Phun hoá chất dạng sương thì chỉ diệt khuẩn chứ làm sao sạch đc dàn lạnh bác, em thấy nói sạch cả dàn lạnh mà.Em cho là cách của bác ít hiệu quả hơn, do Đại lý Toy nó dùng máy phun hóa chất dạng sương, phun mù trong toàn khoang xe luôn, đảm bảo hóa chất đến được toàn bộ nội thất xe, xe lấy gió trong nên nó cũng hút hóa chất vào hệ thống lạnh 1 cách hiệu quả
- Tags
- giàn lạnh
Làm sạch dàn lạnh là làm sạch khuẩn và nấm mốc bác ạ. Bật quạt máy lạnh hết cỡ thì quạt hút cả hơi sương hóa chất vào dàn lạnh đấy bácPhun hoá chất dạng sương thì chỉ diệt khuẩn chứ làm sao sạch đc dàn lạnh bác, em thấy nói sạch cả dàn lạnh mà.
Có đúng là giá 280k ko các bác, Toy Biên Hoà ko biết có làm ko để em mang ra mần luôn cho sạch, em đã làm 1 lần ở Z1 rồi nhưng đi Q12 thì xa quá
bạn hỏi thật thì may quá, Zace với Jolie mình rành!Các cụ cho em hỏi 1 câu thật lòng được không ạ. Là em đọc các cm trên diễn đàn thì bảo là toyota k có gì để hỏng,( johny cũng k có gì luôn nhé), các cụ bảo toy vào việt nam sớm nên mọi ng có tư tưởng tin toy, ( johny có trc zace nhé). Vậy tại sao cuối cùng thì zace vẫn là chiến thắng ạ. Cho em xin câu giải thích với, em xin phép chụp lại màn hình các cm nhé.
Zace tuy chỉ ra sau một năm nhưng có quá nhiều ưu điểm để chiến thắng.
1. có phun xăng điện tử , có ECU nên xăng lửa phải nói là rất chuẩn nên xăng cộ luôn lý tưởng.
2. hai thằng vẫn sử dụng delco đánh lửa nhưng đếch hiểu sao delco với dây fin Zace bền hơn?
3. hệ thống giải nhiệt đơn giản ít rườm rà ống này ống kia nên Zace ít khi bị rò rỉ nước dẫn đến sôi nước nằm đường . Jolie thì lạy....chằng chịt ống này ống kia, sim này sim kia. mới thay cái ống này thì cái sim kia chảy và ngược lại. Mệ đụ, xe làm ăn mà cứ nằm hãng hoài sao!
4. Zace sử dụng động cơ xài xên cam, còn Jolie thì dây curoa cam. Curoa cam của Jolie phức tạp, có cả curoa bơm nhớt.....thêm một hai cái phốt. Phốt chảy thì hư dây curoa, không thì curoa đứt phốt chưa chảy. Thay dây xong phốt chảy lại làm hư dây.....mệ đụ!
Zace thì xên cam nên khi nào kêu quá mới thay, xên chẳng đứt nên chẳng nằm đường. Đại tu mới thay luôn thể.
Xú pắp Zace xài thuỷ lực nên êm ru cho tới khi đại tu , đại tu cũng chẳng cần canh chỉnh xú pắp, quẳng cái đội thuỷ lực vô là xong. Còn Jolie thì phải tháo nắm xú pắp ra chỉnh định kỳ, không thì lâu lâu lại kêu lộc cộc.
Gầm thì mình đánh giá là ngang nhau , nhưng Zace hơn Jolie là có bộ côn thuỷ lực còn Jolie chơi dây kéo . Cầu sau Jolie đếch có ốc xả nhớt, mỗi lần thay nhớt cầu Jolie rất lâu. Thay xong chắc Zace nó chở khách tới Long An rồi!
còn nhiều nhưng mới nhớ tới đây thôi, ấy là chưa kể đồ nhựa đồ caosu của Zace bền hơn Jolie. Nhưng cái này thì phải chục năm sau người sử dụng mới biết chứ ngày xưa Jolie thua Zace tui nghĩ là do bốn mục trên.
Nhiều bạn cứ nghĩ Toyota bền là do ăn may hay xe đếch có gì để hư .
