Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Chào bác susu! Xe nhà bác khi đánh lái thì vòng tua máy nhích lên là bình thường, không phản ứng là không bình thường. còn như thế nào chi tiết thì em mời bác xuống chổ em làm ly ca phê, em chỉ cho bác xem thật rõ.susu2010 nói:Trước tết âm lịch vừa rồi em có đưa em Pre của em đến QUANG VU ở An Dương Vương phục hồi rotuyn và thước lái do bị chảy dầu. Khi lấy xe về, xe em có hiện tượng nếu máy chưa nóng (vòng tua máy cao hơn 600 ở chế độ N), nếu em đánh lái hơn 1 vòng vo lăng thì vòng tua máy sẽ "tự động" vọt lên khoảng 900. Trước kia (trước khi phục hồi rotuyn) xe em không có hiện tượng này.
Tuy nhiên, nếu em khởi động máy và để nổ không tải khoảng 5 phút, vòng tua máy xuống còn khoảng 600 thì không còn hiện tượng này nữa. Vậy Pre nhà em bị vấn đề gì thế các bác ????
Đây là hiện tượng bình thường kể từ khi em nó...được sinh ra vốn đã như thế mà bác..susu2010 nói:Trước tết âm lịch vừa rồi em có đưa em Pre của em đến QUANG VU ở An Dương Vương phục hồi rotuyn và thước lái do bị chảy dầu. Khi lấy xe về, xe em có hiện tượng nếu máy chưa nóng (vòng tua máy cao hơn 600 ở chế độ N), nếu em đánh lái hơn 1 vòng vo lăng thì vòng tua máy sẽ "tự động" vọt lên khoảng 900. Trước kia (trước khi phục hồi rotuyn) xe em không có hiện tượng này.
Tuy nhiên, nếu em khởi động máy và để nổ không tải khoảng 5 phút, vòng tua máy xuống còn khoảng 600 thì không còn hiện tượng này nữa. Vậy Pre nhà em bị vấn đề gì thế các bác ????
Tay lái nặng thì liên quan tới bơm trợ lực tay lái chứ bác.MDF nói:bác susu2010 phục hồi thước lái & rotuyn hết bao nhiêu vậy bác, xe mình gần đây tay lái nặng quá đang tính tìm chổ làm
Đầu tiên bác đi cân lại độ chụm của bánh sẽ nhẹ hơn đấyMDF nói:bác susu2010 phục hồi thước lái & rotuyn hết bao nhiêu vậy bác, xe mình gần đây tay lái nặng quá đang tính tìm chổ làm