy trong đó có điiện trở, tụ điện, cái biến điện và hình như một con IC v.v... Các bác nào biết điện tử thử khám em nó xem! Nếu nó chỉ có tác dụng tâm lý cho người sử dụng thì chắc không cấn phải làm chi cho rắc rối thế các bác nhỉ!
Em tò mò "mổ " luôn cái ruột của cái Power plus cho các bác xem. Em thấy trong đó có điiện trở, tụ điện, cái biến điện và hình như một con IC v.v... Các bác nào biết điện tử thử khám em nó xem! Nếu nó chỉ có tác dụng tâm lý cho người sử dụng thì chắc không cấn phải làm chi cho rắc rối thế các bác nhỉ!
RE: Power Plus la cái gi?????
Để em dịch hộ cho:
1. Rất cám ơn bạn đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
2. Bạn là người rất vui tính, bằng chứng là bạn đã vui cùng quảng cáo của chúng tôi.
3. Sản phẩm này chỉ có tác dụng đối với xe dùng pin Con thỏ.
Hê hê đại loại thế, còn bác nào giỏi ngoại ngữ thì dịch tiếp đê
Để em dịch hộ cho:
1. Rất cám ơn bạn đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
2. Bạn là người rất vui tính, bằng chứng là bạn đã vui cùng quảng cáo của chúng tôi.
3. Sản phẩm này chỉ có tác dụng đối với xe dùng pin Con thỏ.
Hê hê đại loại thế, còn bác nào giỏi ngoại ngữ thì dịch tiếp đê
RE: Power Plus la cái gi?????
Máy xạc của xe hơi nạp bình cho xe hơi thông qua Bộ tiết chế , nhằm khống chế dòng điện nạp vô bình khi điện áp của bình bị tụt xuống .
Trong khi xe chạy quá trình Nạp_Ngưng Nạp liên tục diễn ra , tùy tình trạng tiêu thụ điện trên xe , khi chay đường trường với mức tiêu thụ điện ổn định thì về mặt lý thuyết việc Nạp -Cắt sẽ diên ra theo chu kỳ liên tục đều đặn và dẫn đến việc bình sẽ rơi vào tình trạng quá nạp ( Nhất là đối với xe cũ ) , điện thế trên hai cọc bình lên tới 1 hay 14,5 Volt , điều đó không những không cần thiết mà còn làm hao tổn công suất động có do phải kéo máy nạp chạy trong chu kỳ nạp . Đồ chơi nêu trên là bộ dao động kết hợp với biến áp nhằm Nâng cao điện áo ở hai cọc bình , Tạo một hiệu ứng " Thừa " giả tạo khiến cho Bộ tiết chế của Máy phát Cắt dòng nạp vào ắc quy, nhơ vậy ác quy sẽ duy trì ở điện áp Hữu Dụng và Bền Vững là 12,5 đến 12, 8 Volt mà thôi , tránh việc nạp tới điện áp cao hơn cần thiết , nhằm giảm tiêu hao Công suất khi động co phải kéo máy sạc ,....đối với những xe mới và hoàn hảo thì đồ chơi này chẳng đem lại ích lợi gì. Khi xe cũ và nhất là khi Bình cũ , hiện tượng mau đầy bình và quá nạp thường xảy ra thì đây cũng là giải pháp có chút lợi ích.
Để thấy rõ hiện tượng quá nạp , khi đi xa về , thử đo điện thế ở 2 cọc bình ta sẽ thấy nó chỉ rất cao , thậm chí tới 14,5 Volt , nhưng sau 30-45 phút thì nó tụt xuống mức ổn định lâu dài là 12,5 đén 12, 8 Volt, điều đó chứng tỏ rằng đã có sự hao phí công suất khi Máy nạp ra sức nạp cho bình điện lên tới 14-15 Volt.
Máy xạc của xe hơi nạp bình cho xe hơi thông qua Bộ tiết chế , nhằm khống chế dòng điện nạp vô bình khi điện áp của bình bị tụt xuống .
Trong khi xe chạy quá trình Nạp_Ngưng Nạp liên tục diễn ra , tùy tình trạng tiêu thụ điện trên xe , khi chay đường trường với mức tiêu thụ điện ổn định thì về mặt lý thuyết việc Nạp -Cắt sẽ diên ra theo chu kỳ liên tục đều đặn và dẫn đến việc bình sẽ rơi vào tình trạng quá nạp ( Nhất là đối với xe cũ ) , điện thế trên hai cọc bình lên tới 1 hay 14,5 Volt , điều đó không những không cần thiết mà còn làm hao tổn công suất động có do phải kéo máy nạp chạy trong chu kỳ nạp . Đồ chơi nêu trên là bộ dao động kết hợp với biến áp nhằm Nâng cao điện áo ở hai cọc bình , Tạo một hiệu ứng " Thừa " giả tạo khiến cho Bộ tiết chế của Máy phát Cắt dòng nạp vào ắc quy, nhơ vậy ác quy sẽ duy trì ở điện áp Hữu Dụng và Bền Vững là 12,5 đến 12, 8 Volt mà thôi , tránh việc nạp tới điện áp cao hơn cần thiết , nhằm giảm tiêu hao Công suất khi động co phải kéo máy sạc ,....đối với những xe mới và hoàn hảo thì đồ chơi này chẳng đem lại ích lợi gì. Khi xe cũ và nhất là khi Bình cũ , hiện tượng mau đầy bình và quá nạp thường xảy ra thì đây cũng là giải pháp có chút lợi ích.