Đúng, xe Toyota ít hư hỏng là vì họ đơn giản đến mức tối thiểu các chi tiết trên động cơ , gầm và hệ thống điện. Và công nghệ chế tạo vật liệu , chi tiết của họ rất tốt.
bạn hỏi thật thì may quá, Zace với Jolie mình rành!
Zace tuy chỉ ra sau một năm nhưng có quá nhiều ưu điểm để chiến thắng.
1. có phun xăng điện tử , có ECU nên xăng lửa phải nói là rất chuẩn nên xăng cộ luôn lý tưởng.
2. hai thằng vẫn sử dụng delco đánh lửa nhưng đếch hiểu sao delco với dây fin Zace bền hơn?
3. hệ thống giải nhiệt đơn giản ít rườm rà ống này ống kia nên Zace ít khi bị rò rỉ nước dẫn đến sôi nước nằm đường . Jolie thì lạy....chằng chịt ống này ống kia, sim này sim kia. mới thay cái ống này thì cái sim kia chảy và ngược lại. Mệ đụ, xe làm ăn mà cứ nằm hãng hoài sao!
4. Zace sử dụng động cơ xài xên cam, còn Jolie thì dây curoa cam. Curoa cam của Jolie phức tạp, có cả curoa bơm nhớt.....thêm một hai cái phốt. Phốt chảy thì hư dây curoa, không thì curoa đứt phốt chưa chảy. Thay dây xong phốt chảy lại làm hư dây.....mệ đụ!
Zace thì xên cam nên khi nào kêu quá mới thay, xên chẳng đứt nên chẳng nằm đường. Đại tu mới thay luôn thể.
Xú pắp Zace xài thuỷ lực nên êm ru cho tới khi đại tu , đại tu cũng chẳng cần canh chỉnh xú pắp, quẳng cái đội thuỷ lực vô là xong. Còn Jolie thì phải tháo nắm xú pắp ra chỉnh định kỳ, không thì lâu lâu lại kêu lộc cộc.
Gầm thì mình đánh giá là ngang nhau , nhưng Zace hơn Jolie là có bộ côn thuỷ lực còn Jolie chơi dây kéo . Cầu sau Jolie đếch có ốc xả nhớt, mỗi lần thay nhớt cầu Jolie rất lâu. Thay xong chắc Zace nó chở khách tới Long An rồi!
còn nhiều nhưng mới nhớ tới đây thôi, ấy là chưa kể đồ nhựa đồ caosu của Zace bền hơn Jolie. Nhưng cái này thì phải chục năm sau người sử dụng mới biết chứ ngày xưa Jolie thua Zace tui nghĩ là do bốn mục trên.
Nhiều bạn cứ nghĩ Toyota bền là do ăn may hay xe đếch có gì để hư .
Đúng, xe Toyota ít hư hỏng là vì họ đơn giản đến mức tối thiểu các chi tiết trên động cơ , gầm và hệ thống điện. Và công nghệ chế tạo vật liệu , chi tiết của họ rất tốt.
Bác có tham gia chuyen mục chuyện ngoài lề bên dưới không , văn phong bác có vẻ hợp với CNL rất dí dỏm đó bác vào chơi nhe
khi nào khai trương vậy bạnDạ chào các bác,
Hiện tại Dịch vụ Toyota Air Care đều có ở tất cả các trung tâm dịch vụ của Toyota Đông Sài Gòn. Để nhanh chóng và thuận tiện sử dụng Dịch vụ, các bác vui lòng đặt hẹn trước 4 tiếng để bên em sắp xếp cho các bác khỏi chờ đợi nha.
- Trụ sở Toyota Đông Sài Gòn: 507 Xa lộ Hà Nội, P. An Phú, Q.2, TP. HCM (Hotline: 1900 6428)
- CN Gò Vấp: 18 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TP HCM (Hotline: 1900 6438)
- CN Nguyễn Văn Lượng: 63A Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q. Gò Vấp, TP HCM (Hotline: 091 833 5050)
Sắp tới CN Toyota Q9 sẽ khai trương và phục vụ các bác với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, các bác nhớ ủng hộ bên em.
Cảm ơn các bác.
