Do 2B chưa đóng Phí bảo trì đường bộ nên chưa có kinh phí làm việc này cho 2B! E vọt!QL vẫn có làn dành riêng cho 2 bánh nhưng nhỏ, nhiều đoạn bị đất-sình-nước-người đi ngược chiều-dân sống ven đường chiếm dụng! Trách nhiệm thuộc về ai?
Từ ngày thay biển báo mới chưa có án mạng nào nghiêm trọng xảy ra cả
Ko những vậy mà đường còn thông thoáng hơn, tiết kiệm được thời gian và tiền bạc cho những người tham gia giao thông.
Một loạt những việc hợp lòng dân của các bác GTCC gần đây! tuy nhiên được lòng dân thì mất lòng xxx thôi, chuyện đương nhiên.
Tuy nhiên gần đây cũng nỗi lên khá rõ việc các báo đài "chính thống" luôn cho đăng những bài viết không trung thực (bao che, ngụy biện...).
Tuy vậy, em luôn hy vọng, với việc phát triển của CNTT như hiện nay thì dân mình còn phát hiện nhiều "chiện" hay nữa, và xã hội mình cũng có nhiều hy vọng hơn, giống như các việc "cần làm ngay" của bác GTCC được thực hiện gần đây.
Tuy nhiên gần đây cũng nỗi lên khá rõ việc các báo đài "chính thống" luôn cho đăng những bài viết không trung thực (bao che, ngụy biện...).
Tuy vậy, em luôn hy vọng, với việc phát triển của CNTT như hiện nay thì dân mình còn phát hiện nhiều "chiện" hay nữa, và xã hội mình cũng có nhiều hy vọng hơn, giống như các việc "cần làm ngay" của bác GTCC được thực hiện gần đây.
Phân làn đột ngột nên khó chạy thôi, nguyên nhân ko là phân làn mà là thằng thiết kế.
Ly do nêu các anh để ý, các tuyến QL trước đây ngăn cách 4B và 2B là vạch 200 liền có gân, sau này nâng cấp mặt đường phần Đường 2B vừa hẹp vừa có cote thấp hơn mặt đường 4B, rát đất tồn ứ trên mặt đường 2B, vì vậy cho nên 2B ngu sao đi, trừ khi nghe tiếng còi hơi, xe bự thì dạt tí, còn lại là đi chung với 4B và đó là nguyên nhân vì sao 2B chết trên QL nhiều.
Ly do nêu các anh để ý, các tuyến QL trước đây ngăn cách 4B và 2B là vạch 200 liền có gân, sau này nâng cấp mặt đường phần Đường 2B vừa hẹp vừa có cote thấp hơn mặt đường 4B, rát đất tồn ứ trên mặt đường 2B, vì vậy cho nên 2B ngu sao đi, trừ khi nghe tiếng còi hơi, xe bự thì dạt tí, còn lại là đi chung với 4B và đó là nguyên nhân vì sao 2B chết trên QL nhiều.
Ghét cái lối dùng từ "hỗn loạn" của tay phóng viên này, anh ta quên rằng rất nhiều quốc lộ, tỉnh lộ chỉ có một làn xe mỗi chiều, tất cả các phương tiện từ gia súc, thô sơ, đến cơ giới đều chạy chung trên đó lâu nay sao.
Bây giờ điều kiện hạ tầng cho phép (các tuyến đường có từ 2 làn đường mỗi chiều trở lên) áp dụng theo cách mới này là thiết thực, phù hợp lòng dân, tránh lãng phí, v.v... đáng lẽ phải viết bài cổ vũ thì ngược lại "xỉa xói". Tởm !
Bây giờ điều kiện hạ tầng cho phép (các tuyến đường có từ 2 làn đường mỗi chiều trở lên) áp dụng theo cách mới này là thiết thực, phù hợp lòng dân, tránh lãng phí, v.v... đáng lẽ phải viết bài cổ vũ thì ngược lại "xỉa xói". Tởm !
bố nhà báo này bị bệnh rồi, CSGT phạt là theo biển báo của anh CHánh, giờ bố này kêu" tụi em muốn phạt vầy,anh chánh cắm biển thế kia cho em kiếm bánh mỳ"
phân làn thế là hợp lý rồi,có tiền thì làm thêm chứ bắt xe máy chạy làn tí xíu mà xấu quắc thì toi,
mà nói thật cũng rất ít người dám bang ra làn giữa chạy, em đi xe máy vẫn đi làn giữa, còn lại dân chúng cứ bu vô làn trong,còn nguy hiểm hơn, 4b náo bóp kèn thì nhường, ko thì xe ta cứ bon bon trên đường,vì hạn chế tốc 60,xe tải cũng tầm 60, nên du lịch chịu khó chạy làn 1 là ổn
phân làn thế là hợp lý rồi,có tiền thì làm thêm chứ bắt xe máy chạy làn tí xíu mà xấu quắc thì toi,
mà nói thật cũng rất ít người dám bang ra làn giữa chạy, em đi xe máy vẫn đi làn giữa, còn lại dân chúng cứ bu vô làn trong,còn nguy hiểm hơn, 4b náo bóp kèn thì nhường, ko thì xe ta cứ bon bon trên đường,vì hạn chế tốc 60,xe tải cũng tầm 60, nên du lịch chịu khó chạy làn 1 là ổn