Hạng B2
15/2/10
448
290
63
Re: QL51 khúc Đồng Nai - XXX làm dữ quá, 2b sợ nên tự gây tai nạn- Nguy hiểm

xeomvn nói:
target_locked nói:
peace nói:
Em vừa đọc báo thấy nói là cục đường bộ yêu cầu cty cao tốc BH-VT lắp dãy phân cách xe máy và ô tô theo thiết kế ban đầu. Không biết là phân cách cứng bê tông hay phân cách mền thanh sắt sát thủ ngày xưa nửa?
Thanh sắt trước kia kg biết tước bao nhiêu là mạng sống người đi xe máy rồi. Nó cực kỳ nguy hiễm.
Thanh sắt sát thủ nó như thế nào vậy bac?
Không biết nó sát thủ hay không mà có trường hợp tử vong như thế này khúc Phước Thái.
2 người đi xe máy, chắc đi Vũng Tàu về (bữa đó là chiều chủ nhật), chị ngồi sau ngủ gục hay sao đó mà bị té xuống xe, cổ bị vướng vào cái giải phân cách đó, gần như đứt lìa, tử vong tại chổ!
Thằng em vợ em nó cũng chạy xe máy, nó lái, thằng ngồi sau thấy kính chiếu hậu lệch, chồm lên bẻ lại thế là xe đảo, va vào giải phân cách. Kết quả là gãy chân, máu me bê bết do sắt cắt đứt!
Còn nhiều vụ nữa mà em không nhớ!
PS: Mà theo em biết giải phân cách bằng sắt đó không phải dùng phân làn xe máy mà là phân làn cho xe thô sơ! Việc làm giải phân cách bằng bê tông, liền nhau để phân làn cho xe máy là nên làm và cần thiết! Chứ cái đường quốc lộ 51 hiện nay, có 3 làn dành cho xe oto, xe tải. Cả 3 làn đều chạy được tối đa 80km/h đối với xe oto con, 70km/h với xe tải, xe khách....2 bánh chạy chung với xe oto, xe tải, xe khách rất là nguy hiểm. Ví dụ như trường hợp té xe ở trên, người chạy xe 2 bánh đã té ngã ra làn cho xe oto, xe tải rồi. Nếu có xe nào đang đi gần thì em không dám nghĩ tới đâu ạ!


Em thấy QL51 bây giờ có 4 làn đường: 3 làn oto và 1 làn 2B, xe thô sơ

Làn 2B và 4B được vẽ nét liền

Thực tế lưu thông cho thấy rất ít xe 4B chạy làn 4B sát với làn 2B mà toàn thấy 2B chạy lấn làn thứ 3 của 4B thôi :|