Hạng B2
25/11/10
468
99
28
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

Em giải quyết đc vụ đó rồi nhưng thú thực là vẫn không hiểu sao nó hết bệnh. Khi galanti đang cao thì em thử rút giắc bộ đo gió ra thấy nó từ từ hạ thấp xuống nhưng lại quá yếu. Em mớm ga là tắt máy ngay. Bộ đo này em mới thay đc hơn một năm, đã bị bóc ra dán silicon tùm lum rồi nên em định tự chỉnh nếu không được sẽ thay cái khác . Sau khi bật nắp đo gió em vệ sinh qua mấy tiếp điểm ở phía trong lắp lên xe cho nổ máy để xem nguyên lý hoạt động của nó thì lại thấy galanti trở về bình thường ??????. Tiện tay em gỡ luôn con vít chỉnh galanti ra vệ sinh thì thấy khi lắp vào galanti hạ xuống rất nhiều. Trước khi gỡ ra là con vít vặn hết cỡ nhưng sau khi vệ sinh em phải nới ra gần một vòng mới thấy máy êm êm. Các bác lý giải vụ này hộ em với.
 
Hạng F
10/3/07
5.056
9.658
113
Thủ Đức - TP.HCM
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

Khi xe nổ máy mà Bác rút giắc điện bộ đo gió ra thì garenti giảm dần rồi tắt máy luôn. Việc này là bình thường.

Bác vệ sinh bên trong bộ đo gió thì thấy garenti trở về bình thường thì chắc là do nó bị dơ rồi. Bác tháo cụm bướm ga ra vệ sinh luôn như Bác Xedaumalai nói thì chắc garenti sẽ êm hơn nữa đó.
 
Hạng D
6/7/09
1.951
1.046
113
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

@ Chieu Cuong: Vụ camera hành trình bác có thông tin gì mới không? Em cần trang bị cho chuyến du xuân năm nay.
 
Hạng B2
9/1/10
294
13
18
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

Hôm qua em bị dính relay đề các bác ạ. Cũng bị 1 phen sút mồ hôi hột.
Tuần rồi em đi Tây Ninh hôm thứ 6, thứ 7 đi Tiền Giang CN về.
Em Previa 91 hoạt động êm ái hoàn hảo không chút lỗi lầm.
Chiều hôm qua đi bơm xe, bơm xong lắc chìa khóa 1 cái nghe tiếng đề quay riết, tắt máy rút chì khóa vẫn nghe tiếng đề quay. Xong, vậy là hiểu luôn.
Lấy cờ lê 14 tháo cọc bình ra.
Móc điện thoại phone bác Dũng liền, sau 1 hồi tư vấn + mò mẫm dưới gầm xe cũng tìm ra sợi dây relay đề.
Trình tự xử lý:
1. Rút sợi dây relay đề ra, nó nhỏ xíu thôi, dưới gầm bên tài. Chui xuống ngó lên thấy liền, nó cắm vào motor đề.
2. Chui ra gắn cọc bình lại
3. Vào xe bật chìa khóa qua ON => lúc này hệ thống điện hoạt động bình thường, không nghe tiếng đề quay nữa
4. Không cần vặn chì khóa qua đề, chui xuống gầm xe cắm cọng dây đề lại, xe đề liền
5. Sau khi máy nổ thì rút nó ra, đề không quay nữa
6. Chui ra, phủi áo quần sạch sẽ
7. Phi lên Phương Phát dzục xe lại đó
8. Ra đường ăn tô hủ tíu gõ rồi về :D

Thanks bác Dũng đã tư vấn nhiệt tình, chiều mai em lên lấy xe
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
22/12/08
5.349
227
63
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

herosinbad nói:
Hôm qua em bị dính relay đề các bác ạ. Cũng bị 1 phen sút mồ hôi hột.
Tuần rồi em đi Tây Ninh hôm thứ 6, thứ 7 đi Tiền Giang CN về.
Em Previa 91 hoạt động êm ái hoàn hảo không chút lỗi lầm.
Chiều hôm qua đi bơm xe, bơm xong lắc chìa khóa 1 cái nghe tiếng đề quay riết, tắt máy rút chì khóa vẫn nghe tiếng đề quay. Xong, vậy là hiểu luôn.
Lấy cờ lê 14 tháo cọc bình ra.
Móc điện thoại phone bác Dũng liền, sau 1 hồi tư vấn + mò mẫm dưới gầm xe cũng tìm ra sợi dây relay đề.
Trình tự xử lý:
1. Rút sợi dây relay đề ra, nó nhỏ xíu thôi, dưới gầm bên tài. Chui xuống ngó lên thấy liền, nó cắm vào motor đề.
2. Chui ra gắn cọc bình lại
3. Vào xe bật chì khóa qua ON => lúc này hệ thống điện hoạt động bình thường, không nghe tiếng đề quay nữa
4. Không cần vặn chì khóa qua đề, chui xuống gầm xe cắm cọng dây đề lại, xe đề liền
5. Sau khi máy nổ thì rút nó ra, đề không quay nữa
6. Chui ra, phủi áo quần sạch sẽ
7. Phi lên Phương Phát dzục xe lại đó
8. Ra đường ăn tô hủ tíu gõ rồi về :D
 
