Đời 2015 nha pác. Em nó đã bị thay 2 thắng điã sau bằng tang trống, hàng ghế 2 ko còn trượt được nữa. Nếu bác coi trọng 2 yếu tố đó thì cân nhắc tìm đời cũ.xe bác đời gì mà V6 3.0 4x4 ngon vậy bác.
Bác lưu ý là chủ thớt nhờ so sánh giữa 2.5D 4WD và 3.0G 2WD đồng thời ko có nhu cầu offroad + xăng nhớt rồi. Còn đương nhiên khi so sánh tổng quát thì 4WD phải hơn 2WD trong mọi trường hợp rồi.Không nhất thiết 4x4 là cho offroad đâu pác.
Đi mùa mưa, đường trơn, đèo dốc xíu là pác ước gì 4x4 liền à. Cái cảm giác 'ổn định' và 'an toàn' lúc đó nó đã lắm.
Tới giờ em vẫn rất hài lòng với 3.0 v6 4x4, xăng cộ thì em chưa thấy hao đến mức để phải suy nghĩ cả (chả thèm đo làm gì) và đa phần em cũng để chế độ 4x2 lúc trời đẹp.
hiện tại với giá tiền đó, đố bác nào kiếm được v6 3.0 4x4 tuyệt như em nó đấy.
Múc đi bác, chớ ko thì cũng giống em máy dầu 4x4 giờ kiếm ko ra
Bác có thấy chủ thớt hỏi về PSG 3.0 4WD ko hả bác?
Vậy bác chọn đời gần nhất nếu ko kiếm được 4x4.Hi các bác. Em lại lên cơn muốn mua PS. Dạo trc do cầm tiền đi kd vòng vòng nên chẳng mua đc
Các bác cho hỏi giữa 2.5DAT 2013 và 4x2 3.0AT 2014 thông số khác nhau nhữnh chỗ nào ạ? (K tính cái động cơ nhen )
Em thích 4x4 nhưng hàng này có vẻ khó kiếm quá.
Theo em đã mua PS thì nên đi 2 cầu, sau này lỡ như bác đi vào đường cát, sình lầy, đường đất vào mùa mưa, đường đèo, đồi núi, hay nhà bác làm bậc thềm cao hơn mặt đường ngoài thì bác thấy 2 cầu tiện lợi ntn, nhà e sàn nhà cao hơn mặt đường ngoài 60cm, PS chạy 1 cầu de đít vào nhà lếch bánh chứ không lên được. Bữa đi về Bà Rịa vô rẫy đất đỏ mùa mưa đi 1 cầu không đi được , cài 2 cầu đi dễ dàng lắm bác. 2 cầu chênh lệch khoảng gần 100 trẹo so với 1 cầu mà rất xứng đáng. Nếu đi 1 cầu bị những tình huống nằm đường rất bực mình, tốn tiền và tốn thời gian.
Vài lời chia sẽ với bác của người đang đi PSG 2 cầu.
Vài lời chia sẽ với bác của người đang đi PSG 2 cầu.
Bác lưu ý là chủ thớt nhờ so sánh giữa 2.5D 4WD và 3.0G 2WD đồng thời ko có nhu cầu offroad + xăng nhớt rồi. Còn đương nhiên khi so sánh tổng quát thì 4WD phải hơn 2WD trong mọi trường hợp rồi.
Bác có thấy chủ thớt hỏi về PSG 3.0 4WD ko hả bác?
Bác Otonew giống ý em
Theo em đã mua PS thì nên đi 2 cầu, sau này lỡ như bác đi vào đường cát, sình lầy, đường đất vào mùa mưa, đường đèo, đồi núi, hay nhà bác làm bậc thềm cao hơn mặt đường ngoài thì bác thấy 2 cầu tiện lợi ntn, nhà e sàn nhà cao hơn mặt đường ngoài 60cm, PS chạy 1 cầu de đít vào nhà lếch bánh chứ không lên được. Bữa đi về Bà Rịa vô rẫy đất đỏ mùa mưa đi 1 cầu không đi được , cài 2 cầu đi dễ dàng lắm bác. 2 cầu chênh lệch khoảng gần 100 trẹo so với 1 cầu mà rất xứng đáng. Nếu đi 1 cầu bị những tình huống nằm đường rất bực mình, tốn tiền và tốn thời gian.
Vài lời chia sẽ với bác của người đang đi PSG 2 cầu.
Em đang đi crossover 4wd đây, chạy mấy năm mà chỉ có nhu cầu dùng đúng 1 lần do về quê để xe chỗ bãi đất lúc trời mưa.
Chưa kể chuyện PS 4x4 giờ kiếm khó quá, hic. Còn đập thùng hàng mới thì thời điểm này PS k đáng.
Chưa kể chuyện PS 4x4 giờ kiếm khó quá, hic. Còn đập thùng hàng mới thì thời điểm này PS k đáng.
Đang lành lặn mà bác lại...Em đang đi crossover 4wd đây, chạy mấy năm mà chỉ có nhu cầu dùng đúng 1 lần do về quê để xe chỗ bãi đất lúc trời mưa.
Chưa kể chuyện PS 4x4 giờ kiếm khó quá, hic. Còn đập thùng hàng mới thì thời điểm này PS k đáng.
PS cao lênh khênh thế mà bác lại chọn 1 giò. Xăng 4x4 luôn đi bác.
Đang lành lặn mà bác lại...
PS cao lênh khênh thế mà bác lại chọn 1 giò. Xăng 4x4 luôn đi bác.
Hí hí, bác nào để lại đi em hốt 4x4 cho