Con này 7 chỗ chỉ để chữa cháy thôi. Kiểu lâu lâu đột xuất cho đi ké. Chứ đi 5-6-7 người thường xuyên cũng chả ai mua. Nhưng mua để đi gia đình 2-3-4 người thì phù hợp. Xe không ngon nhưng giá rẻ, phù hợp người muốn chi tiêu ít.
ủa đây là trang mạng mà tôi có quyền nêu ý kiến cá nhân của mình sao cho mọi ng có sự lựa chọn thích hơp nhất .mắc mớ gì đến bác mà bác xía vôBác bắt bẻ buồn cười. Người ta quảng cáo, và đang giới thiệu giá xe mới, bác lại nói "đâu nhất thiết phải mua mới". Không ăn nhập gì cả.
- Không mua xe mới thì làm sao có xe cũ để bác khuyên mua? Có hãng nào sản xuất được xe cũ không?
- Nếu bác dẫn ra con xe khác ngon hơn giá bằng hoặc ngon bằng giá rẻ hơn thì còn hay. Đàng này bác nói trớt quớt mà cũng nhảy vô bẻ.
Thì mục tiêu của nó là vậy mà.Con này 7 chỗ chỉ để chữa cháy thôi. Kiểu lâu lâu đột xuất cho đi ké. Chứ đi 5-6-7 người thường xuyên cũng chả ai mua. Nhưng mua để đi gia đình 2-3-4 người thì phù hợp. Xe không ngon nhưng giá rẻ, phù hợp người muốn chi tiêu ít.
Xe 5+2 để đi thường xuyên 4-5 người thôi. Nhưng khi cần có thể nhét thêm 2 người nữa.
Nếu thường xuyên đi 6-7 người thì thực sự nên mua mấy con 7 chỗ thực.
Nhập từ Nhật chắc phét lác. Có thể ý nhà quảng cáo là xe "Nhật và nhập". Xe của công ty Nhật, nhập từ Ấn độ.Với giá hơn 500 tr mà nhập từ Nhật nữa thì chạy ngon chán, mua về chạy Uber, Grab thôi mấy bác.
Theo quảng cáo của các NH là vay được tối đa 70 đến 80% (tùy NH và tùy khả năng trả nợ của khách).Các bác có rành về mua xe ko ? Thường được vay bao nhiêu % và vay ở ngân hang nào cũng được hay sao?
Tuy nhiên, sẽ giống như 1 nhà nuôi 4-5 nhà. Gồm nhà sản xuất, nhà bán lẻ, thuế nhà nước, ngân hàng, nhà BOT. (thêm BOT vô gì giờ ra ngõ là dính BOT, thiên la địa võng)