Gió Biển có vẻ thay đổi một chút:
Kỳ trước em đi là mùa thấp điểm, không có nhân viên quản lý "cấp cao": Em đánh giá cao cách phục vụ nhiệt tình theo kiểu dân dã của Resort. Em nghĩ đây là thế mạnh riêng của Gió Biển bù cho các tiện nghi có phần thiếu sót.
Đợt này là mùa cao điểm nên có thêm quản lý, chắc là "cấp cao". Các quản lý này đã làm mất đi ưu thế riêng của Gió Biển. Em nghĩ cách làm du lịch hay là phải biết cách làm cho du khách trả tiền <span style=""color: #ff0000;"">một cách vui vẻ</span>! Nếu không làm được điều đó là chỉ có thua mà thôi!
Đây chỉ là ý kiến riêng của em thôi nghen!
Kỳ này em giới thiệu Gió Biển, có gì không tới 10 điểm thì các bác làm lơ giùm, hy vọng kỳ sau kiếm được nơi mà cái gì cũng 10 điểm hết nghen!
Kỳ trước em đi là mùa thấp điểm, không có nhân viên quản lý "cấp cao": Em đánh giá cao cách phục vụ nhiệt tình theo kiểu dân dã của Resort. Em nghĩ đây là thế mạnh riêng của Gió Biển bù cho các tiện nghi có phần thiếu sót.
Đợt này là mùa cao điểm nên có thêm quản lý, chắc là "cấp cao". Các quản lý này đã làm mất đi ưu thế riêng của Gió Biển. Em nghĩ cách làm du lịch hay là phải biết cách làm cho du khách trả tiền <span style=""color: #ff0000;"">một cách vui vẻ</span>! Nếu không làm được điều đó là chỉ có thua mà thôi!
Đây chỉ là ý kiến riêng của em thôi nghen!
Kỳ này em giới thiệu Gió Biển, có gì không tới 10 điểm thì các bác làm lơ giùm, hy vọng kỳ sau kiếm được nơi mà cái gì cũng 10 điểm hết nghen!