em đi bảo dưỡng con Swift rồi thấy làm ăn rất ổn, giá thì ok bác nhé không đắt như BMW hay Ford đâunhững năm đầu hãng nào cũng làm tốt, quan trọng là hết số km bảo dưỡng free thì bắt đầu mới tốn kém đấy
con swift giá ok là phải em nó cũng nhỏ mà, mấy em bán tái hay SUV mới nặng tiềnem đi bảo dưỡng con Swift rồi thấy làm ăn rất ổn, giá thì ok bác nhé không đắt như BMW hay Ford đâu
Swift em ít thấy chạy, xe dáng nữ quá báccon swift giá ok là phải em nó cũng nhỏ mà, mấy em bán tái hay SUV mới nặng tiền
Uber,Grab cũng có đi tỉnh thì phải nhưng chắc tùy tài xế , lòng vòng trong thành phố cũng đủ kiếm cơm rồi bác, nghe mấy bác taxi liên danh hay than Uber lấy hết khách trẻ rành công nghệUber hoạt động mạnh ở SG và HN chứ ở tỉnh thì không có nên địa bàng hoạt động cũng hạn chế quá các cụ, một ngày chạy bao nhiêu cuốc là đủ chỉ tiêu 3 năm trả hết nợ vay bank nhỉ
hình như chỉ có lắp ráp xe máy thôi còn oto thì cũng không rõ, em thì mong cho không có lun vì oto nhập nguyên chiếc chạy sướng hơn hàng lắp ráp trong nước, lắp trong nước mà giá cũng chẳng rẻ hơn là bao nên cũng chẳng hấp dẫn em lắmSuzuki có nhà máy lắp ráp tại VN ko các bác, mẫu nào em cũng thấy nhập nguyên chiếc hết
vậy là đúng rồi mà bác, ngoại ô cao tốc thì 6lit đúng còn trong thành phố thì 9-10lit là bt, nếu biết cách tiết kiệm nữa thì khoảng 8lit hơnBác chủ chỉ giáo em cũng chay ertiga hon 2 tháng nay đi đuong truong thì tầm 6 lít nhung đi phố toàn 9- 10lit. Ko bit sao nua cũng nhe chân lắm mà.
khó bác ạ, nếu vậy thì ai cũng mua xe nội địa hết rồi .Xe nhập giờ nếu so với xe lắp ráp hoàn toàn trong nước vẫn có giá cạnh tranh hơn nếu so về giá trịnội địa giá tốt hơn 15-20% là hốt liên đằng này là ngang nhau mua hàng nhập ngon hơn