ôi trời ơi, bị mấy cái này đơn giản mà thầy, bán mua xe khác là hết mấy cái bệnh này liền àMáy kêu to, quy - lát gõ lớn, đèn mờ, gầm kêu, phuộc tưng, đồng sơn xấu, lạnh yếu, cách âm yếu, quá ồn, xe bị dột khi rửa hoặc mưa, bị có nhiêu đó hà Bác.
cái miếng phái trên chủ yếu đừng cho cái bánh xe nó bọ rớt ra thôi, còn cảm biến chủ yếu nằm ngay miếng tiếp điểm bên dưới đoá bác, khi nhớt cạn cái bánh xe nó rớt xuống dưới, lúc này cảm biến sẽ báoĐây là cảm biến mức nhớt (oil level sensor - em mua mấy năm nay rồi) mà em chuẩn bị thay vào xe cùng với cạc-te nhớt:
Giắc cắm có 3 chân:
Ướm thử vào carte nhớt thì như vầy:
Điều em thắc mắc là cái phao này:
Trông nó giống như cục nhựa tái sinh vậy, bên trong có một lõi kim loại. Cái phao này này chạy lên chạy xuống trêm một thanh cũng bằng nhựa (trông có vẻ vậy) và 2 đầu thanh này cũng có 2 nút chặn bằng nhựa:
Vậy thì cái phao này có vẻ là không tiếp điện. Vậy nó trôi lên xuống để làm gì? Có báo tín hiệu gì không? Hay nó là vật liệu gì đặc biệt.
Bác nào rành vụ này làm ơn giải thích nguyên lý hoạt động của cám biết mức nhớt giúp em với.
thật ra thì nó chỉ là cái công tắc thôi, chỉ đóng hay mở cho đèn báo nó sáng hat tắt thôiĐây là cảm biến mức nhớt (oil level sensor - em mua mấy năm nay rồi) mà em chuẩn bị thay vào xe cùng với cạc-te nhớt:
Giắc cắm có 3 chân:
Ướm thử vào carte nhớt thì như vầy:
Điều em thắc mắc là cái phao này:
Trông nó giống như cục nhựa tái sinh vậy, bên trong có một lõi kim loại. Cái phao này này chạy lên chạy xuống trêm một thanh cũng bằng nhựa (trông có vẻ vậy) và 2 đầu thanh này cũng có 2 nút chặn bằng nhựa:
Vậy thì cái phao này có vẻ là không tiếp điện. Vậy nó trôi lên xuống để làm gì? Có báo tín hiệu gì không? Hay nó là vật liệu gì đặc biệt.
Bác nào rành vụ này làm ơn giải thích nguyên lý hoạt động của cám biết mức nhớt giúp em với.
Ờ... Có nhiu đó thôi! Tà tà làm chừng 1 năm cũng xong mừ!Máy kêu to, quy - lát gõ lớn, đèn mờ, gầm kêu, phuộc tưng, đồng sơn xấu, lạnh yếu, cách âm yếu, quá ồn, xe bị dột khi rửa hoặc mưa, bị có nhiêu đó hà Bác.
Nhưng em không hiểu là các tiếp điểm đều bằng nhựa thì tụi nó báo tín hiệu thế nào?thật ra thì nó chỉ là cái công tắc thôi, chỉ đóng hay mở cho đèn báo nó sáng hat tắt thôi
Em cũng tính zậy á .ôi trời ơi, bị mấy cái này đơn giản mà thầy, bán mua xe khác là hết mấy cái bệnh này liền à
cái vòng ở dưới đoá bác, ngay chổ có dây điện luồng vô đoáNhưng em không hiểu là các tiếp điểm đều bằng nhựa thì tụi nó báo tín hiệu thế nào?
thật ra là nó chỉ là một cái công tắc cực kỳ nhạy mà thôi, e hiểu là zậyNhưng em không hiểu là các tiếp điểm đều bằng nhựa thì tụi nó báo tín hiệu thế nào?
Cạc-te nhớt zin của xe bị cạ te tua hết rồi Bác. Nhìn dưới gầm bị ướt nhớt em không đành lòng nên thay mới luôn (hàng Đài Loan).Xe bác cái gì cũng đẹp, cacte nhớt cũng đẹp nữa)