ReREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
Em giải quyết đc vụ đó rồi nhưng thú thực là vẫn không hiểu sao nó hết bệnh. Khi galanti đang cao thì em thử rút giắc bộ đo gió ra thấy nó từ từ hạ thấp xuống nhưng lại quá yếu. Em mớm ga là tắt máy ngay. Bộ đo này em mới thay đc hơn một năm, đã bị bóc ra dán silicon tùm lum rồi nên em định tự chỉnh nếu không được sẽ thay cái khác . Sau khi bật nắp đo gió em vệ sinh qua mấy tiếp điểm ở phía trong lắp lên xe cho nổ máy để xem nguyên lý hoạt động của nó thì lại thấy galanti trở về bình thường ??????. Tiện tay em gỡ luôn con vít chỉnh galanti ra vệ sinh thì thấy khi lắp vào galanti hạ xuống rất nhiều. Trước khi gỡ ra là con vít vặn hết cỡ nhưng sau khi vệ sinh em phải nới ra gần một vòng mới thấy máy êm êm. Các bác lý giải vụ này hộ em với.
Em giải quyết đc vụ đó rồi nhưng thú thực là vẫn không hiểu sao nó hết bệnh. Khi galanti đang cao thì em thử rút giắc bộ đo gió ra thấy nó từ từ hạ thấp xuống nhưng lại quá yếu. Em mớm ga là tắt máy ngay. Bộ đo này em mới thay đc hơn một năm, đã bị bóc ra dán silicon tùm lum rồi nên em định tự chỉnh nếu không được sẽ thay cái khác . Sau khi bật nắp đo gió em vệ sinh qua mấy tiếp điểm ở phía trong lắp lên xe cho nổ máy để xem nguyên lý hoạt động của nó thì lại thấy galanti trở về bình thường ??????. Tiện tay em gỡ luôn con vít chỉnh galanti ra vệ sinh thì thấy khi lắp vào galanti hạ xuống rất nhiều. Trước khi gỡ ra là con vít vặn hết cỡ nhưng sau khi vệ sinh em phải nới ra gần một vòng mới thấy máy êm êm. Các bác lý giải vụ này hộ em với.