1. QL 14 không có đèn đường (trừ khu cư). Rạng sáng thì cũng đã bớt xe, ban đêm chủ yếu là xe khách, dọc đường hầu như đã có người ở hết rồi.Xin chào mọi người và các anh trong OS... ngày 25 tết này mình có công việc ở DakNong tính đi rạng sáng ngày 24 lúc 3h đến nơi giải quyết công việc xong và về luôn vào khoảng 23h từ DakNong về TPHCM lại
mọi người cho mình hỏi :
1) Đi ban đêm từ DakNong về đường xá có an toàn không? đèn đường có đủ sáng và xe cộ có đông không?
2) Đi ban đêm có nhiều chốt XXX không?
A e nào rành tuyến đường Ql14 xin cho mình xin ý kiến nha
Chào cả nhà, cám ơn cả nhà đã đọc tin và tư vấn giúp mình
2. Cứ đi đúng tốc độ là khỏi lo XXX.
SG-DN khoảng 200 km, đi 3 giờ sáng cỡ 6 giờ có mặt ở Gia Nghĩa rồi,
Toàn tuyến đa phần là không có đèn đường nhưng đường đẹp chạy thoải mái, biển báo rõ ràng và đầy đủ, theo biển mà chạy quan tâm tới xxx làm gì.
Toàn tuyến đa phần là không có đèn đường nhưng đường đẹp chạy thoải mái, biển báo rõ ràng và đầy đủ, theo biển mà chạy quan tâm tới xxx làm gì.
1. QL 14 không có đèn đường (trừ khu cư). Rạng sáng thì cũng đã bớt xe, ban đêm chủ yếu là xe khách, dọc đường hầu như đã có người ở hết rồi.
2. Cứ đi đúng tốc độ là khỏi lo XXX.
Cho mình hỏi thêm cái nữa là xe khách ban đêm chạy ẩu không bạn, như mình lái đi đà lạt thì mấy chiếc PT, Tbuoi chạy ghê lắm, do mình chưa đi tuyến đường này nên mình muốn hỏi kỹ lưỡng trước khi đi, nhất là đoạn từ DakNong về lại Sài Gòn đi lúc xong cv là 11h khuya rồi mới bắt đầu về ....
Bạn đi lúc 3g sáng thì hầu như ít xe khách rồi, vì nó thường rời bến khoảng 7-9g tối. Xe khách nhất là giường nằm thì bao đường luôn, lane nào cũng chạy, vượt trái vượt phải tè le, nên bác đi lúc 3g thì không phải lo.Cho mình hỏi thêm cái nữa là xe khách ban đêm chạy ẩu không bạn, như mình lái đi đà lạt thì mấy chiếc PT, Tbuoi chạy ghê lắm, do mình chưa đi tuyến đường này nên mình muốn hỏi kỹ lưỡng trước khi đi, nhất là đoạn từ DakNong về lại Sài Gòn đi lúc xong cv là 11h khuya rồi mới bắt đầu về ....
- Nghe anh hỏi, mình nghĩ anh chưa đi tuyến này bao giờ. Nếu cần đi gấp trong ngày về, nên rủ ai rành đường đi cùng. Xa lộ thì ko đèn. QL14 thường thì khá vắng, nhưng đến thời điểm đó chắc sẽ đông. Anh cần cảnh giác với xe khách tuyến này. Chủ yếu là Kumho, chứ ko cần quan tâm xxx.Xin chào mọi người và các anh trong OS... ngày 25 tết này mình có công việc ở DakNong tính đi rạng sáng ngày 24 lúc 3h đến nơi giải quyết công việc xong và về luôn vào khoảng 23h từ DakNong về TPHCM lại
mọi người cho mình hỏi :
1) Đi ban đêm từ DakNong về đường xá có an toàn không? đèn đường có đủ sáng và xe cộ có đông không?
2) Đi ban đêm có nhiều chốt XXX không?
A e nào rành tuyến đường Ql14 xin cho mình xin ý kiến nha
Chào cả nhà, cám ơn cả nhà đã đọc tin và tư vấn giúp mình
- Kế đến là kiểm soát tốc độ khi vào cua hay đèo dốc. Ko nên lấn vạch....hay vượt khi chưa đãm bảo.
Mình từng cầm lái vài lần, và ngồi xe nhiều lần ban đêm cung đường này.Xin chào mọi người và các anh trong OS... ngày 25 tết này mình có công việc ở DakNong tính đi rạng sáng ngày 24 lúc 3h đến nơi giải quyết công việc xong và về luôn vào khoảng 23h từ DakNong về TPHCM lại
mọi người cho mình hỏi :
1) Đi ban đêm từ DakNong về đường xá có an toàn không? đèn đường có đủ sáng và xe cộ có đông không?
2) Đi ban đêm có nhiều chốt XXX không?
A e nào rành tuyến đường Ql14 xin cho mình xin ý kiến nha
Chào cả nhà, cám ơn cả nhà đã đọc tin và tư vấn giúp mình
Lần cầm lái gần nhất là mùng một Tết Đinh Dậu vừa rồi, đường không một bóng người, rất đã và đẹp.
Những lần khác thì có xe khách và tải chạy thì gặp nhiều chốt. Bác chú ý không bám đuôi bọn này (thường là chạy 90) vì khi gặp chốt chúng nó tự động tấp vào chung nên rất nguy hiểm cho xe sau. Mấy lần em thắng muốn nhào đầu! Cũng bị soi gậy ánh sáng kêu vào nhưng không có hiệu lệnh nên em quăng cho cục lơ rồi đi luôn. Nếu đến Dak Nông không thì hình như khoảng 1-2 chốt, gần như 100% chỉ ăn xe tải và khách thôi. Đoạn sau Dak Nông mới là nhiều và ăn thêm xe gỗ nữa.
Mà thật ra bác chạy nhẹ nhàng, tuân thủ Luật (cung này khá nhẹ nhàng) thì chẳng cần quan tâm mấy chốt đó đâu!
Mình từng cầm lái vài lần, và ngồi xe nhiều lần ban đêm cung đường này.
Lần cầm lái gần nhất là mùng một Tết Đinh Dậu vừa rồi, đường không một bóng người, rất đã và đẹp.
Những lần khác thì có xe khách và tải chạy thì gặp nhiều chốt. Bác chú ý không bám đuôi bọn này (thường là chạy 90) vì khi gặp chốt chúng nó tự động tấp vào chung nên rất nguy hiểm cho xe sau. Mấy lần em thắng muốn nhào đầu! Cũng bị soi gậy ánh sáng kêu vào nhưng không có hiệu lệnh nên em quăng cho cục lơ rồi đi luôn. Nếu đến Dak Nông không thì hình như khoảng 1-2 chốt, gần như 100% chỉ ăn xe tải và khách thôi. Đoạn sau Dak Nông mới là nhiều và ăn thêm xe gỗ nữa.
Mà thật ra bác chạy nhẹ nhàng, tuân thủ Luật (cung này khá nhẹ nhàng) thì chẳng cần quan tâm mấy chốt đó đâu!
Thanks bác đã hướng dẫn tận tình... Mình di chuyển chậm và đúng luật nên chắc sẽ nghe theo lời bác hướng dẫn