Tháo ra sao thấy cảnh được! Hay là dán lớp phim binh thường, sao đó dán lưới lên! Để sao này tháo ra ko thấy cảnh hen DrRồi mai mốt tháo ra rồi thấy cái cảnh...
Xe em cũng có chốt vị trí đó như xe bác. 1 cái nữa nằm dãy bên phụ hàng 2.Oh, yeah. Em hiểu rồi. Vậy là khỏi kiếm mua cái chốt mở cửa
Hàng ghế 2 thì 2 bên đều có chốt mở cửa đó Bác. Nói chung tấm kính nào có con ốc này thì đều có chốt mở, trừ tấm kính cuối cùng bên phụ:Xe em cũng có chốt vị trí đó như xe bác. 1 cái nữa nằm dãy bên phụ hàng 2.
Cái này e thử nghiệm lần đầu khi đi off ở Đà Nẵng nay thấy rất hiệu quả chia tay các tấm che nắng ngồi trong xe nắng ko chiếu vào được tầm quan sát phía sau vẫn tốt các bác có thể tham khảo bác nam mới dán thử e thấy hiệu quả hơn dán phim nhiềuTháo ra sao thấy cảnh được! Hay là dán lớp phim binh thường, sao đó dán lưới lên! Để sao này tháo ra ko thấy cảnh hen DrView attachment 776426
Thớt nào cũng có mẹt...ghê thẹcE k biết bác @Thanhq9 gắn bơm vào đâu? có thể gắn vào lỗ mồi thuốc k ạ? Nếu gắn lỗ mồi thuốc thì e xin có ý kiến vầy:
1. có thể tăng cầu chì lên như bác Tâm @tamtany nói, nhưng ngưỡng tốt nhất là 10A thôi, vì bình thường cái lỗ mồi thuốc zin chỉ có 7.5A.
2. Tổng công suất các thiết bị điện sử dụng qua cổng mồi thuốc khoảng 180w trở lại là ổn định, quá số này, cộng với xài cầu chì Ampe vượt chuần xa thì nguy cơ cháy dây và chập điện cao.
3. Thường điện của lỗ mồi thuốc liên đới với điện của đèn taplo, nên nếu hiện tượng đứt cầu chì xảy ra liên tục thì bác nên THAY cầu chì của đèn taplo và thay luôn cầu chì lỗ mồi thuốc. (Bác kiểm chứng lại xem khi đứt cầu chì bơm bầu là ban đêm hay ban ngày, nếu ban đêm thì đích thị là nguyên nhân e nói)
4. Nếu đầu cắm của bơm có cầu chì thì bác cũng cần ktra lại xem có chạm k (có thể sờ dây xem nóng không). E đã từng bị cái tẩu chia 3 lỗ mồi thuốc, nó mát cái đầu cắm làm đứt cầu chì 3-4 lần, dây nóng hừng hực, rốt cục thay cầu chì taplo, thay cầu chì lỗ mồi thuốc của xe và đổi lại cái cổng chia 3 khác mới ok
Dạ đâu có! có 2-3 thớt gì hà anh ơi.... E chuẩn bị bán nhớt NANOIL USA. E lấy từ gốc nên giá thấp tè, rẻ hơn cả Castrol nhiều. Công nghệ tiên tiến của Mỹ. Gara hay lấy số lượng lớn có chiết khấu tốt. bình 4l, 5l, 18, 25l đều có. À, có cả nước mát, nhớt hộp số luôn nhé. có gì hú hí các anh ủng hộ e nhóe!Thớt nào cũng có mẹt...ghê thẹc
Cái gạt nước xua đi nỗi nhớ của em nó bị mad, nấc 1 nhiều khi nó gạt nửa đường thì đứng, rồi cái hành trình của nó bắt đầu loạn, phải bật nấc 2, 3... rồi có khi nó lại bình thường.
Cho thợ sửa, mà ko bit có sửa ko hay chỉ sữa ông Thọ mà nó vẫn ko hết. Vì vậy em đã mua về cái wipper relay từ ebay, các bác cao thủ có thể chỉ cho em biết cách tự thay ko ạ? Hay phải nhờ gara ạ?
Em cũng ship lun cái ECM mới, cái này thì dễ thay nhưng em có đọc được là khi thay phải chú ý tí ti gì đó như là phải đề máy, tắt máy... kiểu như cho ECM nó "học" lại toàn bộ cấu hình của xe hay sao đó nên cũng ngại, em xin lại quy trình thay ECM của các bác cao thủ ạ.
Trân trọng cảm ơn và chúc các bác có một kỳ nghỉ vui vẻ, an toàn và happy với bà già 9x
Cho thợ sửa, mà ko bit có sửa ko hay chỉ sữa ông Thọ mà nó vẫn ko hết. Vì vậy em đã mua về cái wipper relay từ ebay, các bác cao thủ có thể chỉ cho em biết cách tự thay ko ạ? Hay phải nhờ gara ạ?
