Ở trên bác nói cảm nhận vài ngàn cây, ở dưới bác nói giảm 550 ra bản số bác mua ngay. Vậy bác đã mua chưa?Cảm nhận cá nhân em, đã chạy cỡ vài ngàn cây.
ưu: nhỏ gọn, máy lạnh tốt, không gian ngồi rộng rãi cho 6 người, số tự động thoải mái, vô lăng có nút chỉnh, máy 1.4 đi trong phố vô tư, đèn xe thiết kế đẹp, cửa kính 2 bên hông xe to nên k vướng tầm mắt.
khuyết: máy 1.4 và chỉ 68 mã lực nên vượt xe ở Qlo, cao tốc hơi đuối, khó nhưng k phải trở ngại lớn, dàn lạnh chỉnh cơ, đèn trước hơi tối nếu đi qlo ban đêm, xe nhẹ nmên cảm giác k chắc chắn, máy 1.4 mà tiêu thụ cỡ 6-7lit đường trường cũng chưa tiết kiệm lắm.
Giá giảm cỡ 550 ra bản số thì tốt, em mua ngay ), xe đáng tiền so với tầm thị trường hiện nay, rất đáng để xem xét. Mẫu mã nhìn đẹp, k hiện đại nhưng cũng k lỗi thời, nhờ đèn xe đẹp, chạy Grab với Uber thì quá ngon rồi còn gì!
Mình mượn chạy, hông lẽ cứ phải mua mới chạy được nó ha bác.Ở trên bác nói cảm nhận vài ngàn cây, ở dưới bác nói giảm 550 ra bản số bác mua ngay. Vậy bác đã mua chưa?
30% thuế nhập khẩu + 30%*35% TTĐB + (30%+30%*35%)*10%VAT thì giá giảm cũng đáng kể phải không các bác? Em nghĩ nếu có tăng phí nội địa thì cũng không bằng số giảm đó. Mà tăng phí nội địa thì otô trong nước cũng phải chịu phí đó và theo đánh giá của các chuyên gia thì chi phí sản xuất trong nước đã cao hơn xe nhập rồi nếu dính thêm phí nữa thì ngành công nghiệp oto VN coi như chết từ trong trứng nước. TH và TC đầu tư njà máy rồi thì em nghĩ mấy ổng không dại gì chơi vậy. Và còn nhiều nguyên nhân khác nữa mà e không tiện phân tích ở đây
Bên bác ở đâu ?Tình hình là các bác đã tham khảo em ERTIGA này khá kỹ rồi, nên em không nói gì thêm. Hiện tại bên em bên em đang để giá tôt cho em ERTIGA này, bác nào cần thông tin chi tiết thi alo 090 7777 606 gặp Tùng. Thanks các bác
Có lý.30% thuế nhập khẩu + 30%*35% TTĐB + (30%+30%*35%)*10%VAT thì giá giảm cũng đáng kể phải không các bác? Em nghĩ nếu có tăng phí nội địa thì cũng không bằng số giảm đó. Mà tăng phí nội địa thì otô trong nước cũng phải chịu phí đó và theo đánh giá của các chuyên gia thì chi phí sản xuất trong nước đã cao hơn xe nhập rồi nếu dính thêm phí nữa thì ngành công nghiệp oto VN coi như chết từ trong trứng nước. TH và TC đầu tư njà máy rồi thì em nghĩ mấy ổng không dại gì chơi vậy. Và còn nhiều nguyên nhân khác nữa mà e không tiện phân tích ở đây
Suzuki Hồng Phương: 236 Phạm Phú Thứ P4 Q6. Vấn đề em để giá tốt nhất có thể cho các bác nhé. Cần xe cứ alo em 0907777606Bên bác ở đâu ?
Hạng B2
Chương trình khuyến mãi lớn chưa từng có giành cho Suzuki Ertiga lên tới 90.000.000vnđ đó các bác ơi. Dòng xe đáng đồng tiền bát gạo nhất phân khúc.