Thanks bác Dũng đã tư vấn nhiệt tình, chiều mai em lên lấy xe
cái bịnh này là do lâu quá không ghé phương phát nhạu nè
 
Hạng B2
9/1/10
294
13
18
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

CHIEUCUONG nói:
herosinbad nói:
Hôm qua em bị dính relay đề các bác ạ. Cũng bị 1 phen sút mồ hôi hột.
Tuần rồi em đi Tây Ninh hôm thứ 6, thứ 7 đi Tiền Giang CN về.
Em Previa 91 hoạt động êm ái hoàn hảo không chút lỗi lầm.
Chiều hôm qua đi bơm xe, bơm xong lắc chìa khóa 1 cái nghe tiếng đề quay riết, tắt máy rút chì khóa vẫn nghe tiếng đề quay. Xong, vậy là hiểu luôn.
Lấy cờ lê 14 tháo cọc bình ra.
Móc điện thoại phone bác Dũng liền, sau 1 hồi tư vấn + mò mẫm dưới gầm xe cũng tìm ra sợi dây relay đề.
Trình tự xử lý:
1. Rút sợi dây relay đề ra, nó nhỏ xíu thôi, dưới gầm bên tài. Chui xuống ngó lên thấy liền, nó cắm vào motor đề.
2. Chui ra gắn cọc bình lại
3. Vào xe bật chì khóa qua ON => lúc này hệ thống điện hoạt động bình thường, không nghe tiếng đề quay nữa
4. Không cần vặn chì khóa qua đề, chui xuống gầm xe cắm cọng dây đề lại, xe đề liền
5. Sau khi máy nổ thì rút nó ra, đề không quay nữa
6. Chui ra, phủi áo quần sạch sẽ
7. Phi lên Phương Phát dzục xe lại đó
8. Ra đường ăn tô hủ tíu gõ rồi về :D

Thanks bác Dũng đã tư vấn nhiệt tình, chiều mai em lên lấy xe
cái bịnh này là do lâu quá không ghé phương phát nhạu nè
Dạ em hiểu rồi sư huynh, hehe :D
 
Hạng B2
25/11/10
468
99
28
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

Các bác cho em hỏi nếu em mua cái này để lắp cho xe em đời 92 thì phải độ chế thêm những gì?
PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT
 
Hạng B2
9/1/10
294
13
18
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

Em mời các bác có hứng thú với đèn pha LED cùng tham gia với em vụ này.
Trước đây em có đề cập 1 lần nhưng chưa có điều kiện, nay em vừa lấy được 2 con LED 50W coolwhite, nên rủ bác nào thích em yêu khoa học vào chuột bạch cùng em.
Cty em sản xuất đèn LED. Trong đó loại hạng nặng này.
<a href=
PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT
" />
Ưu điểm:
Cấu tạo đơn giản
Hiệu suất cao
Màu trắng 6000K
Ánh sáng không nóng, không hại chóa đèn
Không giới hạn số lần bật tắt
Tuổi thọ cao (up to 50000Hrs)

Nhược điểm
Kích thước lớn (đường kính 55mm)
Cần có tản nhiệt (ánh sáng LED không nóng nhưng khi hoạt động LED sinh nhiệt ở mặt lưng, cần phải có tản nhiệt để duy trì nhiệt độ nhỏ hơn 70*C)
Chùm sáng không tụ (góc chiếu 120độ), cần phải độ thấu kính giống bixenon
Điện áp 30VDC. Hiện nay em chưa tìm ra driver nào chuyển điện 12VDC của xe lên 30VDC hết.

Em tính tuần này xách 2 con LED này lên PhươngPhát, bác nào có điều kiện thích thí nghiệm em xin bàn giao lại ạ. Hiện tại em đang lu bu + không có đèn + thấu kính mà test.

Mình hẹn ngày lên làm vài ly luôn nhé
PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT


 

Attachments

Hạng B2
25/11/10
468
99
28
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

Chơi đi các bác , khỏi sợ bó máy nhé. Két nhôm 2 row đàng hoàng.
PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT


PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT
 
Hạng F
22/12/08
5.349
227
63
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

chuong ga nói:
Chơi đi các bác , khỏi sợ bó máy nhé. Két nhôm 2 row đàng hoàng.
PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT


PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT
hàng xịn của nhật còn chưa ăn thua nữa nè,
PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT

PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT
PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT
PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT
[link=http://s1290.photobucket.com/user/Vo_Chieu_Cuong/media/IMG_1006_zps4e6efa5f.jpg.html]
two row
PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT
[/link]
còn em thì đang thủ một cái hàng OEM bằng ĐỒNG made in USD nữa kìa
PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT
PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT
PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT
PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT
PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT
PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT
PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT
PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT
PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT
mai show chơi he he,chứ mấy cái hàng nhôm after maket tung của này chưa ăn thua.A2 mà các bác cho em hỏi xíu cái chử EARSY có nghĩa là gì vậy?trình em kém không hiểu