Cuối năm nay ở Nhật bán Impreza bản mới, xài SGP (Subaru Global Platform). Nói chung là kỳ này Subaru chịu khó trau chuốt hơn mảng hình thức chứ không chỉ mỗi nội dung như mọi khi. Em đọc tạp chí Motorfan thì 1/3 số trang đã chịu khó kể tới việc thiết kế, hình thức bên ngoài nhưng phần còn lại vẫn như mọi khi, kể lể toàn chuyện động cơ, khung gầm các thứ. Nói tóm lại, điểm mạnh của Subaru so với xe bình dân cùng phân khúc là cảm giác lái (cái này các bác fan xe nhiều option hay dè bỉu, coi thường lắm) và độ an toàn nên nhấn mạnh các điểm đó cũng phải thôi.
Hôm rồi em chạy đường núi dạng cua tay áo, đường giới hạn tốc độ 30km/h nhưng thấy ít xe, em cứ đạp tới phóng ào ào 60km/h, có một đoạn em hơi lỏng tay, vô trễ một xíu, lệch đít rồi nhưng cuối cùng vẫn ổn. Tất nhiên xe em là bản hatchback chứ không phải SUV gầm cao nên độ ổn định tốt hơn.
Em thì mê con Levorg STI lắm cơ mà bán ở Nhật cũng mắc rồi nên đành ngậm ngùi nhìn thôi. Ở Nhật là 40.000$ thì về VN mắc hơn mấy dòng xe Đức, người mình đã không thích dáng wagon rồi lại còn mắc hơn xe Đức thì Levorg em nghĩ không thể bán được tại VN.
Hôm rồi em chạy đường núi dạng cua tay áo, đường giới hạn tốc độ 30km/h nhưng thấy ít xe, em cứ đạp tới phóng ào ào 60km/h, có một đoạn em hơi lỏng tay, vô trễ một xíu, lệch đít rồi nhưng cuối cùng vẫn ổn. Tất nhiên xe em là bản hatchback chứ không phải SUV gầm cao nên độ ổn định tốt hơn.
Em thì mê con Levorg STI lắm cơ mà bán ở Nhật cũng mắc rồi nên đành ngậm ngùi nhìn thôi. Ở Nhật là 40.000$ thì về VN mắc hơn mấy dòng xe Đức, người mình đã không thích dáng wagon rồi lại còn mắc hơn xe Đức thì Levorg em nghĩ không thể bán được tại VN.