Bác THẠNH tinh ý quá chừngPrevia1992 nói:F1 của bác Nguoiphutinh dễ thương quá.... nhưng em nằm phía sau dễ "nựng" hơn....!CHIEUCUONG nói:vài hình ảnh của chuyến đi,các bác coi đở đợi hình ảnh ngon lành hơn từ máy chuyên nghiệp của betongtuyenquang:
nguoiphutinh và f1
f1 của em và nguoiphutinh [link=http://www.upanh.com/dsc00421_upanh/v/5nu31h2f7dt.htm]
[/link]
Em mạn phép up vài "pô" hình hầu các bác về phong cảnh đất nước Việt Nam
Hạt muối Sa Huỳnh mặn mà ....
Hội An phố cổ đèn lồng rất đẹp
Bãi đỗ xe chuẩn bị lên ...tiên cảnh
Công trình kiến trúc rất đẹp... đúng với câu : Sức người là vô hạn.
Thiên nhiên kỳ vĩ quá...Em đang lai rai với bác Tôn nhà ta bất chợt nhìn xuống hạ giới ...
Huế ... tình yêu của tôi
Hạt muối Sa Huỳnh mặn mà ....
Hội An phố cổ đèn lồng rất đẹp
Bãi đỗ xe chuẩn bị lên ...tiên cảnh
Công trình kiến trúc rất đẹp... đúng với câu : Sức người là vô hạn.
Thiên nhiên kỳ vĩ quá...Em đang lai rai với bác Tôn nhà ta bất chợt nhìn xuống hạ giới ...
Huế ... tình yêu của tôi
Em về tới Sài Gòn khoảng 6h30 bác ạ. Đường ở Trảng Bom về cũng kẹt nhưng đi đượccuongcualu nói:Hôm wa mấy giờ bác SJW mới về tới nhà vậy ! Lúc tới Ông Đồn em chỉ liên lạc bộ đàm đc với bác có mấy câu là hết Pin nên tịt ! Đành cặm cụi 1 xe 1 đường thênh thang về Nhơn Trạch quất Hải Sản rồi wa phà về SG gọn hơ ( Chờ phà 25 phút ) !
Previa1992 nói:Em mạn phép up vài "pô" hình hầu các bác về phong cảnh đất nước Việt Nam
Hạt muối Sa Huỳnh mặn mà ....
Hội An phố cổ đèn lồng rất đẹp
Bãi đỗ xe chuẩn bị lên ...tiên cảnh
Công trình kiến trúc rất đẹp... đúng với câu : Sức người là vô hạn.
Thiên nhiên kỳ vĩ quá...Em đang lai rai với bác Tôn nhà ta bất chợt nhìn xuống hạ giới ...
Huế ... tình yêu của tôi
Tặng bác hình V2 em cưỡi mây nè
Ở đâu đẹp vậy bác Thanh? He he... Bác phải nói rõ hơn vụ xăng A95 vs A 92 nghen...Sau chuyến đi em có thử test thì trung bình 10l/100km không máy lạnh và xe đủ tải 7 người. Cảm giác tăng tốc hơi chậm nhưng qua đoạn 60km/h thì đạp bi nhiêu có bấy nhiêu, xe rất đầm chắc tuy nhiên nếu vượt xe hay chặc cua xe vẫn có độ chao làm mình không yên tâm... chắc phải chế thêm ESP nữa quá! He hesjw nói:
Tặng bác hình V2 em cưỡi mây nè
Hôm qua em về Ông Đồn đón F1 và ba cả nhà em.
Khi đi thì bị bác garaao bắt ở Trảng Bom. Khi về thì gặp anh Vinh, và vô số các bác khác cũng đang tung tăng về SG đi cày.
Thấy vui ghê!
Khi đi thì bị bác garaao bắt ở Trảng Bom. Khi về thì gặp anh Vinh, và vô số các bác khác cũng đang tung tăng về SG đi cày.
Thấy vui ghê!
Mừng quá, có thêm đồng minh. Bác Thạnh cũng là hội viên hội ông ngoại nè Bác Thạnh ơi, về độ chao thì em thấy cân lại 4 bánh và cân độ chụm bánh thì đỡ nhiều lắm đó Bác.
Last edited by a moderator:
Với những xe đi tốc độ cao thường xuyên ( như xe em) thì tuyệt đối cân thường xuyên. Thứ nhất ở tốc độ cao thì xe không rung tay lái.ddtuyen nói:Mừng quá, có thêm đồng minh. Bác Thạnh cũng là hội viên hội ông ngoại nè Bác Thạnh ơi, về độ chao thì em thấy cân lại 4 bánh và cân độ chụm bánh thì đỡ nhiều lắm đó Bác.
Thứ 2 xe đỡ chông chênh.
Và quan trọng nhất là nó sẽ không ảnh hưởng nhiều đến độ mòn đều của các vỏ xe.
Hồi xưa, em chạy Ỉn cùn thì ở tốc độ 110km/h là bắt đầu rung lắc. Nhưng khi cân vỏ thường xuyên thì cỡ 150-160km/h mới có chuyện rung.