Bác hotvitlon bị nhầm rồi, cái bác nói 280k chỉ là xông hơi diệt khuẩn nấm mốc nội thất, còn cái bác kia hỏi và chủ thớt giới thiệu là vệ sinh giàn lạnh kiểu nội soi, dịch vụ này mới có của Toy. Cái xông hơi diệt khuẩn em cũng dại dột thử lúc bảo dưỡng 20k, đến 40k Toy dụ làm hoài em cũng không làm nữa, thấy chả được gì. Còn vệ sinh giàn lạnh kiểu nội soi này, em đoán giá không dưới 500k, hehe, chắc cũng phải cỡ 1 chai vì bên bác Z1 Auto có làm từ lâu rùi, 500k/ lần ch xe 4 chỗ
Giá cả thế nào bácXe hãng khác vẫn có thể làm bảo dưỡng và dịch tại Đại lý của Toyota nha bác,
Bác có gần thì cứ đến Toyota Đông Sài Gòn ủng hộ em và trải nghiệm dịch vụ ạh.
Cảm ơn bác.
Xe nào bền hay ko là do Ng chạy và cách bão dưỡng. Bác đừng có cuồng quáCác cụ cho em hỏi 1 câu thật lòng được không ạ. Là em đọc các cm trên diễn đàn thì bảo là toyota k có gì để hỏng,( johny cũng k có gì luôn nhé), các cụ bảo toy vào việt nam sớm nên mọi ng có tư tưởng tin toy, ( johny có trc zace nhé). Vậy tại sao cuối cùng thì zace vẫn là chiến thắng ạ. Cho em xin câu giải thích với, em xin phép chụp lại màn hình các cm nhé.
Thanks!bạn hỏi thật thì may quá, Zace với Jolie mình rành!
Zace tuy chỉ ra sau một năm nhưng có quá nhiều ưu điểm để chiến thắng.
1. có phun xăng điện tử , có ECU nên xăng lửa phải nói là rất chuẩn nên xăng cộ luôn lý tưởng.
2. hai thằng vẫn sử dụng delco đánh lửa nhưng đếch hiểu sao delco với dây fin Zace bền hơn?
3. hệ thống giải nhiệt đơn giản ít rườm rà ống này ống kia nên Zace ít khi bị rò rỉ nước dẫn đến sôi nước nằm đường . Jolie thì lạy....chằng chịt ống này ống kia, sim này sim kia. mới thay cái ống này thì cái sim kia chảy và ngược lại. Mệ đụ, xe làm ăn mà cứ nằm hãng hoài sao!
4. Zace sử dụng động cơ xài xên cam, còn Jolie thì dây curoa cam. Curoa cam của Jolie phức tạp, có cả curoa bơm nhớt.....thêm một hai cái phốt. Phốt chảy thì hư dây curoa, không thì curoa đứt phốt chưa chảy. Thay dây xong phốt chảy lại làm hư dây.....mệ đụ!
Zace thì xên cam nên khi nào kêu quá mới thay, xên chẳng đứt nên chẳng nằm đường. Đại tu mới thay luôn thể.
Xú pắp Zace xài thuỷ lực nên êm ru cho tới khi đại tu , đại tu cũng chẳng cần canh chỉnh xú pắp, quẳng cái đội thuỷ lực vô là xong. Còn Jolie thì phải tháo nắm xú pắp ra chỉnh định kỳ, không thì lâu lâu lại kêu lộc cộc.
Gầm thì mình đánh giá là ngang nhau , nhưng Zace hơn Jolie là có bộ côn thuỷ lực còn Jolie chơi dây kéo . Cầu sau Jolie đếch có ốc xả nhớt, mỗi lần thay nhớt cầu Jolie rất lâu. Thay xong chắc Zace nó chở khách tới Long An rồi!
còn nhiều nhưng mới nhớ tới đây thôi, ấy là chưa kể đồ nhựa đồ caosu của Zace bền hơn Jolie. Nhưng cái này thì phải chục năm sau người sử dụng mới biết chứ ngày xưa Jolie thua Zace tui nghĩ là do bốn mục trên.
Nhiều bạn cứ nghĩ Toyota bền là do ăn may hay xe đếch có gì để hư .
Đúng, xe Toyota ít hư hỏng là vì họ đơn giản đến mức tối thiểu các chi tiết trên động cơ , gầm và hệ thống điện. Và công nghệ chế tạo vật liệu , chi tiết của họ rất tốt.