Cám ơn Bác Dũng trước. Xe em cứ ra khỏi cao tốc một chút là nổi đèn check. Bữa nào Bác cho em mượn check thử xem chính xác là lỗi gì nhé.Cần đọc lỗi hú em nha anh Tuyên...
View attachment 419327
View attachment 419328
View attachment 419329
View attachment 419330
Chắc lỗi 71. Ổng cũng không xử được. Chắc sống chung với lũCám ơn Bác Dũng trước. Xe em cứ ra khỏi cao tốc một chút là nổi đèn check. Bữa nào Bác cho em mượn check thử xem chính xác là lỗi gì nhé.
Em Previa trên phà Vàm Cống qua An Giang (thăm nhà bạn em ở Châu Phú):
Ghé thăm Miếu Bà Chúa Xứ, Núi Sam, Châu Đốc:
Trong sân khách sạn Ninh Kiều, bên bến Ninh Kiều ở Cần Thơ:
Đường hoa ở Cần Thơ không đẹp bằng đường hoa Nguyễn Huệ ở Sài Gòn:
Em Previa 94 SC này cứ ra khỏi cao tốc một lát là nổi đèn check (chạy nhanh trên cao tốc không bị, xuống khỏi cao tốc chạy chậm mới bị). Trong 2 chuyến Mũi Né và An Giang-Cần Thơ vừa rồi, mức độ ăn uống của em là 12,5 lít/100 km.
Tối hôm qua lúc đi qua chợ hoa trên đường vào khách sạn Ninh Kiều em đã bị trầy mấy đường bên hông do xe máy quẹt.
Ghé thăm Miếu Bà Chúa Xứ, Núi Sam, Châu Đốc:
Trong sân khách sạn Ninh Kiều, bên bến Ninh Kiều ở Cần Thơ:
Đường hoa ở Cần Thơ không đẹp bằng đường hoa Nguyễn Huệ ở Sài Gòn:
Em Previa 94 SC này cứ ra khỏi cao tốc một lát là nổi đèn check (chạy nhanh trên cao tốc không bị, xuống khỏi cao tốc chạy chậm mới bị). Trong 2 chuyến Mũi Né và An Giang-Cần Thơ vừa rồi, mức độ ăn uống của em là 12,5 lít/100 km.
Tối hôm qua lúc đi qua chợ hoa trên đường vào khách sạn Ninh Kiều em đã bị trầy mấy đường bên hông do xe máy quẹt.
Trước em không biết, mỗi lần đèn check nổi lên là phải tháo cọc bình. Bây giờ thì em thao tác thuần thục rồi. Mở hé nắp hộp cầu chì, rút cầu chì EFI rồi gắn lại. Tổng cộng hết khoảng 10 giây. Bà vợ ngồi đăng sau cứ thắc mắc là anh dấu cái gì trong cái hộp đó vậy
Chiều nay về gần đến khu nhà em, qua cổng khu công nghiệp Sóng Thần, giật mình tưởng đi lạc vì sao đường xá vắng lặng, yên ắng lạ thường, giống hồi em còn nhỏ. Sực nhớ hôm nay là 28 Tết, ngày mai là Giao Thừa, người ngoại tỉnh về quê hết rồi.
Chiều nay về gần đến khu nhà em, qua cổng khu công nghiệp Sóng Thần, giật mình tưởng đi lạc vì sao đường xá vắng lặng, yên ắng lạ thường, giống hồi em còn nhỏ. Sực nhớ hôm nay là 28 Tết, ngày mai là Giao Thừa, người ngoại tỉnh về quê hết rồi.
Phân biệt vùng miền nghen!Trước em không biết, mỗi lần đèn check nổi lên là phải tháo cọc bình. Bây giờ thì em thao tác thuần thục rồi. Mở hé nắp hộp cầu chì, rút cầu chì EFI rồi gắn lại. Tổng cộng hết khoảng 10 giây. Bà vợ ngồi đăng sau cứ thắc mắc là anh dấu cái gì trong cái hộp đó vậy
Chiều nay về gần đến khu nhà em, qua cổng khu công nghiệp Sóng Thần, giật mình tưởng đi lạc vì sao đường xá vắng lặng, yên ắng lạ thường, giống hồi em còn nhỏ. Sực nhớ hôm nay là 28 Tết, ngày mai là Giao Thừa, [BCOLOR=#ff0000]người ngoại tỉnh về quê hết rồi[/BCOLOR].
