Tại sao mình k phạm luật thì phải sợ? E vẫn chạy phà phà khi gặp xxx chứ có gì đâu, vượt khi gặp xxx là thường miễn sao chỗ mình vượt k cấm.Tại sao không nhỉ? Luật cho phép mà bác?
Mình vẫn chạy bình thường.
Tại thời điểm vios vượt có ghi hình đấy ạ. Bọn nó ngồi ngay trong sân nhà e mà. Tại vị trí vios vượt thì xxx cũng thấy vì chỉ cách khoảng 300 mXXX có ghi hình lại lúc vượt không các cụ, em đếm 8 cây cột đèn mà xxx vẫn bắt được. Gặp thể loại này phải bình tĩnh sống chứ nôn nóng là chết.
Ql 20 bác cứ theo luật mà chạy thoải mái, chấp cá thể loại xxx.Ái da, tháng sau mình đi Bảo Lộc, cần phải cảnh giác với các loài chim này, kẻo lại hao lúa.
Ql 20 bác cứ theo luật mà chạy thoải mái, chấp cá thể loại xxx.
Nhưng gặp chym mồi thì sao bác?
Vẫn phải bò thôi vì họ biết chỗ nào để đặt bẫy.
Bọn xxx ĐN thì lắm chiêu xưa giờ, chỉ là càng ngày chiêu trò càng bỉ ổi. Gặp mà đi sau chim mồi, vượt qua được nó là thắng gấp lại cho chết cmn luôn.
sao bác Vi ớt ko lượn luôn đê,vì em thấy bác táp vô lề mà bọn xxx đi bộ tận mãi sau,có xxx đứng trước đầu bác khi bác táp vào cả đoạn dài như thế,bọn xxx thì đi xe tải mà..chắc bác ý đang ế bánh..hoặc bác ý sẽ như nầy :3dgoidien:vì bác ý biết gặp xxx cũng ko mất bánh..
Các bác xem lại clip. Bác Vios ko hề phạm luật. (không hề cán lên vạch liền).Lúc bác ấy đánh lái qua trái để vượt Ỉn là đoạn đứt. Nhưng đoạn đứt này chỉ có chút xíu hà rồi đến vạch liền, lúc này xe bác ấy đang ở hoàn toàn ở phần đường bên kia, và khi bác ấy đánh lái về phần đường của mình là lúc đoạn đường đứt. Do đó bác ấy không hề cán lên vạch liền.
Mọi người chỉ để ý 1 chút sẽ thấy 2 điều sau đây:
1. phó nháy hay đứng ở các đọan vừa qua khúc cua cong. Trường hợp này các anh nháy đứng ngay sau cua cong trái vài trăm m.
2. Tâm lý các tài, nhất là tài du lịch hay thích vượt ở những chỗ cua cong vì thấy tầm quan sát mở rộng nhiều hơn khi đang lấy ra, cảm giác phương hướng ở chỗ đọan cong cũng rộng hơn, các xe khi đến đọan cong cũng có khuynh hướng giảm tốc lại đôi chút, trong khi ở đọan đường thẳng nếu có xe ngược chiều đi đều đều sẽ khó vượt hơn là ở chỗ cong, quan sát cũng khó hơn. trường hợp này cũng thấy rõ vừa ăn vào cong trái là anh vios tranh thủ vượt ngay. Kỳ thực vượt ở đọan cong cũng nguy hiểm còn hơn vượt ở đọan thẳng vì khi đó tài phải xử lý tay lái nhiều hơn so với thẳng, cả ga thắng cũng khác.
1. phó nháy hay đứng ở các đọan vừa qua khúc cua cong. Trường hợp này các anh nháy đứng ngay sau cua cong trái vài trăm m.
2. Tâm lý các tài, nhất là tài du lịch hay thích vượt ở những chỗ cua cong vì thấy tầm quan sát mở rộng nhiều hơn khi đang lấy ra, cảm giác phương hướng ở chỗ đọan cong cũng rộng hơn, các xe khi đến đọan cong cũng có khuynh hướng giảm tốc lại đôi chút, trong khi ở đọan đường thẳng nếu có xe ngược chiều đi đều đều sẽ khó vượt hơn là ở chỗ cong, quan sát cũng khó hơn. trường hợp này cũng thấy rõ vừa ăn vào cong trái là anh vios tranh thủ vượt ngay. Kỳ thực vượt ở đọan cong cũng nguy hiểm còn hơn vượt ở đọan thẳng vì khi đó tài phải xử lý tay lái nhiều hơn so với thẳng, cả ga thắng cũng khác.
Còn về việc Ỉn có phải là chim mồi không thì mình nghĩ là có. Vì lúc đầu trước mặt Ỉn là vài chiếc xe khác nữa. Thế nhưng khi Vios vượt thì chỉ còn 1 mình Ỉn. Tại sao những xe trước biết có chốt nhưng vẫn chạy nhanh để bỏ Ỉn lại. Việc Ỉn tăng tốc sau khi qua trạm là vì nó đã làm xong nhiệm vụ, và đã qua khỏi trạm thì chạy chậm cũng ko có tác dụng gì (cũng đâu có bắt được con mồi nào nữa đâu). Tăng tốc lên để mấy anh phía sau nghĩ mình ko phải chim. Tăng tốc lên để nhanh chóng đến đoạn quay đầu bắt con mồi khác.