ReREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
An toàn thì đúng là đáng chấm điểm cao vì ở tốc độ nào em nó cũng luôn đằm, theo lái và bám đường tốt!
Em hay "đua" de-pa với xe khác lúc chờ đèn xanh chổ mấy cái ngã 4 xanh đỏ khúc Tham Lương - An Sương, mới đầu thì Previa chậm hơn 1 chút, ngang khoảng 30-40 km/g bắt đầu rượt bằng rồi sau đó là cho người ta 'ngửi khói"! . Chỉ lạ một cái là lúc đầu lại chậm hơn? Hay là do mình không dám đạp lút sàn?sjw nói:ddtuyen nói:Thiệt là khó trả lời câu hỏi của Bác Innova thì không phải sửa chữa gì cả nên cũng chán. Xe em lại quá ít đi nên phí Gặp năm kinh tế khó khăn, thu nhập không tăng mà giá cả sinh hoạt tăng chóng mặt nên em quyết định gả Innova và cưới Previa nên dư ra cả đống tiền gởi ngân hàng kiếm tí lãiTphuc nói:bác ddtuyen có xe mới chịu khó ngâm cứu ghê. Trước đây hình như bác đi Inova phải không? Chắc khỏe hơn là ôm vợ già này chứ? Cảm giác chạy giữa hai xe thế nào bác? chắc hơi bị thừa thải tay chân phải không?
P/s: cho tham gia hội ông ngoại nhe bác
Innova cách âm tốt hơn, không nghe tiếng lốp vọng vào xe nhiều. Xe mới thì tất nhiên là động cơ hoạt động êm ái hơn. Nhưng Innova không dọt và đầm bằng Previa.
Previa thì lái đường dài, đặc biệt là đường đèo, sướng hơn Innova nhiều. Số tự động, có chỗ gác tay nên người lái cảm thấy thoải mái và đỡ bị mệt khi lái đường dài. Lái liên tục 10 tiếng trên Previa không thấy mệt. Tất nhiên là Previa có những khuyết điểm của xe cũ.
Em lại lan man ra ngoài lề nhiều quá rồi. Sợ bị Bác Nai nhắc nhở
Em thì lại có cảm nhận khi so với xe em: Innova dzọt hơn Previa, êm hơn khi vào mố cầu hoặc đường giảm tốc, tay lái nhẹ hơn, ít hao xăng hơn, ít sửa vặt nhưng không đầm, không rộng, không thoải mái cho lái xe + hành khách và quan trọng nhất là không an toàn bằng Previa.
An toàn thì đúng là đáng chấm điểm cao vì ở tốc độ nào em nó cũng luôn đằm, theo lái và bám đường tốt!