Phân biệt vùng miền nghen!
Dạ không phải. Em không biết dùng từ thế nào cho phù hợp. Ý em nói là người từ nơi khác đến Sài Gòn cư trú (tạm trú) và làm việc. Tết đến thì họ về quê ăn Tết.
Chỉnh sửa cuối:
Previa e lúc trước cứ tháo cọc bình rồi gắn vào đi khoảng được 100km thì báo lại. Hỏi chỗ a Dũng pp thì ảnh bảo lỗi này phải chế cái điện trở gắn vào chỗ cảm biến để đánh lừa ecu(cảm biến khí thảy thì phải e ko nhớ chính xác)Trước em không biết, mỗi lần đèn check nổi lên là phải tháo cọc bình. Bây giờ thì em thao tác thuần thục rồi. Mở hé nắp hộp cầu chì, rút cầu chì EFI rồi gắn lại. Tổng cộng hết khoảng 10 giây. Bà vợ ngồi đăng sau cứ thắc mắc là anh dấu cái gì trong cái hộp đó vậy
Chiều nay về gần đến khu nhà em, qua cổng khu công nghiệp Sóng Thần, giật mình tưởng đi lạc vì sao đường xá vắng lặng, yên ắng lạ thường, giống hồi em còn nhỏ. Sực nhớ hôm nay là 28 Tết, ngày mai là Giao Thừa, người ngoại tỉnh về quê hết rồi.
Hôm trước đi về quê tảo mộ, làm một tua SG- Bến Tre - Vĩnh long - SG, trung bình cũng 12,5l/100km. Đường không tắc lắm chỉ đậu tại chỗ khoảng 0,5 giờ để bà cả mua đồ. Đi cao tốc cũng đạp dữ lắm, khoảng 100 - 110km/h. Chuyến đi vào cao tốc lúc sáng sớm , xe mới chạy khoảng ngắn thì không nổi đèn check. Hôm đi về, ce đã chạy quảng đường dài (Vĩnh long - Mỹ tho), vừa vào cao tốc là nổi đèn check ngay. Việc này kiểm chứng nhiều lần rồi. Tui nghi là nhiệt độ hơi thoát cao. Do đó gắn thêm điện trở song song cảm biến nhiệt để lừa nó là giải pháp khả thi.Em Previa trên phà Vàm Cống qua An Giang (thăm nhà bạn em ở Châu Phú):
Ghé thăm Miếu Bà Chúa Xứ, Núi Sam, Châu Đốc:
Trong sân khách sạn Ninh Kiều, bên bến Ninh Kiều ở Cần Thơ:
Đường hoa ở Cần Thơ không đẹp bằng đường hoa Nguyễn Huệ ở Sài Gòn:
Em Previa 94 SC này cứ ra khỏi cao tốc một lát là nổi đèn check (chạy nhanh trên cao tốc không bị, xuống khỏi cao tốc chạy chậm mới bị). Trong 2 chuyến Mũi Né và An Giang-Cần Thơ vừa rồi, mức độ ăn uống của em là 12,5 lít/100 km.
Tối hôm qua lúc đi qua chợ hoa trên đường vào khách sạn Ninh Kiều em đã bị trầy mấy đường bên hông do xe máy quẹt.
P/s: mức tiêu hao về miền Tây là 12,5l/100km với bộ đo gió gin (không chỉnh) của tui với bác là giống nhau đó. Hổng biết ông Dũng bác sỹ chạy sao có 10,5lit/100km. Hổng biết ổng có vừa chạy vừa đẩy không?
Năm ngoái Previa e xuyên 2/3 Vịt bằng cung đường HCM về ql1 full máy lạnh 100km/10,5 lit bác ạ. Bộ đo gió xe e đã bung ra chỉnh chọt nên ít hao chăng?P/s: mức tiêu hao về miền Tây là 12,5l/100km với bộ đo gió gin (không chỉnh) của tui với bác là giống nhau đó. Hổng biết ông Dũng bác sỹ chạy sao có 10,5lit/100km. Hổng biết ổng có vừa chạy vừa đẩy không?