Hạng C
23/10/14
803
495
63
70
chia kiểu này thì vẫn bẫy bằng xe rùa được.
trên hình thấy đường tốt như vậy mà tiếc cmn gì mà không cho chạy 80km/h nhỉ.
chính những đoạn đường hạn chế + núp lùm bắn tốc độ này ==> các đoạn còn lại chạy như điên để bù ===> tai nạn còn cao hơn; chưa kể: "vừa chạy vừa ức chế" thì cũng không tốt khi lái xe;
Phân chia tốc độ tẩn mẩn chỉ gây rối rắm không cần thiết. Chả có lý do gì mà chia mỗi làn một tốc độ cả, trừ lý do đặt bẫy...
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: yeuxehan and nta139
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Phân chia tốc độ tẩn mẩn chỉ gây rối rắm không cần thiết. Chả có lý do gì mà chia mỗi làn một tốc độ cả, trừ lý do đặt bẫy...
Dù có nâng thì vẫn còn để chừa kẽ hở để bẫy và bắn mà (chốt 2:28).
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Đoạn Phú mỹ hôm qua thấy xóa hết tốc độ rồi.Chỉ cò biển báo đô thị thôi.
Xóa đi mà không chịu làm ngay điều chỉnh mới hóa ra đang được chạy 60 thì lại giảm còn 50 khi thấy biển KDC ở khu vực này.
[QL51] Đoạn qua BR đã nâng tđ lên 70 cho lane ngoài
 
Tập Lái
7/12/15
49
53
18
Theo e, so với mặt bằng chung cả nước đường ql 51 đi vũng tàu là ok lắm rồi mà mấy bác, trước đây khu dân cư mà cho chạy 60 (tỉnh khác 50 ) giờ lên 70 là ok lắm rồi. Phân biệt giới hạn từng làn cũng có lý do của nó. Ql 51 đi vt là con đường đặc thù đi qua nhìu cảng , kcn, mỏ đá, cát này nọ nên rất nhìu xe công, ben, mấy bác kêu ko phân biệt giới hạn tốc từng làn thì tụi ben vs công chạy loạn lên hết :(. Ở đâu thấy a hùng núp chứ vũng tàu e thấy toàn 1vs1 trực diện không ah, mà đa số là chốt cố định bác nào hay đi thì biết rõ điểm, không như mấy a hàng xóm hay núp bên đồng nát. :3dcuoi:
 
Hạng D
1/11/09
3.151
2.178
113
37
Bình Dương
Xóa đi mà không chịu làm ngay điều chỉnh mới hóa ra đang được chạy 60 thì lại giảm còn 50 khi thấy biển KDC ở khu vực này.
View attachment 416771
Tối qua em vừa đi từ SG về VT.
Các đoạn qua Long Thành, Tân Thành, Bà Rịa đã xóa hết biển báo tốc độ tối đa, chỉ còn biển phân làn đường và biển báo khu vực đông dân cư.
Rất nhiều xe không để ý biển báo mà vẫn phi theo thói quen là 60km/h trên làn ngoài cùng sát con lươn.
Hy vọng các bác tài OS chú ý quan sát biển báo, không chạy theo thói quen để rồi phàn nàn CSGT đặt bẫy nhé
 
  • Like
Reactions: vioswhite
Hạng C
23/10/14
803
495
63
70
Tối qua em vừa đi từ SG về VT.
Các đoạn qua Long Thành, Tân Thành, Bà Rịa đã xóa hết biển báo tốc độ tối đa, chỉ còn biển phân làn đường và biển báo khu vực đông dân cư.
Rất nhiều xe không để ý biển báo mà vẫn phi theo thói quen là 60km/h trên làn ngoài cùng sát con lươn.
Hy vọng các bác tài OS chú ý quan sát biển báo, không chạy theo thói quen để rồi phàn nàn CSGT đặt bẫy nhé
Đáng lý phải xóa 60 thì thay bằng 70 ngay mới đúng tinh thần của ông Thăng (tức là tăng thêm 10 km/h). Đằng này xóa 60km/h thì sẽ mặc nhiên hiểu là 50km/h. Thế là tranh thủ để bẫy đấy.
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Dù có nâng thì vẫn còn để chừa kẽ hở để bẫy và bắn mà (chốt 2:28).
Bác cho e hỏi, sau biển phân làn + giới hạn tốc độ, thì đi theo biển này --> OK.
Biển này có hiệu lực đến khi nào?

[QL51] Đoạn qua BR đã nâng tđ lên 70 cho lane ngoài



Đến khi gặp biển AH này cách đó # 500m và cách 1 giao lộ thì có quyền bắn lên 80 ko?

[QL51] Đoạn qua BR đã nâng tđ lên 70 cho lane ngoài


Đối với loại biển GHTĐ 70/60/50/50 là cái bẩy quá tốc độ tuyệt vời khi chuyển làn vượt bên phải. Xe trước chạy cố thủ 60, 61 làn trái là khỏi vượt luôn.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
1/11/09
3.151
2.178
113
37
Bình Dương
Em thấy cũng bình thường.
Lái xe phải tuân thủ.
Xe trước mà chạy 60, không nhường đường thì em sẵn sàng phạm luật để vượt lên và giảm tốc độ xuống chừng 30 để dẫn xe đó một đoạn dài
 
  • Like
Reactions: thangmsu