Cái 2 còn ráng đưa thêm iStop vào, rùi duy nhất phân khúc. Cá nhân e thấy ở VN mình, chức năng này gây khó chịu nhất. Đường kẹt xe, ùn xe, ngã tư liên tục, có mấy khi đi đường trường đâu mà tận dụng được. Chút chút lại tắt, rồi nổ, khó chịu vô cùng.Cố bôi ra cho đủ 6, chứ cái số 1 và số 2 giống hệt nhau.
Lâu rồi mới được ôn bài. Thanks bácXe Mazda bán chạy ở VN là nhờ thiết kế đc nhiều khách hàng đánh giá là thời trang, đẹp lại nhiều options như xe Hàn trong khi các đối thủ Nhật khác xe rất ít options. Nhưng đến khi các đối thủ xe Nhật khác cũng tăng options trong xe lên, hoặc thậm chí có cả phiên bản full options thì Thaco lại dùng chiêu giảm giá khủng để giành thị phần mặc dù như vậy thì sẽ ko còn ăn dày đc như trước. Bác nào học về kinh tế sẽ biết trong sản xuất các hàng hoá đại trà (mass products) thì Economics of scale là vô cùng quan trọng. Phải nói Thaco thành công là vì khâu chọn lựa đối tác rất hợp lý với Mazda, Kia và sắp tới là BMW. Khâu chọn lựa sản phẩm chủ lực để xưng bá trong phân khúc cũng như tạo thế đứng vững chắc trong thị trường cũng rất hợp lý với Kia Morning, Mazda 3, CX-5 cũng như Kia Grand Sedona. Nếu như với Morning và Grand Sedona là đánh vào 2 phân khúc các ông lớn ở thị trường VN là bộ 2 Toy - Hon còn bỏ ngỏ thì thực sự chiến thắng của Mazda 3 trước Corolla Altis và Civic cũng như chiến thắng của CX-5 trước CR-V thực sự là những chiến công hiển hách. Quả thực thành công của Thaco đến từ những chiến lược vô cùng đúng đắn, rất đáng để chúng ta học hỏi.
Xe lắp ráp trong nước mà lấy tiêu chuẩn an toàn Mỹ ra quảng cáo... HAHAHA...