Hạng F
10/3/07
5.056
9.728
113
Thủ Đức - TP.HCM
Không sạch như của thầy! :D
Vậy cũng sạch đẹp lắm rồi Bác Tâm. Mấy cái họng ga của em là do em tuyển trên Ebay nên nước xi còn sáng đẹp. Họng ga trên xe ở Việt Nam do khí hậu nóng ẩm, ô nhiễm nên đen xỉn hết.
Họng ga đăng bán trên Ebay còn 7 màu (chưa vệ sinh gì cả):
s-l1600.jpg
 
15/5/17
563
758
93
Vậy cũng sạch đẹp lắm rồi Bác Tâm. Mấy cái họng ga của em là do em tuyển trên Ebay nên nước xi còn sáng đẹp. Họng ga trên xe ở Việt Nam do khí hậu nóng ẩm, ô nhiễm nên đen xỉn hết.
Họng ga đăng bán trên Ebay còn 7 màu (chưa vệ sinh gì cả):
s-l1600.jpg
Đúng là hàng tuyển chọn có.khác ạ, đẹp quá Bác Tuyên.
 
  • Like
Reactions: Nam Previa S/C
Hạng F
10/3/07
5.056
9.728
113
Thủ Đức - TP.HCM
Dear Bác Tuyên
Vâng, họng ga đồng tiền còn rất kín, 3 cái lỗ bên trong thì thông hơn 2 tiếng mới thông được ạ. Có cái cảm biến họng ga thì chưa canh chỉnh được Bác ạ
Do rảnh nên em làm luôn và dùng lại ron cũ và sử dụng keo, nên chưa kịp xin Bác cái ron
Cái val cầm chừng ở dưới có con ốc và 2 đầu để gắn 2 cái ống, nhưng phía trong lại ko có lỗ, vậy 2 cái ống hơi này gắn vào 2 đầu này để làm gí vậy Bác Tuyên, cái trong xe em thì bị gãy chỗ 2 cái đầu để gắn ống hơi vào rồi

View attachment 839736 View attachment 839737 View attachment 839738
Cái van trên cảm biến cầm chừng có 2 đầu gắn vào 2 ống hơi nhỏ gọi là bi-metal valve. Tác dụng của nó là khi nhiệt độ nước chạy trong cảm biến cầm chừng lên đến một nhiệt độ nhất định thì van bên trong mở ra để hơi đi từng đầu này sang đầu kia:
0900c15280081697.gif


Nói chung cái van này là một bộ phận của hệ thống hơi vacuum piping và cũng có ảnh hưởng đến tình trạng cầm chừng của xe