Chủ đề tương tự
Ngã tư nào cao điểm thì xây cầu vượt như ngã tư Thủ Đức là hết kẹt thôi,, đa phần kẹt chổ ngã tư đèn đỏ
vậy thì cần phải xét thêm yếu tố sau khi xây cầu lượt sẽ phục vụ điều gì a. có lợi ích hay không. tránh lãng phí vốn và ngân sách của nhà nước nữa a. phải làm như thế nào để tiết kiềm nhất. và hiệu quả nhất chứ không phải cứ mỗi ngã tư nào cao điểm thì xây cầu vượt được anh. cả một quá trình đánh giá và khảo sát mới có được giải pháp khắc phụcNgã tư nào cao điểm thì xây cầu vượt như ngã tư Thủ Đức là hết kẹt thôi,, đa phần kẹt chổ ngã tư đèn đỏ
bác thử để ý xem qua ngã tư đó là hết kẹt,, ùn tiếp ở ngã tư tiếp theo,,ngã tư mà có cầu vượt thì chưa thấy kẹt,, Bình thái thì hay kẹt mà Thủ Đức thì lại kovậy thì cần phải xét thêm yếu tố sau khi xây cầu lượt sẽ phục vụ điều gì a. có lợi ích hay không. tránh lãng phí vốn và ngân sách của nhà nước nữa a. phải làm như thế nào để tiết kiềm nhất. và hiệu quả nhất chứ không phải cứ mỗi ngã tư nào cao điểm thì xây cầu vượt được anh. cả một quá trình đánh giá và khảo sát mới có được giải pháp khắc phục
chuẩn bác. mà đặc điểm là đường quốc lộ 51 dài sọc. nếu đoạn đi qua long thành mà làm cầu vượt thì phải làm 2-3 cái. nếu vậy thì mở thêm 1 tuyến song song hoặc làm thêm những tuyến khác phục vụ nhu cầu logistic thì sẽ đỡ vất vả hơn.
mà theo em biết thì hiện đang có tuyến cao tốc bến lức long thành châunr bị xong, tuyến biên hào vũng tàu thì đang lập đội nghiên cứu, nút giao 319 nữa.
hiên tại dành riêng từ long thành xuống BRVT có 3 tuyến này giảm tải biết bao nhiêu cho cả đoạn quốc lộ 51
mà theo em biết thì hiện đang có tuyến cao tốc bến lức long thành châunr bị xong, tuyến biên hào vũng tàu thì đang lập đội nghiên cứu, nút giao 319 nữa.
hiên tại dành riêng từ long thành xuống BRVT có 3 tuyến này giảm tải biết bao nhiêu cho cả đoạn quốc lộ 51
Theo kế hoạch thì chỉ có nút giao 319 tháng 6 này cho thông xe, còn lại Bến Lức-Long Thành thì gia hạn đến tháng 12-2023 (nhưng hiện tại đang ngừng thi công ở vài gói thầu) và cao tốc Biên Hoà-Vũng Tàu đang nghiên cứu lại phương án đầu tư thì ít nhất 3 năm nữa vẫn phải chịu cảnh kẹt xe thôi bác.chuẩn bác. mà đặc điểm là đường quốc lộ 51 dài sọc. nếu đoạn đi qua long thành mà làm cầu vượt thì phải làm 2-3 cái. nếu vậy thì mở thêm 1 tuyến song song hoặc làm thêm những tuyến khác phục vụ nhu cầu logistic thì sẽ đỡ vất vả hơn.
mà theo em biết thì hiện đang có tuyến cao tốc bến lức long thành châunr bị xong, tuyến biên hào vũng tàu thì đang lập đội nghiên cứu, nút giao 319 nữa.
hiên tại dành riêng từ long thành xuống BRVT có 3 tuyến này giảm tải biết bao nhiêu cho cả đoạn quốc lộ 51
Không có xe thì không có kẹt thế thôiKẹt do đông xe chứ còn do đâu