Bác Đâm khai sáng cho em phát:
Bảng KDT là bảng gì có phải bảng báo hiệu khu đông dân cư?
Qua bảng này tại sao không đạp 80 nếu đây là đường ngoài khu dân cư theo http://vbqppl.moj.gov.vn/vbpq/Lists/Vn bn php lut/View_Detail.aspx?ItemID=11795, tại sao qua khỏi Phú Mỹ phải chờ đến cái bảng gì đấy cách đó 2-300m thì mới phi (nếu không có thì vẫn 60 hoài?). Tại sao lại phải quan tâm đến trước biển vào khu dân cư là gì khi hết khu dân cư phải theo đoạn trước? Chắc gì cái đoạn trước với đoạn sau nó giống nhau kể cả nó là một con đường!
Cái hình của QL51 nó sẽ giông giống như vầy, đặc biệt đoạn Phú Mỹ:
theo thông tin nhận được thì QL 51 đã thực hiện rất tốt chỉ đạo của Bộ GTVT nhé các bác : lý do (e trích dẫn từ Dân Trí )
http://dantri.com.vn/xa-hoi/se-loai-bo-toan-bo-bien-bao-thong-tin-toc-do-khong-phu-hop-908465.htm
vì thế cứ theo luật mà chạy thôi...(trong kdc 50 hoặc 60 tùy qui dinh, ngoài đạp 80 cho em (xe con nhé )
bỏ hết chỉ dẫn tốc độ..và chỉ dẩn loại xe luôn ( lâu lâu mới có bãng 412 nhắc lại thôi )
Em mới test hôm qua về !
http://dantri.com.vn/xa-hoi/se-loai-bo-toan-bo-bien-bao-thong-tin-toc-do-khong-phu-hop-908465.htm
vì thế cứ theo luật mà chạy thôi...(trong kdc 50 hoặc 60 tùy qui dinh, ngoài đạp 80 cho em (xe con nhé )
bỏ hết chỉ dẫn tốc độ..và chỉ dẩn loại xe luôn ( lâu lâu mới có bãng 412 nhắc lại thôi )
Em mới test hôm qua về !
Lúc trước cả 2 biển (80, hết KDT) nằm ở giáo xứ Song Vĩnh.hướng từ pm về vt đó. đoạn vừa qua ubnd huyện.
Giờ chỉ còn biển hết KDT.
"Giờ" là đến ngày nào bác?Lúc trước cả 2 biển (80, hết KDT) nằm ở giáo xứ Song Vĩnh.
Giờ chỉ còn biển hết KDT.
cũng k đúng luôn. Theo BB mới hoặc quay về tốc độ trước đó. Ví dụ đang 60, qua nội thị còn 50, hết nội thị lại 60.
Ok bác Đâm! hình kia thì em biết vì em phi SG-VT hàng tuần luôn, vấn đề là tại sao phải chờ cái bảng 80 chỉ dẫn vuông vuông cho các loại xe trên con đường này mà không mang tính bắt buộc kia.
Theo bác Đâm thì đang đi QL to có một đoạn đoạn chả biết bị làm sao nhưng giới hạn 60, đột nhiên làm em nhấp nhô đông dân cư, vui vẻ xuống 50, chạy chán thấy biển hết đông dân rồi lại chạy 60? Tại sao lại không phi 80, cái đoạn 60 phía trước thì ăn nhậu gì với cái biển hết khu đông dân cư phía sau và cái đường QL rộng thênh thang?
Vui lòng trích dẫn trong thông tư/nghị định hay lệ làng cũng được.
Cái biển 60 trước biển hết KDC hết hiệu lực chưa bác?Ok bác Đâm! hình kia thì em biết vì em phi SG-VT hàng tuần luôn, vấn đề là tại sao phải chờ cái bảng 80 chỉ dẫn vuông vuông cho các loại xe trên con đường này mà không mang tính bắt buộc kia.
Theo bác Đâm thì đang đi QL to có một đoạn đoạn chả biết bị làm sao nhưng giới hạn 60, đột nhiên làm em nhấp nhô đông dân cư, vui vẻ xuống 50, chạy chán thấy biển hết đông dân rồi lại chạy 60? Tại sao lại không phi 80, cái đoạn 60 phía trước thì ăn nhậu gì với cái biển hết khu đông dân cư phía sau và cái đường QL rộng thênh thang?
Vui lòng trích dẫn trong thông tư/nghị định hay lệ làng cũng được.
Hôm qua em mới đi đường đó về đây , không có biển báo khu dân cư thì em cứ 80 mà đi ( cả 3 lane ) , mấy chỗ có biển thì nó có kèm theo tốc độ ( lane trong cùng 60 , 2 lane kế là 50 )
Chiều VT-SG cũng có vài đoạn tương tự nhé:
Mượn hình và còm bác Situ:
- Biển báo dân cư trước Thị trấn Tân thành :
- Biển hạn chế tốc độ tại Tân thành :
- Qua Tân thành , qua đoạn này không có nghĩa là tăng tốc độ đâu nha các bác :
- Vì biển báo hết khu dân cư nó nằm còn vài km nữa :
Vậy biển 420 này có làm hết hiệu lực của biển 60 trước đó? nếu có vui lòng trích luật giúp vì e cũng k rành cái này.
Trước đây chạy thêm chừng 200m nữa có biển 80, k biết gỡ chưa.
Mượn hình và còm bác Situ:
- Biển báo dân cư trước Thị trấn Tân thành :
- Biển hạn chế tốc độ tại Tân thành :
- Qua Tân thành , qua đoạn này không có nghĩa là tăng tốc độ đâu nha các bác :
- Vì biển báo hết khu dân cư nó nằm còn vài km nữa :
Vậy biển 420 này có làm hết hiệu lực của biển 60 trước đó? nếu có vui lòng trích luật giúp vì e cũng k rành cái này.
Trước đây chạy thêm chừng 200m nữa có biển 80, k biết gỡ chưa.