Tập Lái
17/4/17
26
0
1
32
Xe hơi vốn là hàng đắt tiền rồi nên bán cái xe trăm củ cũng đã gọi là cao rồi chứ cần gì phải làm làm hàng 2 tỷ
 
Tập Lái
28/3/17
27
0
1
34
So mặt bằng chung về giá thôi, VInfast xe 1-2 tỷ cũng đâu thể gọi là xe đắt tiền được
 
Tập Lái
2/4/17
19
0
1
44
Về cơ bản sẽ như vầy: Vin sẽ làm hình ảnh sang chảnh, đẳng cấp trước, làm xe hạng D và SUV thật ngon trước, tập trung toàn bộ tinh hoa, khả năng có thể vào 2 mẫu này.
=> Làm sao mà định giá trên tỉ ai cũng thấy hợp lý. Nhưng chắc chắn sẽ không có nhiều người mua 2 mẫu xe này.

Sau khi dân tình chửi xe ngon đấy nhưng giá cao quá thì Vin sẽ ra các dòng B và C giá hợp lý nhất, rẻ hơn rất nhiều do với đối thủ trong phân khúc và nhiều người sẽ mua thôi
 
Tập Lái
28/3/17
27
0
1
34
Cái này theo em học thì nó gọi là hàng chủ lực FLAGSHIP
 
Tập Lái
8/10/17
17
0
1
39
Về cơ bản sẽ như vầy: Vin sẽ làm hình ảnh sang chảnh, đẳng cấp trước, làm xe hạng D và SUV thật ngon trước, tập trung toàn bộ tinh hoa, khả năng có thể vào 2 mẫu này.
=> Làm sao mà định giá trên tỉ ai cũng thấy hợp lý. Nhưng chắc chắn sẽ không có nhiều người mua 2 mẫu xe này.

Sau khi dân tình chửi xe ngon đấy nhưng giá cao quá thì Vin sẽ ra các dòng B và C giá hợp lý nhất, rẻ hơn rất nhiều do với đối thủ trong phân khúc và nhiều người sẽ mua thôi
Thông não 1 phát tỉnh luôn, bác phân tích hay quá
 
Tập Lái
17/4/17
26
0
1
32
Hm … vin thật sự trước giờ chỉ làm nhà đất, dù có thật sự làm đúng bài bản thế này cũng chắc gì sp đã bán được với giá đó
 
Tập Lái
4/10/17
28
2
1
30
Nó kêu 2 tỷ là giá dự tính thôi chứ chưa phải giá chính xác, cũng có thể là 1 trò truyền thông thôi, cứ chờ mà xem
 
Tập Lái
30/3/17
18
1
1
31
Cơ mà làm thế cũng ngon, năm sau giá các dòng xe khác nó cũng sẽ giảm theo để cạnh tranh, mình lại là người được lợi
 
Tập Lái
8/10/17
17
0
1
39
Dự án VinFast có vẻ hội đủ nhiều yếu tố thuận lợi cả "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" nên chắc chắn sẽ thành công, chẳng hạn:
* THIÊN THỜI: Nhiều nước châu Âu và G7 có chủ trương/lộ trình thải loại xe hơi dùng động cơ xăng để theo xu hướng sx xe điện => Vin có thể hưởng lợi trong vấn đề chuyển giao công nghệ, thuê mời chuyên gia và nếu may mắn có thể mua trọng gói cả dây chuyền, hệ thống sx linh phụ kiện (k0 thuộc loại tiên tiến nhất) với giá hời...
* ĐỊA LỢI: Đường cao tốc HN-HP đã hoàn thành hơn năm, cây cầu vượt biển dài nhất ĐNA dùng vốn ODA của Nhật vừa hoàn công => việc xd, sx của VinFast rất thuận tiện và hiệu quả kinh tế cao.... Ưu đãi của HP và CP cho dự án chắc cũng rất đặc biệt...
* NHÂN HÒA: Từ 2018 theo AFTA thì thuế suất xe hơi về 0% khiến xe lắp ráp ở VN sẽ giảm nhường chỗ xe Nhật, Hàn, Đức...nhập khẩu từ ASEAN => đội ngũ nhân sự/lực của các liên doanh của NN (thạo nghề, được đào tạo tốt) sẽ bị thu hẹp -> VinFast sẽ thu nhận số nhân lực này (tiết kiệm thời gian & chi phí huấn luyện)...