Hạng D
28/7/16
1.690
2.417
113
Kỳ vậy ta, em mới đi qua đây 2 tuần trước, ngó hoài mà ko thấy biển cấm rẽ phải vì trước đây đã có thread cảnh báo vụ này rồi. Bữa đó em và vài xe khác rẽ phải từ lane ô tô luôn. Ko lẽ mới cắm lại biển
 
Hạng B2
2/7/14
124
1.156
93
Em thấy cũng hợp lí nhưng em đưa ra giải pháp hợp lí hơn là nên có đèn rẽ phải cho ô-tô đi trên đường PVD, cụ thể như sau:
Khi đèn đỏ trên đường PVD bật lên, các xe máy và xe ô-tô dừng lại thì đèn quẹo phải cho ô-tô trên PVD bật lên cho rẽ phải.
Gải pháp này ko xung đột với xe máy và phù hợp với lượng xe vào PVT từ PVD.
Nếu phải vào chung với xe máy rồi quẹo phải thì đường này kẹt luôn vì bình thường lane này đã kẹt không đi được rồi.
cách này ko áp dụng được, vốn dĩ em thấy ít người tuân thủ đèn lệch pha lắm, ví dụ lúc xưa đèn lệch pha có ở Hàng Xanh, nhưng đèn rẽ trái bật lên thì người đi thẳng cũng đi, vẫn kẹt xe như thường, kaka, bây giờ HX ko còn bố trí đèn lệch pha nữa, hehe
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
19/11/09
992
799
93
Chổ này gắn biển rất rõ ràng tại mấy bác cứ thích bơm bên ngoài sau đó rẽ phải gây kẹt xe thôi, cấm rẽ phải từ lane oto cho cả phan văn trị và nguyễn văn nghi
 
Kỳ vậy ta, em mới đi qua đây 2 tuần trước, ngó hoài mà ko thấy biển cấm rẽ phải vì trước đây đã có thread cảnh báo vụ này rồi. Bữa đó em và vài xe khác rẽ phải từ lane ô tô luôn. Ko lẽ mới cắm lại biển
Trước đây cấm ở ngã tư phía trên :D. Giờ mới cấm ở Phan Văn Trị bác ạ.

Sáng nay đi làm em thấy nhiều bác ô tô vẫn thoải mái rẽ... các bác này đi không nhìn đường hay sao á.
 
Hạng D
28/7/16
1.690
2.417
113
Mới đi qua đây. Xác nhận là có biển cấm rẽ phải cách vòng xoay khoảng 50m. Phía trc biển cấm có biển hướng dẫn và mở dải phân cách để xe chuyển lane vào trong. Mọi thứ khá rõ ràng. Mấy bác chỉ cẩn...mở mắt khi chạy xe là đc :D
 
Hạng D
28/7/16
1.690
2.417
113
Trước đây cấm ở ngã tư phía trên :D. Giờ mới cấm ở Phan Văn Trị bác ạ.

Sáng nay đi làm em thấy nhiều bác ô tô vẫn thoải mái rẽ... các bác này đi không nhìn đường hay sao á.
Chắc đi theo thói quen :D
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
7/3/15
528
250
63
25
Ho Chi Minh City, Vietnam
Em thấy cũng hợp lí nhưng em đưa ra giải pháp hợp lí hơn là nên có đèn rẽ phải cho ô-tô đi trên đường PVD, cụ thể như sau:
Khi đèn đỏ trên đường PVD bật lên, các xe máy và xe ô-tô dừng lại thì đèn quẹo phải cho ô-tô trên PVD bật lên cho rẽ phải.
Gải pháp này ko xung đột với xe máy và phù hợp với lượng xe vào PVT từ PVD.
Nếu phải vào chung với xe máy rồi quẹo phải thì đường này kẹt luôn vì bình thường lane này đã kẹt không đi được rồi.
Mình cũng nghĩ giống như bạn đó. Tại các giao lộ với đường Phạm Văn Đồng bao gồm Nguyên Hồng - Lê Quang Định,Phan Văn Trị,Nguyễn Xí,Chùa Ưu Đàm,Cá Sấu Hoa Cà, Linh Đông - Kha Vạn Cân nên để đèn rẽ phải làn ô tô đồng pha với đèn trên các đường ngang và pha rẽ trái là pha riêng.Lúc đó giảm thiếu được xung đột do giao cắt
 
Hạng C
7/3/15
528
250
63
25
Ho Chi Minh City, Vietnam
Nhưng mà mình nghĩ sau này cũng phải xây cầu vượt hoặc hầm chui tại giao lộ này với bên Phạm văn Đồng - Lê Quang định thôi vì giao lộ này cũng hay ùn ứ rồi.Đơn giản là 1 đường lớn giao với 1 đường xe đông. Mình nghĩ khả năng hầm chui cao nhất. Vì bị vướng điện cao thế rồi
 
  • Like
Reactions: nttanmam