Xe e thợ cũng bị bịt chỗ lấy gió ngoài bằng vít, e tháo ra tính phục hồi lại chức năng này nhưng khi đóng để lấy gió trong thì nó kg kín.
Zậy để kín lun hả Bác?Xe e thợ cũng bị bịt chỗ lấy gió ngoài bằng vít, e tháo ra tính phục hồi lại chức năng này nhưng khi đóng để lấy gió trong thì nó kg kín.
ủa, sao két nước pre bự mà cái quạt nhỏ xíu zậy bácCái lỗ mũi em tháo ra vệ sinh bụi, bên trong cũng bít chịt vậy các Bác, em tưởng có cái lược chứ, em phá từ sáng tới giờ, chỉ vọc phần râu rìa, không dám đụng gì đến hầm máy.
View attachment 501591 View attachment 501592 View attachment 501593 Phần lưới nhôm này nó không cố định, nó lung lia lúc lắc, do chỉ được bắt chỉ có 2 cái pát phía dưới, 2 cái pát phía trên gãy rồi, hì hục sáng giờ cũng cố định được, em chế thêm 2 cái pát khác, cứng khừ luôn, các Bác mà nhìn thấy chắc cười rụng răng luôn á, thôi kệ, miễn cố định không còn lung lay là mừng ùi. Em quên chụp lại khoe ùi, chắc chớt.
Thỉnh thoảng lấy gió ngoài cũng tốt và... thơm như gió rừng thông Đà Lạt chẳng hạn!
đi xa mà qua đoạn k khí trong lành thì lấy gió ngoài cho đở ngộp ngạt bácThỉnh thoảng lấy gió ngoài cũng tốt và... thơm như gió rừng thông Đà Lạt chẳng hạn!
Quạt phía trước nhỏ, quạt phía sau lưới nhôm chà bá lửa Bác.ủa, sao két nước pre bự mà cái quạt nhỏ xíu zậy bác
E bịt kín lun hông bụi lém. Cần lấy gió trời thì hé cửa kính xuống )
Cái quạt mà Bác nhìn thấy là quạt điện gắn thêm, nguyên bản không có. Quạt theo xe là quạt cơ ly hợp nằm phía trong, gắn trên bơm trợ lực lái:ủa, sao két nước pre bự mà cái quạt nhỏ xíu zậy bác