ReREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
Anh nghe giải thích rằng thì là... xe mình NK từ Mỹ, là xứ lạnh nên không có quạt giải nhiệt, về đây mới độ thêm (xe từ Ả Rập thì hông biết à nhe...
), thông thường là 1 cái nhưng sẽ không đủ sức khi ngoài trời nắng nóng... nên họ sẽ độ thêm một cái nữa, bắt song song.
Ngoài ra còn gắn một công tắc nhiệt (đại khái như thế), khi nhiệt độ trong cabin cao thì quạt chạy tốc độ nhanh để giải nhiệt nhiều và ngược lại. Nghe hợp lý quá phải không?.
Nói chung họ cũng còn bí quyết riêng mà mình không hiểu hết được. Nhưng nghe giải thích đúng kỹ thuật thì yên tâm rồi...
binh_thuduc nói:Bác chỉnh chọt xong, cho em biết kết quả nhé, vì em cũng đang tính độ thêm máy lạnh.do le tuan nói:Xe anh hể trời mát hoặc mưa rơi là lạnh bà cố luôn, còn trưa nắng gắt thì lại phảng phất hơi nóng. Hôm rồi kiểm tra thì dàn lạnh phía trước bị xì, hơn nữa hệ thống giải nhiệt kém (có 1 quạt thôi). Tính nâng cấp lên 2 quạt chạy 2 tốc độ phù hợp với điều kiện thời tiết bên ngoài. Còn dàn lạnh nếu xì ít thì hàn, xì nhiều chắc phải thay mới luôn. Trước mắt bơm thêm gas chạy đỡ xem sao... chắc chạy qua Tết Tây mới làm...
Anh nghe giải thích rằng thì là... xe mình NK từ Mỹ, là xứ lạnh nên không có quạt giải nhiệt, về đây mới độ thêm (xe từ Ả Rập thì hông biết à nhe...
Ngoài ra còn gắn một công tắc nhiệt (đại khái như thế), khi nhiệt độ trong cabin cao thì quạt chạy tốc độ nhanh để giải nhiệt nhiều và ngược lại. Nghe hợp lý quá phải không?.
Nói chung họ cũng còn bí quyết riêng mà mình không hiểu hết được. Nhưng nghe giải thích đúng kỹ thuật thì yên tâm rồi...