Để thấy rõ hiện tượng quá nạp , khi đi xa về , thử đo điện thế ở 2 cọc bình ta sẽ thấy nó chỉ rất cao , thậm chí tới 14,5 Volt , nhưng sau 30-45 phút thì nó tụt xuống mức ổn định lâu dài là 12,5 đén 12, 8 Volt, điều đó chứng tỏ rằng đã có sự hao phí công suất khi Máy nạp ra sức nạp cho bình điện lên tới 14-15 Volt.
RE: Power Plus la cái gi?????
Các bác thử nghĩ mà xem. Sau một ngày lao động mệt nhọc, cơm nước xong xuôi, 1 điếu Vinataba, 1 tách café, ngồi đọc bài vừa được những kinh nghiệm quý báu, vừa được những trận cười sảng khoái, thật không còn gì bằng....
Xin cảm ơn tất cả các bác rất nhiều!
Trích đoạn: Der Fahrer
Máy xạc của xe hơi nạp bình cho xe hơi thông qua Bộ tiết chế , nhằm khống chế dòng điện nạp vô bình khi điện áp của bình bị tụt xuống .
Trong khi xe chạy quá trình Nạp_Ngưng Nạp liên tục diễn ra , tùy tình trạng tiêu thụ điện trên xe , khi chay đường trường với mức tiêu thụ điện ổn định thì về mặt lý thuyết việc Nạp -Cắt sẽ diên ra theo chu kỳ liên tục đều đặn và dẫn đến việc bình sẽ rơi vào tình trạng quá nạp ( Nhất là đối với xe cũ ) , điện thế trên hai cọc bình lên tới 1 hay 14,5 Volt , điều đó không những không cần thiết mà còn làm hao tổn công suất động có do phải kéo máy nạp chạy trong chu kỳ nạp . Đồ chơi nêu trên là bộ dao động kết hợp với biến áp nhằm Nâng cao điện áo ở hai cọc bình , Tạo một hiệu ứng " Thừa " giả tạo khiến cho Bộ tiết chế của Máy phát Cắt dòng nạp vào ắc quy, nhơ vậy ác quy sẽ duy trì ở điện áp Hữu Dụng và Bền Vững là 12,5 đến 12, 8 Volt mà thôi , tránh việc nạp tới điện áp cao hơn cần thiết , nhằm giảm tiêu hao Công suất khi động co phải kéo máy sạc ,....đối với những xe mới và hoàn hảo thì đồ chơi này chẳng đem lại ích lợi gì. Khi xe cũ và nhất là khi Bình cũ , hiện tượng mau đầy bình và quá nạp thường xảy ra thì đây cũng là giải pháp có chút lợi ích.
Để thấy rõ hiện tượng quá nạp , khi đi xa về , thử đo điện thế ở 2 cọc bình ta sẽ thấy nó chỉ rất cao , thậm chí tới 14,5 Volt , nhưng sau 30-45 phút thì nó tụt xuống mức ổn định lâu dài là 12,5 đén 12, 8 Volt, điều đó chứng tỏ rằng đã có sự hao phí công suất khi Máy nạp ra sức nạp cho bình điện lên tới 14-15 Volt.
Trích đoạn: haisidekar
Để em dịch hộ cho:
1. Rất cám ơn bạn đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
2. Bạn là người rất vui tính, bằng chứng là bạn đã vui cùng quảng cáo của chúng tôi.
3. Sản phẩm này chỉ có tác dụng đối với xe dùng pin Con thỏ.
Hê hê đại loại thế, còn bác nào giỏi ngoại ngữ thì dịch tiếp đê
Các bác thử nghĩ mà xem. Sau một ngày lao động mệt nhọc, cơm nước xong xuôi, 1 điếu Vinataba, 1 tách café, ngồi đọc bài vừa được những kinh nghiệm quý báu, vừa được những trận cười sảng khoái, thật không còn gì bằng....
Xin cảm ơn tất cả các bác rất nhiều!
Last edited by a moderator:
RE: Power Plus la cái gi?????
Cám ơn bác Dơ fái rờ (dơ mà khóai rờ!!!!???? Der Fahrer) nhiều nhiều. Bây giờ thì em hiểu công dụng của cái cục Power plus là cái gì rồi! Như vậy chiếc Pre mới tinhcủa em (chạy hơn 6000km) đâu có cần gắn cục ấy vào làm chi bác nhể. Em để dành cho 5 năm sau vậy!
Cám ơn bác Dơ fái rờ (dơ mà khóai rờ!!!!???? Der Fahrer) nhiều nhiều. Bây giờ thì em hiểu công dụng của cái cục Power plus là cái gì rồi! Như vậy chiếc Pre mới tinhcủa em (chạy hơn 6000km) đâu có cần gắn cục ấy vào làm chi bác nhể. Em để dành cho 5 năm sau vậy!
Last edited by a moderator: