1 năm nay chưa chạy về lại Tây Nguyên, bác cập nhật đánh dấu trên bản đồ mấy trạm thu phí từ Bình Dương về Gia Lai giúp được ko ạ, để em " nghiên cứu " trước khi điĐường mới bổ sung 2 trạm thu phí hồi nào không hay :'(, không biết tránh sao.
Một cái ở ráp gianh Bình Phước - Daknong: https://goo.gl/maps/X6qrHTBLczn
Một cái phía trên Gia nghĩa khoảng 25km: https://goo.gl/maps/cboQq281sDx
Các xe khách xuất phát khoảng 18 - 20h tối, 12h đêm tới Bù Đăng nên bác đi 3h sáng thì gần như không gặp các đoàn xe đó nữa, kể cả chiều đi lẫn chiều về
Tính từ trạm Đồng Xoài đến Gia Lai thì cứ 70km bác móc ra 35k.1 năm nay chưa chạy về lại Tây Nguyên, bác cập nhật đánh dấu trên bản đồ mấy trạm thu phí từ Bình Dương về Gia Lai giúp được ko ạ, để em " nghiên cứu " trước khi đi
Năm ngoái em đi Kontum từ Q12 - Kontum là 350k 1 lượt đó bác.Tính từ trạm Đồng Xoài đến Gia Lai thì cứ 70km bác móc ra 35k.
Đường thì đẹp , vắng , bác cẩn thận mấy khúc cua không lấn vạch và nhớ kiểm soát được tốc độ để an toàn cho bản thân . Bác đi giờ đó thì các bác xe khách gần tới hoặc tới BMT luôn rồi nên bác yên tâm là không có hoặc rất ít xe khách . Đường thì không có đèn đường nhưng chỉ cần đèn xe là cũng đủ rồi bác .
P/s : không liên quan nhưng mà các bác cũng nên tôn trọng các bác tài xế xe khách , em thấy tuyến này họ chạy cũng không như tuyến ql20 mà sao có một số bác quy chụp " chúng " này nọ ghê vậy . Tại vì em hay xuất phát từ SG khoảng 9h tối nên toàn đi chung với các bác tài xe khách .
P/s : không liên quan nhưng mà các bác cũng nên tôn trọng các bác tài xế xe khách , em thấy tuyến này họ chạy cũng không như tuyến ql20 mà sao có một số bác quy chụp " chúng " này nọ ghê vậy . Tại vì em hay xuất phát từ SG khoảng 9h tối nên toàn đi chung với các bác tài xe khách .
Haha, chung đường rồi bác, em có nghiên cứ và thảo ra một danh sách đây, bác zoom kỹ xuống sẽ thấy chỗ né, thường là một cái đường nhỏ gần đó, có mấy cái ở daknong thì chịu không né được đành phải đi qua thôi.1 năm nay chưa chạy về lại Tây Nguyên, bác cập nhật đánh dấu trên bản đồ mấy trạm thu phí từ Bình Dương về Gia Lai giúp được ko ạ, để em " nghiên cứu " trước khi đi
https://goo.gl/maps/S5sProMQY1r
Có cái Phúc Lộc Thọ chỗ Bù Đăng thôi, cách đó 1km có 1 trạm nghỉ tên là Bù Đăng luôn, nhưng chất lượng đi xuống nên người ta qua chỗ mới hết rồi.Trên cung đường này mọi người ghé nghỉ ở những nơi nào nhỉ anh e??? có chỗ nào ăn uống ngon và sạch sẽ không mọi người... mong dc a e chỉ dùm... có chỗ nào bán buổi tối không? vì mình di chuyển buổi tối tối khuya
P/S: Mở cửa 24/7 hết nhé
Nhìn chung:
- Đường đẹp, mặt đường nhẵn, hầu như không có ổ gà => Rất dễ quá tốc độ do đường vắng, uốn lượn, đêm nào trăng sáng chạy rất phê.
- QL14 không có con lươn giữa => Nguy hiểm, chói mắt khi gặp xe ngược chiều, nhất là xe khách.
- Đèn đường: QL14 đa phần không đèn đường => Nếu vắng xe chạy rất thích, ngược lại, khi có xe ngược chiều rất chói mắt.
- XXX: Ban đêm ít khi bắt xe du lịch => Dù sao, cũng chỉ nên chạy max 90km/h.
- BOT: Nhớ không nhầm SG-ĐN có 3 trạm: 12+20+35k => Không đáng để ý.
- SỢ NHẤT: 2b sang đường đột ngột không báo trước hoặc phi từ đường nhánh ra, không thèm nhìn ngó, không cần giảm tốc và không thay đổi quỹ đạo.
- Đường đẹp, mặt đường nhẵn, hầu như không có ổ gà => Rất dễ quá tốc độ do đường vắng, uốn lượn, đêm nào trăng sáng chạy rất phê.
- QL14 không có con lươn giữa => Nguy hiểm, chói mắt khi gặp xe ngược chiều, nhất là xe khách.
- Đèn đường: QL14 đa phần không đèn đường => Nếu vắng xe chạy rất thích, ngược lại, khi có xe ngược chiều rất chói mắt.
- XXX: Ban đêm ít khi bắt xe du lịch => Dù sao, cũng chỉ nên chạy max 90km/h.
- BOT: Nhớ không nhầm SG-ĐN có 3 trạm: 12+20+35k => Không đáng để ý.
- SỢ NHẤT: 2b sang đường đột ngột không báo trước hoặc phi từ đường nhánh ra, không thèm nhìn ngó, không cần giảm tốc và không thay đổi quỹ đạo.