Già thường hay khó tính nên các bác chịu khó chìu bả nhe.
Ngoài cái khó nổ thì còn cái gì khác ghê gớm hơn không ạ?
Cái đề khó nổ có có liên quan đến tốc độ hay độ nhạy của chân ga không ạ??
Ngoài cái khó nổ thì còn cái gì khác ghê gớm hơn không ạ?
Cái đề khó nổ có có liên quan đến tốc độ hay độ nhạy của chân ga không ạ??
Theo em bệnh đề khó nổ khi máy đã nóng ở Previa thì 99% là do béc phun (fuel injector). Trước hết mình thử súc béc phun xem sao. Em nghe nói súc béc cần có máy và hóa chất chuyên dùng phải không các Bác?
Không ảnh hưởng gì bác ạ (cảm nhận của em)nguoiphutinh nói:Già thường hay khó tính nên các bác chịu khó chìu bả nhe.
Ngoài cái khó nổ thì còn cái gì khác ghê gớm hơn không ạ?
Cái đề khó nổ có có liên quan đến tốc độ hay độ nhạy của chân ga không ạ??
Vậy thì đừng nên quan tâm nó nữa.herosinbad nói:Không ảnh hưởng gì bác ạ (cảm nhận của em)nguoiphutinh nói:Già thường hay khó tính nên các bác chịu khó chìu bả nhe.
Ngoài cái khó nổ thì còn cái gì khác ghê gớm hơn không ạ?
Cái đề khó nổ có có liên quan đến tốc độ hay độ nhạy của chân ga không ạ??
Nếu chịu khó để ý trước khi đề máy thì mọi chuyện đc giải quyết.
Còn nó ảnh hưởng tới chân ga, độ bốc thì mới xem xét.
Còn nó vẫn vận hành bình thường thì thôi.
@all: Xe của em thì máy ấm rất khó nổ, nóng hẳn thì dễ nổ. Buổi sáng đề dễ nổ, nhưng nếu đi 2 hoặc 3 km khi máy chưa thật nóng, sau đó tắt máy khoẳng 20 phút, thì đề chán chê nó mới nổ, hoặc đi xa sau đó tắt máy lâu lâu rồi ra đề thì cũng mất khoảng 20 chục lần mới nổ, vậy là sao hả các bác? Em đã khám một vài ga ra rồi nhưng chưa giải quyết được gì.
bác cứ kiểm tra coi béc có đái không chưabinhink nói:@all: Xe của em thì máy ấm rất khó nổ, nóng hẳn thì dễ nổ. Buổi sáng đề dễ nổ, nhưng nếu đi 2 hoặc 3 km khi máy chưa thật nóng, sau đó tắt máy khoẳng 20 phút, thì đề chán chê nó mới nổ, hoặc đi xa sau đó tắt máy lâu lâu rồi ra đề thì cũng mất khoảng 20 chục lần mới nổ, vậy là sao hả các bác? Em đã khám một vài ga ra rồi nhưng chưa giải quyết được gì.
Xe em thì ko nặng như bác, máy nóng nhấp lần 1 không nổ thì nhấp lần 2 nổ liền.binhink nói:@all: Xe của em thì máy ấm rất khó nổ, nóng hẳn thì dễ nổ. Buổi sáng đề dễ nổ, nhưng nếu đi 2 hoặc 3 km khi máy chưa thật nóng, sau đó tắt máy khoẳng 20 phút, thì đề chán chê nó mới nổ, hoặc đi xa sau đó tắt máy lâu lâu rồi ra đề thì cũng mất khoảng 20 chục lần mới nổ, vậy là sao hả các bác? Em đã khám một vài ga ra rồi nhưng chưa giải quyết được gì.
Nếu để lâu thì 5 giây cũng nổ.