Hạng C
22/2/13
549
2.857
113
Đồng nai có 2 nút giao thông để thời gian đèn không hợp lý nên thường xuyên gây kẹt xe trầm trọng là:
- Ngã 3 từ QL51 đi vào kcn nhơn trạch , và
- Ngã 3 từ QL1A đi vào đường Hồ Thi Hương, TP Long khánh
Các ngày cuối tuần hoặc các dịp lễ Tết đi qua 2 điểm này luôn kẹt xe vài km. Chỉ cần cơ quan quản lý đèn ở 2 nút này điều chỉnh tăng thời gian đèn xanh trên QL51 và QL1A nhiều 1 chút là giải quyết được vấn đề, vậy mà cả năm nay họ không làm? Họ quan liêu hay họ quá kém nên không biết xử lý thế nào?
 
Hạng B2
19/8/13
138
172
43
GV, HCM
Mà cái rẽ trái từ Vũng Tàu --> QL51 --> vô cao tốc thấy nó phản khoa học làm sao đó các bác. Đông 1 chút là nó kẹt cứng ngắc.

Lúc trước kia chưa có thông hết cao tốc tới Dầu Giay, mình nhớ nó có cái U-turn gì đó, từ VT về, mình quẹo phải vô cái U đó (chứ ko có quẹo trái như hiện tại và cắt ngang luồng xe từ Biên Hòa xún VT) rồi quay đầu lại và về SG. Thấy tiện hết sức và ko có kẹt. Lúc cao tốc thông tới DG họ bỏ cái U đó mất giờ cao điểm là ko vào cao tốc được. Bực!
 
Mgz confirmed
Hạng D
30/8/07
1.074
168
78
chuẩn bác. mà đặc điểm là đường quốc lộ 51 dài sọc. nếu đoạn đi qua long thành mà làm cầu vượt thì phải làm 2-3 cái. nếu vậy thì mở thêm 1 tuyến song song hoặc làm thêm những tuyến khác phục vụ nhu cầu logistic thì sẽ đỡ vất vả hơn.
mà theo em biết thì hiện đang có tuyến cao tốc bến lức long thành châunr bị xong, tuyến biên hào vũng tàu thì đang lập đội nghiên cứu, nút giao 319 nữa.
hiên tại dành riêng từ long thành xuống BRVT có 3 tuyến này giảm tải biết bao nhiêu cho cả đoạn quốc lộ 51

mai mốt xong cao tốc Bến Lức - Long Thành thì đỡ hơn nhưng 2 năm nay đang đứng hình vì thủ tục cũng như kỹ thuật (nứt xà mũ ở hơn 100 trụ cầu Bình Khánh, Phước Khánh, gần đây là tàu Phúc Khánh va vào cần cẩu tháp thi công trụ P16 cầu Phước Khánh). coi như toang chờ tiếp.