Welcome bácHolden Vectra 2.0 nói:Chào bạn Tphuc,
Mình đang lái 1 chiếc Previa ở Úc, ở bên này tên của Previa là Tagaro, bạn có thể gửi cho mình xin tài liệu về dạng xe này được kô? Vì kô có điều kiện để gia nhập hội nên kô thể đăng kí tài liệu photo được. Địa chỉ email của mình: [email protected]
Holden Vectra 2.0 nói:Chào bạn Tphuc,
Mình đang lái 1 chiếc Previa ở Úc, ở bên này tên của Previa là Tagaro, bạn có thể gửi cho mình xin tài liệu về dạng xe này được kô? Vì kô có điều kiện để gia nhập hội nên kô thể đăng kí tài liệu photo được. Địa chỉ email của mình: [email protected]
Em thấy bên Úc ít chạy xe Previa này lắm phải không bác ? ngoài đường thấy xe Holden nhiều nhất . Nhãn hiệu này là xe của Úc à bác ?
Bạn em cũng ở Úc, nghe nói dạo này ngày nóng đêm se lạnh thất thường... Sẳn đây xin hỏi các bác dạo này SG nóng lắm k? Em đang xin phép bà cả vào nam vài ngày..he he! Hy vọng sẽ được gặp gỡ các bác!
@ Previa chipbill: Đèn đó bán tại cửa hàng Hòa: số 012 lô C2 C/C Lý Thường Kiệt, đường Vĩnh Viễn, P.7, Q.11
@ CC: Em lấy 1 cái đèn cho bác rùi đó nghen. Nhớ cộng thêm tiền công khoảng ... 1 triệu chắc được hen!
@ CC: Em lấy 1 cái đèn cho bác rùi đó nghen. Nhớ cộng thêm tiền công khoảng ... 1 triệu chắc được hen!
Không hiểu ý bác lắm.PREVIA_DN nói:Các bác cho em hỏi điều này hơi ngu một tí nhé
Hiện tại xe của em rất OK nhưng nếu <span style=""color: #ff0000;"">nguội máy cho dù em đã gài số nhưng nó không nhập để chạy</span>, phải để nổ thật lâu <span style=""color: #ff0000;"">máy nóng thì váo số mới nhẹ nhàng</span> được
Không biết xe của các bác có như xe em không ? mong các bác chỉ giáo cho em với nha
Chắc là buổi sáng bà 2 của em hơi nũng nịu một tí các bác nhỡ![]()
1/ Nếu gài số, buông chân phanh mà nó không chạy thì có thể tăng tua garanty lớn hơn một chút.
2/ Nếu vô số bị giật thì bác phải nới lỏng cọng dây nối từ bướm ga vô hộp số. Nếu nới lỏng quá thì, khi cần vượt chẳng hạn, bác phải nhấn chân ga sâu hơn xe mới giảm số để tăng tốc lẹ hơn.
cha chả bác xài Tarago à,bác ở bang nào vậy? Previa vẫn có member ở úc đó bácHolden Vectra 2.0 nói:Chào bạn Tphuc,
Mình đang lái 1 chiếc Previa ở Úc, ở bên này tên của Previa là Tagaro, bạn có thể gửi cho mình xin tài liệu về dạng xe này được kô? Vì kô có điều kiện để gia nhập hội nên kô thể đăng kí tài liệu photo được. Địa chỉ email của mình: [email protected]
@tamtany:chết em gồi,1 đồng gà 100 đồng thóc ,chắc trốn quá ps:chừng nào bác qua lấy cái loa đem qua cho em luôn nha
Last edited by a moderator:
Có gì đâu bác, bác gia nhập hội cho dù bác ở đâu cũng không quan trọng, miễn là cùng một đam mê "đĩa bay" là được rồi.Holden Vectra 2.0 nói:Chào bạn Tphuc,
Mình đang lái 1 chiếc Previa ở Úc, ở bên này tên của Previa là Tagaro, bạn có thể gửi cho mình xin tài liệu về dạng xe này được kô? Vì kô có điều kiện để gia nhập hội nên kô thể đăng kí tài liệu photo được. Địa chỉ email của mình: [email protected]
Bác ở ÚC thì sẽ gia nhập "kiểu ÚC".
Còn về tài liệu thì anh em sẽ hỗ trợ bác hết mình, không "hẹp hòi" gì đâu ạ.
Re
REVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
Cái này em đã thử rồi: Nếu để lò xo zin (không đôn thêm) thì cảm giác mềm hơn, nhưng khi đôn thêm 1 miếng cao su dày cỡ 2-3 phân thì thấy cứng hơn hẳn ...Cuối cùng em để như zin luôn (không đôn gì cả).Đơn cử cặp nhún sau Dream : nếu để bình thường không tăng thì mềm và khi gạt cần tăng nhún thì xe cứng hơn hẳn, qua ổ gà xóc hơn. Bó tay... các bác bóng bàn thêm vụ này!tamtany nói:Em vừa mới thay cả 4 cây phuộc, hàng KYB Nhật (hãng này sản xuất OEM cho TOYOTA). Giá mềm hơn hàng hãng nhiều. 2 cây trước cũ của em cũng xịt hết trơn dầu, 2 cây sau cũng xài chắc lâu vì em thử thấy cứng hơn phuộc mới khoảng 10/7.REVIA94 nói:Mình có ý định muốn thay dàng phuộc của em nó vì thấy có hiện tượng đổ hơi dầu phuộc trước và nhân tiện nâng gầm xe lên cho cao hơn.
Bác nào có kinh nghiệm về vấn đề nầy xin chỉ giáo giúp, cảm ơn nhiều
Thay vô thì tất nhiên là chạy êm hơn. Theo đánh giá của em thì độ cứng của dàn nhún trước 10 nay còn khoảng 8.
Xe em cũng nâng gầm bằng cách lót thêm các miếng đệm cao su cứng dày khoảng 25-30mm ở cả 4 lò xo.
Gầm cao hơn tương tự. Có ý kiến cho rằng nâng như vầy làm tăng độ cứng dàn nhún nhưng theo em thì không phải vậy. Khi có lót hay không thì 4 lò xo đều bị nén xuống 1 khoảng giống nhau, mà lực nén này thể hiện độ cứng nên suy ra độ cứng là không thay đổi. Không biết các bác có bóng bàn gì về dzụ này không?
Tuy vậy theo em nghĩ để xe êm hơn vẫn phải nên mò mẫm thêm ở 4 lò xo. Ví dụ em muốn kiếm lò xo ở trạng thái tự do dài hơn khoảng 1/4 cây zin, độ cứng khi lắp vô xe phải đạt chiều cao như của cây zin. Chắc xe sẽ êm hơn?
tamtany nói:Em thấy có vẻ dính đến cục bù ga, xe em trước kia cũng thế, máy nóng khác máy nguội, mở máy lạnh làm máy rồ lên. Sau khi anh Vui làm lại sensor bù ga thì ko có hiện thượng máy nguội hay nóng gì cả.PREVIA_DN nói:Các bác cho em hỏi điều này hơi ngu một tí nhé
Hiện tại xe của em rất OK nhưng nếu <span style=""color: #ff0000;"">nguội máy cho dù em đã gài số nhưng nó không nhập để chạy</span>, phải để nổ thật lâu <span style=""color: #ff0000;"">máy nóng thì váo số mới nhẹ nhàng</span> được
Không biết xe của các bác có như xe em không ? mong các bác chỉ giáo cho em với nha
Chắc là buổi sáng bà 2 của em hơi nũng nịu một tí các bác nhỡ![]()