Cám ơn Bác nha. Em có vào trang này mấy lần để tra cứu mã, nhưng không biết là nó có ship về Việt Nam.May quá, tin từ spa báo về lần này trùng khớp.
Em mua ở trang này của các bạn Nhật, nó có hai kho, tùy kho Nhật hay UAE mà giá ship khác nhau, quan trọng là nó ship đến Vietnam dù phí cũng ko rẻ.
Các bác xem chơi nha, em phá thớt thầy Tuyên quá ngại
https://www.megazip.net/zapchasti-d...sdka-917593/ignition-coil-spark-plug-17831665
Cám ơn Bác nha. Em có vào trang này mấy lần để tra cứu mã, nhưng không biết là nó có ship về Việt Nam.
Ship cũng khá nhanh, trị giá dưới 100 USD bên ship hàng tự khai hải quan cho mình, mình đóng phí khi nhận, như món này chưa đến 30k phí: bên giao khai hàng là nắp nhựa (nói nhỏ thoai ạ).
Hỏi nó cũng trả lời nhanh, chỉ tiếc ko có cung cấp ảnh mà thoai. Toàn hàng OEM, nên giá cũng căng chút, bù lại phí ship em thấy chấp nhận được. Có món chọn kho hàng ở Nhật mắc hơn, có món chọn kho hàng UAE mắc hơn. Như em đang nghía cái bộ dây phin... thì kho hàng Nhật rẻ hơn.
Con cảm biến này mua về Việt nam là bn hả Bác, cảm ơn Bác nhiều.View attachment 1672058 View attachment 1672057 View attachment 1672054 View attachment 1672055
Em lại học các thầy phá tip. Ship nguyên cái Đo gió chưa được e thử cái này coi lần này có trật chìa nữa hok.
E lại mua được mã này gần giống với con sensor trên mã 89452 - 12050Con cảm biến này mua về Việt nam là bn hả Bác, cảm ơn Bác nhiều.
Ảnh E chụpE lại mua được mã này gần giống với con sensor trên mã 89452 - 12050
Attachments
-
150,3 KB Đọc: 14
-
224,9 KB Đọc: 13
Ảnh E chụp
Vụ mã này chắc phải hỏi thầy Tuyên ạ, con của em là mới 100%. Chi phí bao gồm ship là 96.8 USD từ kho UAE, kho Nhật mắc hơn. Công 30k VND phí kiểm hoá, ko có thuế.
Sẵn tiện phá cho tới luôn, em báo cáo thầy Tuyên là vệ sinh EGR thành công, xe em ko còn báo lỗi 26+27: vừa dư xăng vừa thiếu xăng nữa. Chạy cao tốc hay thấp tốc hơn 1000 km cá vàng chưa nổi lại.
Tạm yên cái nào mừng cái đó ạ. Vậy là chưa tốn kém cho 2 cái cảm biến, giờ bổ ống để giải quyết cái catalyc và ống bô đang mục dần dần rồi. Quyết tâm cuối năm làm cho bà 2 ra nước như các thầy, chứ giờ vẫn nghe mùi và chua cay lắm
P/s: nghe lời thầy đến gara nào cũng bảo tháo ra vệ sinh cho tui từ bướm ga, đồng tiền, EGR, thay ống nhựa cụm xăng gió... nhưng chả bit là các thợ có thèm làm ko nữa. Lần đầu thấy đèn check nó tắt thì bit là chắc... có làm gì đó. Góp ý với các gara là tính tiền công gấp 3 cho các yêu cầu "tào lao" của các bác hội mình, đồng thời phải làm cho nghiêm túc, có chụp lại bằng chứng thi công nếu cần
Tạm yên cái nào mừng cái đó ạ. Vậy là chưa tốn kém cho 2 cái cảm biến, giờ bổ ống để giải quyết cái catalyc và ống bô đang mục dần dần rồi. Quyết tâm cuối năm làm cho bà 2 ra nước như các thầy, chứ giờ vẫn nghe mùi và chua cay lắm
P/s: nghe lời thầy đến gara nào cũng bảo tháo ra vệ sinh cho tui từ bướm ga, đồng tiền, EGR, thay ống nhựa cụm xăng gió... nhưng chả bit là các thợ có thèm làm ko nữa. Lần đầu thấy đèn check nó tắt thì bit là chắc... có làm gì đó. Góp ý với các gara là tính tiền công gấp 3 cho các yêu cầu "tào lao" của các bác hội mình, đồng thời phải làm cho nghiêm túc, có chụp lại bằng chứng thi công nếu cần
Cái này là cảm biến tốc độ mà có ABS gì đâuView attachment 1671729
Cục ABS dín trên cái cầu xe em
View attachment 1671730
Cục ABS của thầy nè
View attachment 1671731
Cục ABS bên tài
Nói chung là xe có ABS là em thấy có cục đó, còn thắng Dĩa sau ko ABS thì ko có
Cảm ơn Bác.Vụ mã này chắc phải hỏi thầy Tuyên ạ, con của em là mới 100%. Chi phí bao gồm ship là 96.8 USD từ kho UAE, kho Nhật mắc hơn. Công 30k VND phí kiểm hoá, ko có thuế.
Muốn ống pô ra nước thì pittong bạc phải còn ngon tỉ lệ hoà trộn xăng khí phải tốt mới ra nước ống pô đc bác