Sao lại thích 1.9 ? 3.0 không tốt hơn sao? Động cơ lớn, công suất vừa phải lúc nào cũng ổn định và bên hơn động cơ nhỏ công suất cao. Giá lại rẻ hơn thì sao phải xoắn nhỉ. Cả 2 đều sử dụng turbo tăng áp, vgs mà. Công suất cao thì do tỷ số nén cao hơn, nên động cơ không bền, chưa kể độ trễ tăng áp khá lớn đối với máy nhỏ.Tóm lại, nếu chạy chậm, vòng tua thấp thì nó chỉ là cái động cơ 1.9 bình thường, kéo cái xác 2 tấn hơi bị đuốiChắc xả hàng để chuẩn bị ra mắt bản 1.9 đây mà.
Chờ 2018, chờ bản 1.9 luôn là đẹp.
- Tags
- isuzu mu-x
E công nhận, tất nhiên 1.9 sẽ tiết kiệm hơn 3.0 nhưng với ísuzu thì đều rất tiết kiệm rồi, chắc 1 cái 5l 1 cái 6.5l thôi chứ mấy. Mà có bản 1.9 thì nó vẫn bán bảo cao cấp 3.0 màSao lại thích 1.9 ? 3.0 không tốt hơn sao? Động cơ lớn, công suất vừa phải lúc nào cũng ổn định và bên hơn động cơ nhỏ công suất cao. Giá lại rẻ hơn thì sao phải xoắn nhỉ. Cả 2 đều sử dụng turbo tăng áp, vgs mà. Công suất cao thì do tỷ số nén cao hơn, nên động cơ không bền, chưa kể độ trễ tăng áp khá lớn đối với máy nhỏ.Tóm lại, nếu chạy chậm, vòng tua thấp thì nó chỉ là cái động cơ 1.9 bình thường, kéo cái xác 2 tấn hơi bị đuối
E thấy giá nó rẻ hơn nhiều đấy chứ? So với for cũ thì ngang giá, rẻ hơn 1 chút nhưng chất hơn nhiều. So với for mới thì ngang ngửa, nhưng giá phải rẻ hơn 20% đấy chứCũng được đấy chứ, máy dầu của ISUZU thì ok rồi. Có gói bảo hành 5 năm thì cứ yên tâm mua về mà chạy có điều Mu-X phải giám giá thêm dưới giá của Mit PS, E quất luôn chứ giá này gần ngang với Fò tun còn gì
Khoảng hao dầu cũng chưa chắc ít hơn nha bác, máy yếu khi chạy chậm trong tp thì tiết kiệm nhưng khi chay nhanh, tải nặng thì hao hơnE công nhận, tất nhiên 1.9 sẽ tiết kiệm hơn 3.0 nhưng với ísuzu thì đều rất tiết kiệm rồi, chắc 1 cái 5l 1 cái 6.5l thôi chứ mấy. Mà có bản 1.9 thì nó vẫn bán bảo cao cấp 3.0 mà
Vì dmax hiện tại đâu xài động cơ 3.0 thế hệ mới mà xài động cơ 2.5 thế hệ cũ.Sao lại thích 1.9 ? 3.0 không tốt hơn sao? Động cơ lớn, công suất vừa phải lúc nào cũng ổn định và bên hơn động cơ nhỏ công suất cao. Giá lại rẻ hơn thì sao phải xoắn nhỉ. Cả 2 đều sử dụng turbo tăng áp, vgs mà. Công suất cao thì do tỷ số nén cao hơn, nên động cơ không bền, chưa kể độ trễ tăng áp khá lớn đối với máy nhỏ.Tóm lại, nếu chạy chậm, vòng tua thấp thì nó chỉ là cái động cơ 1.9 bình thường, kéo cái xác 2 tấn hơi bị đuối
Cái đấy còn phụ thuộc vào thông số của máy đang dùng, có mô men xoắn cao thì ngại gì tải nặngKhoảng hao dầu cũng chưa chắc ít hơn nha bác, máy yếu khi chạy chậm trong tp thì tiết kiệm nhưng khi chay nhanh, tải nặng thì hao hơn
Có cả xe xài 3.0 đó bác, bán cao hơn 60tr thì phảiVì dmax hiện tại đâu xài động cơ 3.0 thế hệ mới mà xài động cơ 2.5 thế hệ cũ.