Em cũng ship lun cái ECM mới, cái này thì dễ thay nhưng em có đọc được là khi thay phải chú ý tí ti gì đó như là phải đề máy, tắt máy... kiểu như cho ECM nó "học" lại toàn bộ cấu hình của xe hay sao đó nên cũng ngại, em xin lại quy trình thay ECM của các bác cao thủ ạ.
Trân trọng cảm ơn và chúc các bác có một kỳ nghỉ vui vẻ, an toàn và happy với bà già 9x
Cái gạt nước cũng có cục khiển nha bác. Nó mad là chỉ có cách thay cục khiển này thôi. Gắn vô trật jack thì... không gắn được. An tâm nha bác!Cái gạt nước xua đi nỗi nhớ của em nó bị mad, nấc 1 nhiều khi nó gạt nửa đường thì đứng, rồi cái hành trình của nó bắt đầu loạn, phải bật nấc 2, 3... rồi có khi nó lại bình thường.
Cho thợ sửa, mà ko bit có sửa ko hay chỉ sữa ông Thọ mà nó vẫn ko hết. Vì vậy em đã mua về cái wipper relay từ ebay, các bác cao thủ có thể chỉ cho em biết cách tự thay ko ạ? Hay phải nhờ gara ạ?
Em cũng ship lun cái ECM mới, cái này thì dễ thay nhưng em có đọc được là khi thay phải chú ý tí ti gì đó như là phải đề máy, tắt máy... kiểu như cho ECM nó "học" lại toàn bộ cấu hình của xe hay sao đó nên cũng ngại, em xin lại quy trình thay ECM của các bác cao thủ ạ.
Trân trọng cảm ơn và chúc các bác có một kỳ nghỉ vui vẻ, an toàn và happy với bà già 9x
ECM thì cũng rứa, tháo cái cũ ra, cắm cái mới vô là xong.Nó chả phải "học" gì hết áh... Mình phải học theo nó!
Thay cục khiển gạt nước (wiper relay) cũng y chang như thay cục chớp đèn xi nhan (flasher relay) vì 2 cục này nằm chung một chỗ:Cái gạt nước xua đi nỗi nhớ của em nó bị mad, nấc 1 nhiều khi nó gạt nửa đường thì đứng, rồi cái hành trình của nó bắt đầu loạn, phải bật nấc 2, 3... rồi có khi nó lại bình thường.
Cho thợ sửa, mà ko bit có sửa ko hay chỉ sữa ông Thọ mà nó vẫn ko hết. Vì vậy em đã mua về cái wipper relay từ ebay, các bác cao thủ có thể chỉ cho em biết cách tự thay ko ạ? Hay phải nhờ gara ạ?
Em cũng ship lun cái ECM mới, cái này thì dễ thay nhưng em có đọc được là khi thay phải chú ý tí ti gì đó như là phải đề máy, tắt máy... kiểu như cho ECM nó "học" lại toàn bộ cấu hình của xe hay sao đó nên cũng ngại, em xin lại quy trình thay ECM của các bác cao thủ ạ.
Trân trọng cảm ơn và chúc các bác có một kỳ nghỉ vui vẻ, an toàn và happy với bà già 9x
https://www.otosaigon.com/threads/previa-9x-kho-vi-yeu-tap-2.8296768/page-181
Chúc Bác làm nhanh gọn lẹ nhé.
Thay ECM thì chỉ plug and play thôi Bác. Bác muốn cho nó học lại cũngg tốt. Chỉ cần tháo cọc âm bình accu trước thi thay thôi. Thay xong thí gắn cọc âm lại.Cái gạt nước xua đi nỗi nhớ của em nó bị mad, nấc 1 nhiều khi nó gạt nửa đường thì đứng, rồi cái hành trình của nó bắt đầu loạn, phải bật nấc 2, 3... rồi có khi nó lại bình thường.
Cho thợ sửa, mà ko bit có sửa ko hay chỉ sữa ông Thọ mà nó vẫn ko hết. Vì vậy em đã mua về cái wipper relay từ ebay, các bác cao thủ có thể chỉ cho em biết cách tự thay ko ạ? Hay phải nhờ gara ạ?
Em cũng ship lun cái ECM mới, cái này thì dễ thay nhưng em có đọc được là khi thay phải chú ý tí ti gì đó như là phải đề máy, tắt máy... kiểu như cho ECM nó "học" lại toàn bộ cấu hình của xe hay sao đó nên cũng ngại, em xin lại quy trình thay ECM của các bác cao thủ ạ.
Trân trọng cảm ơn và chúc các bác có một kỳ nghỉ vui vẻ, an toàn và happy với bà già 9x