Bác phải tháo cụm quạt gió ra:Các anh cho hỏi vị trí blower resistor nằm ở đâu? Cám ơn
Ở mặt áp vào vách sẽ thấy blower motor:
Bác phải tháo cụm quạt gió ra:Các anh cho hỏi vị trí blower resistor nằm ở đâu? Cám ơn
Theo hiểu biết của em thì cái blower resistor bị chập mạch nên nó không thay đổi voltage cho quạt được nên quạt chỉ chạy một tốc độ. Hiện tượng khác là bật số 1, 2, 3 quạt không chạy. Chỉ khi bật số lớn nhất quạt mới chạy.Theo kinh nghiệm các bác, triệu chứng trên nó xảy ra là do cái blower resistor phải không? Hic. hay do phần switch chọn trên bị chập mạch. Tại cái switch trên thì có hàng dự phòng, cái blower resistor lại chưa có hàng dự phòng.
Cám ơn bác. Để mở ra xem thử. Không biết có thể thay thế phụ tùng của xe khác được không?Theo hiểu biết của em thì cái blower resistor bị chập mạch nên nó không thay đổi voltage cho quạt được nên quạt chỉ chạy một tốc độ. Hiện tượng khác là bật số 1, 2, 3 quạt không chạy. Chỉ khi bật số lớn nhất quạt mới chạy.
Em có blower resistor cũ, có thể cho Bác mượn để thử.
Bác Cường hà Nội chỉ dẫn: Mua sò của của cá mập 150K thay vô được nha bác.Cám ơn bác. Để mở ra xem thử. Không biết có thể thay thế phụ tùng của xe khác được không?
Thank kiw vina milkBác Cường hà Nội chỉ dẫn: Mua sò của của cá mập 150K thay vô được nha bác.
View attachment 822232
Em đã mua như của Bác Cường hn chỉ, tuy nhiên, phần chân đế của sò nhỏ hơn so với zin, do đó em đã cắt khoét trên cái đế zin và nhét nó vô, cũng ổn các Bác ạThank kiw vina milk
Bác phải tháo cụm quạt gió ra:
Ở mặt áp vào vách sẽ thấy blower motor:
Đồ sưu tầm mà Báccái quạt của Bác sao mà mới tinh thế ạ?