Bản 2.4 đặt bây giờ tháng 12 mới nhận xe nhoé ..đang cháy hàng.Em ấy xuất hiện nhiều trên đất SG chưa các bác, dưới quê em chẳng bao giờ thấy.
View attachment 540686
Mới đi Aeon Tân Phú dìa, xe dài thiệt mà cái cửa sổ trời thì chút xíu. Cùng ý kiến là xe đẹp ngoại thất, nội thất thì bình thường, xe 1.3 tỷ mà gương chiếu hậu bình thường, kg được gương chống chói, chán thiệt.
Xe cho "người thành đạt" cần gì chống chói...
Em chọn San rồi. Chờ MIT và Nissan thấy không nổi bật lắm.Dưới ánh nắng mơ màng 41 độ của Sài Gòn thì em nghĩ ngồi trong con xe cỏ của em chắc vẫn sướng hơn Phải chăng Mít VN vô cùng tự tin về dàn lạnh của Mít dù bài học của Cáp vẫn còn trước mắt. Không biết Fan cuồng của Mít tại VN nhiều đến mức nào, để xem sắp tới sau khi đặt lên bàn cân thì bao nhiêu anh sẽ móc hầu bao dù cho mồ hôi anh rơi, dù cho các em hotgirl SantaFe, Sorento, Fortuner lượn lờ trước mặt. Hay là anh sẽ bất chấp tất cả đơn giản là vì em là hotgirl JAV Nhật chính gốc
Hôm trước đi xem xe, ngoại thất e thấy đẹp, nhưng ngồi vào thì mất hẳn cảm giác cao cấp khi nhìn cái phanh tay chổng ngược lên, bỏ ra 1,4t cho bản 5+2 mà nội thất vậy thì hơi thất vọng
ko mua xin đừng nói lời cay đắngVẫn còn cái phanh tay huyền thoại có bản cao nhất lăn bánh gần tỷ dưỡi?
Đỡ phải thiết kế lại vì Nhật tay lái nghịchBác nói em mới hết thắc mắc sao nhật bủn nó lại làm cái thắng tay bên ghế phụ. Chắc vừa vẽ thiết kế vừa xem JAV.
Ôi cái thắng (phanh) tay, sao nhiều người kêu quá mình mới để ý. Nhưng mình thấy cái cần số có tỷ lệ sử dụng gấp nhiều lần thì bên trái có thể tiện hơn vì mình leo lên xe nào cũng chạy bình thường nên chả để ý vị trí của nó.
So thắng cơ với thắng điện tử, ở dòng cao cấp không biết, nhưng ở tầm trung và thấp hơn thì cả đời xe cái thắng cơ chả phải sửa, còn điện tử thì chưa chắc vì nó mới du nhập vào xe tầm thấp chưa lâu. Nếu thắng điện tử thì nhìn nó oách hơn trong nội thất, mà ng ta ngheo nhưng luôn thích sang chảnh bh như là đặc tính của dân miềng sao đó.
So thắng cơ với thắng điện tử, ở dòng cao cấp không biết, nhưng ở tầm trung và thấp hơn thì cả đời xe cái thắng cơ chả phải sửa, còn điện tử thì chưa chắc vì nó mới du nhập vào xe tầm thấp chưa lâu. Nếu thắng điện tử thì nhìn nó oách hơn trong nội thất, mà ng ta ngheo nhưng luôn thích sang chảnh bh như là đặc tính của dân miềng sao đó.
Em thấy thắng tay điện tử chả có gì hay. Đi con X3 nhà em dùng thắng điện tử em toàn quên. Còn con PS thì em kéo cái rẹt, nhìn manly hơn hẳnÔi cái thắng (phanh) tay, sao nhiều người kêu quá mình mới để ý. Nhưng mình thấy cái cần số có tỷ lệ sử dụng gấp nhiều lần thì bên trái có thể tiện hơn vì mình leo lên xe nào cũng chạy bình thường nên chả để ý vị trí của nó.
So thắng cơ với thắng điện tử, ở dòng cao cấp không biết, nhưng ở tầm trung và thấp hơn thì cả đời xe cái thắng cơ chả phải sửa, còn điện tử thì chưa chắc vì nó mới du nhập vào xe tầm thấp chưa lâu. Nếu thắng điện tử thì nhìn nó oách hơn trong nội thất, mà ng ta ngheo nhưng luôn thích sang chảnh bh như là đặc tính của dân miềng sao đó.
Manly là chuyện mà bây giờ đàn ông mặc váy nó không thích, mình thích nó bảo hâm, lạc hậu bỏ mệ.Em thấy thắng tay điện tử chả có gì hay. Đi con X3 nhà em dùng thắng điện tử em toàn quên. Còn con PS thì em kéo cái rẹt, nhìn manly hơn hẳn
Không phải cái gì điện tử cũng là hay nhưng xu thế tiêu dùng bị dắt mũi nên khó nói lém. Con ngài đôi lúc làm nô lệ cho máy móc...
Mình thì chỉ thích điều khiển nó một cách chủ động.
Nếu ko có cái TT20 chít tịt thì có thể mình đã lựa chọn khác.