Hạng F
10/3/07
5.056
9.997
113
Thủ Đức - TP.HCM
Hôm nay em có đồ chơi mới là bộ dụng cụ ép lò xo phuộc nhún (để chuẩn cho dự án thay phuộc nhún trước):
pDhjId.jpg

Pk6vmU.jpg

Ketmal.jpg

8BYgvx.jpg


Khi gắn vào lò xo thì sẽ thấy này:
zyLUii.jpg

cecFk1.jpg

QEvyiJ.jpg


Bình dầu supercharger của một Bác là bạn của hai Bác Huy Tiger và Nam Tiger cũng về cùng chuyến này:
D9u1DV.jpg
 
  • Like
Reactions: Previa1996
15/5/17
563
758
93
Hôm nay em có đồ chơi mới là bộ dụng cụ ép lò xo phuộc nhún (để chuẩn cho dự án thay phuộc nhún trước):
pDhjId.jpg

Pk6vmU.jpg

Ketmal.jpg

8BYgvx.jpg


Khi gắn vào lò xo thì sẽ thấy này:
zyLUii.jpg

cecFk1.jpg

QEvyiJ.jpg


Bình dầu supercharger của một Bác là bạn của hai Bác Huy Tiger và Nam Tiger cũng về cùng chuyến này:
D9u1DV.jpg
Bác Tuyên đủ hết đồ chơi, ko thiếu món nào, từ dụng cụ đến phụ tùng:D:D:D
 
Hạng F
10/3/07
5.056
9.997
113
Thủ Đức - TP.HCM
Thay vô-lăng của Previa 94-97 (gồm vô-lăng và túi khí có 2 nút kèn) vào Previa 91 cũng khá tốn kém. Em đã làm việc này với Previa 91 của em trước đây:
https://www.otosaigon.com/threads/previa-9x-kho-vi-yeu.5367798/

Tính sơ sơ:
1. Túi khí có 2 nút kèn

2. Đã thay túi khí thì phải thay luôn vô-lăng (vì vô-lăng của 91 không khớp với túi khí 94-97).
3. Sau đó phải cần cuộn dây điện (clock spring) để cấp điện cho 2 nút kèn
Previa 9X - Khổ vì yêu, Tập 2


4. Có cuộn dây điện clockspring rồi thì sẽ cần cụm column switch của xe đời 92 trở lên:
Previa 9X - Khổ vì yêu, Tập 2


5. Và cuối cùng mình sẽ phát hiện ra là cái cần cruise control trên vô-lăng nó không tương thích với cái hộp khiển cruise control. Vậy nên sẽ cần thay hộp khiển của cruise control của đời 92 trở lên luôn:
Previa 9X - Khổ vì yêu, Tập 2


Ngoài ra còn một trở ngại nữa là cột lái của Previa 91 không có cái bát này để lắp cụm column switch và cuộn dây điện:
Previa 9X - Khổ vì yêu, Tập 2


Cái này thì thợ đồng có thể chế được.
 

Attachments