và nhìu model để lựa chọn nữa tuy nhiên giá này thì thường phải hy sinh một cái gì đó chứ không thể hưởng trọn vẹn được về nội thất, ngoại thất cũng như động cơthị trường VN mảng 500-700 lúc nào cũng sôi động
e đang đi rondo gat nhận xét công tâm như vầy
Rondo hơn
+ Máy 2.0 158hp mạnh hơn,6AT
+ Dáng to bự hơn,nhìn sang trọng hơn
+ Nội thất,ngoại thất,option đầy đủ các món ăn chơi
Rondo thua
+ giá đắt hơn,lăn bánh đắt hơn 120 củ ( em ước lượng vậy )
+ máy mạnh nên hao xăng,em đi không khi nào đc 6l mặc dù em chạy từ tốn,trung bình 7~8L đường trường 10~12l nội thành
+ máy lạnh em thấy có vẻ yếu hơn,cửa gió sau gió yếu như city
+ gầm thấp mà thân trườn nên hay cạ gầm
+ hàng thứ 3 người lớn ngồi như cực hình trong khi ertiga thoải mái hơn
lúc trước em có thành kiến cực xấu với suzuki mà dạo này em nghe người quen em nói đã có tiến bộ tích cực nên củng có thiện cảm
Rondo hơn
+ Máy 2.0 158hp mạnh hơn,6AT
+ Dáng to bự hơn,nhìn sang trọng hơn
+ Nội thất,ngoại thất,option đầy đủ các món ăn chơi
Rondo thua
+ giá đắt hơn,lăn bánh đắt hơn 120 củ ( em ước lượng vậy )
+ máy mạnh nên hao xăng,em đi không khi nào đc 6l mặc dù em chạy từ tốn,trung bình 7~8L đường trường 10~12l nội thành
+ máy lạnh em thấy có vẻ yếu hơn,cửa gió sau gió yếu như city
+ gầm thấp mà thân trườn nên hay cạ gầm
+ hàng thứ 3 người lớn ngồi như cực hình trong khi ertiga thoải mái hơn
lúc trước em có thành kiến cực xấu với suzuki mà dạo này em nghe người quen em nói đã có tiến bộ tích cực nên củng có thiện cảm
dạng nỉ cao cấp cũng ok chỉ hơi khó chịu khi đi xa chứ lòng vòng trong Sài Gòn thì hoàn toàn thoải máiem vẫn kết cái bộ ghế bên trong của Ertiga , nếu có option là da lộn nữa thì quá tuyệt vời
ưu điểm của mấy dòng MVP 5+2 là đây chứ đâu báchàng ghế 2 và 3 gập lại làm giường ngủ qua đêm cũng tiện lắm đấy
VN xe Nhật vẫn là đỉnh nhất mà, bên Âu thì họ chuộng xe nội địa hơn, còn Mỹ và Châu Á thì xe Nhật đầyô tô thì em cũng mê xe Nhật thôi nhé, máy bền, tiết kiệm xăng kể cả những mẫu động cơ tăng áp