Đường Trần Đại Nghĩa thường kẹt xe, ngập nước khi có mưa to. Các bác có thể đi vào khu công nghiệp Tân Tạo rồi ra quốc lộ 1 hoặc đi ra đường Tên Lửa nhưng lưu ý khu ưực gần Pou Chen cấm xe hơi sau 4h chiều và 6-8h sáng vì đây là giờ công nhân tan ca. Tuy có xa hơn một chút nhưng vẫn hơn bị kẹt xe hoặc ngập nước.
Dragontu78 nói:Theo Option 2 thì bác vừa qua cầu Nước Lên thì ép lề phải để vào cua ra Vòng xoay, theo vòng xoay vòng lại rẽ phải vào Trần Đại Nghĩa là ok, em đi đường này hoài.
Cảm ơn Bác nhiều. Sáng thứ Ba em đi rồi Báo cáo lại các Bác.
Last edited by a moderator:
Chào Các Bác. Sáng thứ Ba em đi về miền tây theo Option 2. Khởi hành từ nhà (Nguyễn Thị Định, Cát Lái) lúc 10g. Qua Cầu Thủ thiêm vào Phó Đức Chính và ra đến cuối Đại Lộ Đông Tây là 11g. Em mất 1 giờ vì thời gian này xe ở ĐL ĐT đông và bị nhiều đèn đỏ quá. Em đo được từ Cầu Calmet đến QL 1 là 13km.
Bắt đầu ĐL Đông Tây. Cầu Calmet nhé. Có các chú đang quét đường để kẻ lại sơn.
Qua Cầu Lò Gốm nè. Lúc này đường còn thoáng. Chứ qua Nguyễn Tri Phương bắt đầu đông rồi.
Chú ý chỉ chạy 60km/h thôi nhé. Du Lịch chạy 02 làn (bìa trái và giữa).
Vừa qua Cầu Nước Lên này thì em tấp qua lane phải để vào QL1 hướng về vòng xoay An Lạc
Bắt đầu ĐL Đông Tây. Cầu Calmet nhé. Có các chú đang quét đường để kẻ lại sơn.
Qua Cầu Lò Gốm nè. Lúc này đường còn thoáng. Chứ qua Nguyễn Tri Phương bắt đầu đông rồi.
Chú ý chỉ chạy 60km/h thôi nhé. Du Lịch chạy 02 làn (bìa trái và giữa).
Vừa qua Cầu Nước Lên này thì em tấp qua lane phải để vào QL1 hướng về vòng xoay An Lạc
Last edited by a moderator:
taythi nói:Bắt đầu vào Trần Đại Nghĩa thì bò 100 cây trúc / g. Kẹt xe kinh khũng luôn. Ôn già mình ngồi kế bên chữi liên tục. Cái đường cao tốc làm được mà cái đường dẫn vào lại không làm được. Chán. Mất 30 phút mới vào được đường dẫn.
Em sợ sắp tới vừa bò mà vừa phải tránh ổ...voi nửa Bác. TĐN đã có dấu hiệu quá tải, xuống cấp và xuất hiện ổ gà rải rác, không biết có trụ nổi qua mùa mưa này không.
Đến mũi tàu này chuẩn bị rẽ phải vào đường cao tốc thì các bác nhớ giữ signal nhé. Để tắt là bị xxx chộp ngay.
Trên cao tốc thì có các mối nguy hiểm tiềm ẩn nè: Xe tải đậu mà cái bảng báo hiệu cách có 2m thôi.
Em sợ nhất những bảng báo hiệu dưới đất này. Nều không dằn đá thì trời giông lớn sẽ thổi bay đi.
Có nhiều đống cát dành cho xe "đứt thắng":
Trên cao tốc thì có các mối nguy hiểm tiềm ẩn nè: Xe tải đậu mà cái bảng báo hiệu cách có 2m thôi.
Em sợ nhất những bảng báo hiệu dưới đất này. Nều không dằn đá thì trời giông lớn sẽ thổi bay đi.
Có nhiều đống cát dành cho xe "đứt thắng":