Chuyện là thế này,ngày thứ bảy tuần rồi, buổi trưa được về sớm.mấy anh em hí hửng leo lên em Pre 91 thẳng tiến về Sì phố(mình lam ở BHòa)- Mới giao xe cho tài xế mới được một tuần nên muốn kiểm tra tay lái có lụa hay không.
Hằng ngày nhìn thấy Pác tài này lấy khăn lau tới lau lui cái xe,cũng ưng ý trong bụng.Lên xe mình và cậu bạn hướng dẩn thêm cho tài mời về Over drive ,vì thấy bác tài này cũng không rành lắm về Over drive và Cruise Control.bác tài có ca cẩm một câu là không biết khăn lau xe để trên capo mà cũng bị mất.
Đang bấm tới bấm lui cái Over Drive thì bổng nhiên chân ga lỏng le,bac tài báo là có đạp lúc cán cũng không có cảm giác lên ga,kêu bác tài tấp ngay vào lề xem chuyện gi xây ra,thực ra thì hồi mua xe đến giờ mình chưa bao giờ phải nằm đường vì em Pre này.
Khi tấp vô lề thì thấy chân ga lỏng le thiệt,đề lại máy thì nó hú lên 2.500rpm rồi tiếp đến 3000rpm
Kiếp quá,tắt máy,gọi ngay 911,..........ủa lộn,gọi số khẩn cấp của Pac Dũng PP.
Dự đoán là đứt dây ga,nhưng đứt dây ga thì rpm không thể lên cao như thế được ! nghi ngời hộp CPU có vấn, đề,điện về nhà máy kêu mấy thằng lính đem cái CPU sơ cua ( cái này mua ở CPC hết 20 usd)ra để thử lại,vẫn rú ra,nhưng nhẹ hơn khoảng 1300rpm.
Pac tài đổ thừa tại mình dọc cái Over Drive,nghỉ trong bụng,chẳng lẻ nào mới bấm mấy cái mà nó hư thiệt sao !!
Lính Pác Dũng đang trên đường đến cứu viện,nhưng cũng phải mất 1 tiếng mới tới.
Mấy anh em không biết làm gì,nên cũng bật ghế tài lên,mở nắp che máy ra để xem chổ cánh bướm thế nào.\
Hì hụt một hồi thì cũng mở được 4 con ốc của cụm bướm ga,mở ra thì mẹ ơi ...... nhìn mà muốn xỉu