Hạng B1
16/12/11
74
2
8
nếu mang lên bàn cân giữa ba em Ergita - Rondo - Innova về tổng số tiền chi ra trong 3 năm thì khỏi nói cũng biết là Ertiga nó tiết kiệm nhất trong ba chiếc, đầu tiên là giá, hơi là mức tiêu thụ nhiên liệu
chạy Ertiga thì thời gian hoàn vốn sẽ ngắn hơn là Rondo và Ỉn vì tiết kiệm xăng hơn rất nhiều, em nghĩ tầm 3-4 năm là hoàn vốn, vay bank mua cũng ok mà bác
 
Hạng B2
10/8/11
141
11
18
Suzuki thiết kế em này đúng style xe Nhật, vuông vuông, nhỏ bề ngang, xe Nhật nội địa đa số toàn thế nhất là mấy em 7 chỗ.Ở nhất em thấy kiểu xe như con APV này rất nhiều
1200px-Suzuki_APV_%28first_generation%29_%28front%29%2C_Serdang.jpg
 
  • Like
Reactions: n_h_t
Tập Lái
26/7/10
25
10
3
xem clip review trên youtube thì em nó vượt xe công vẫn ổn đấy, tuy không ngọt lịm như VTR hay Trax nhưng vẫn qua an toàn
 
Hạng B2
10/7/11
125
3
18
Trax thì uống xăng thôi rồi, máy tăng áp khá mạnh nên đi đường đèo dốc thì nó bỏ xa Ertiga nhưng vào đô thị thì phải chào thua về độ tiết kiệm xăngvà sự linh hoạt của Ertiga
 
Hạng B2
10/8/11
141
11
18
giá này mà được 2 dành lạnh là đáng khen rồi, ai muốn cam lùi thì bỏ thêm 2-3tr nữa là được một hệ thống cam lùi loại tốt rồi nhé
 
Hạng B1
23/10/12
98
10
8
cũng mách nhỏ thằng bạn đang chạy Ỉn 2010 đổi qua em này, Ỉn chạy lâu uống xăng cũng ko thua gì xe Mỹ
 
  • Like
Reactions: kenbull2601
Tập Lái
27/9/15
46
11
8
32
Dạo này đi đường cũng thấy các bác chạy Ertiga này. Hôm trước đi Uber cũng ngồi trên chiếc này. Cả gia đình gồm 2vc, 2 đứa nhỏ thêm 2 đứa cháu thấy ngồi khá thoải mái
 
Hạng B1
16/12/11
74
2
8
VN thì Toy bá chủ rồi nhưng ko vì thế mà ai cũng thích Toy, xe Nhật thì em thích Su vì tiết kiệm nhiên liệu, kiểu dáng dể thương và Honda máy mạnh, đẳng cấp
 
Hạng B1
10/5/12
57
4
8
ngoại thất em thấy cũng đẹp, phần đầu có một số chi tiết mạ chrome trên lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù và bánh mâm đúc hợp kim nhìn cũng sang sang