đoạn xuống hết cao tốc kg có biể báo bácCó biển giới hạn tốc độ 3 lane khi đi QL51 gần tới Bà Rịa mới có bác ơi, còn em đi từ cao tốc xuống QL51 ngay đoạn đầu tiên đó ko thấy biển tốc độ nào cả bác ơi ????
Giờ thì em đã hiểu, có những con rùa bò trên lane ngoài cùng. Đã vậy còn rất lì, có đá đèn xin nhan kiểu gì cũng k nhường, và k chịu chạy nhanh.
Rất ức chế với những trường hợp như thế này.
Rất ức chế với những trường hợp như thế này.
Hình như cũng chả có mấy đường có tốc độ 90km/h.
Trên lý thuyết ngoài khu dân cư, có con lươn cứng thì 90km/h, và trước giờ em cũng chỉ thấy mỗi QL1A được vậy.
Còn QL51 thì xuống cao tốc không thấy biển báo trong/ngoài khu dân cư, mà cũng không mấy khi lên được quá 70km/h vào cuối tuần nên em cũng chả để ý là có được 90km/h hay không.
Trên lý thuyết ngoài khu dân cư, có con lươn cứng thì 90km/h, và trước giờ em cũng chỉ thấy mỗi QL1A được vậy.
Còn QL51 thì xuống cao tốc không thấy biển báo trong/ngoài khu dân cư, mà cũng không mấy khi lên được quá 70km/h vào cuối tuần nên em cũng chả để ý là có được 90km/h hay không.
Khi từ cao tốc ra QL51 là ngay giao lộ có vòng xoay, nếu trước đó có biển bao tốc độ thì mặc định nó sẽ hết hiệu lực nếu không có biển nhắc lại. Ngay đầu vòng xoya cũng kg có biển báo vào KDC thì có nghĩa là 90. Vậy nhé bácHình như cũng chả có mấy đường có tốc độ 90km/h.
Trên lý thuyết ngoài khu dân cư, có con lươn cứng thì 90km/h, và trước giờ em cũng chỉ thấy mỗi QL1A được vậy.
Còn QL51 thì xuống cao tốc không thấy biển báo trong/ngoài khu dân cư, mà cũng không mấy khi lên được quá 70km/h vào cuối tuần nên em cũng chả để ý là có được 90km/h hay không.
Em thắc mắc là nghe nói biển KDC không cần nhắc lại, vậy sẽ có trường hợp vừa ra hết cao tốc sẽ không chắc có đang nằm trong KDC hay không. Hiểu vậy đúng không nhỉ??Khi từ cao tốc ra QL51 là ngay giao lộ có vòng xoay, nếu trước đó có biển bao tốc độ thì mặc định nó sẽ hết hiệu lực nếu không có biển nhắc lại. Ngay đầu vòng xoya cũng kg có biển báo vào KDC thì có nghĩa là 90. Vậy nhé bác
Cái QL51 này ớn nhất xe máy băng qua, không cẩn thận là dính chưởng ngay. Đi lane giữa cho nó lành bác!
Tù cao tốc quẹo ra ql51 ko đặt biển kdc thì mặc định ngoài khu dân cư pác. Còn việc ko phải nhắc lại em nghĩ qua những giao lộ nhỏ thôi. Qua các giao lộ lớn vẫn phải nhắc lại thì xe từ giao lộ đi ra mới biết mà chạyEm thắc mắc là nghe nói biển KDC không cần nhắc lại, vậy sẽ có trường hợp vừa ra hết cao tốc sẽ không chắc có đang nằm trong KDC hay không. Hiểu vậy đúng không nhỉ??
- Nhìn biển hiệu hàng quán um tùm như cây lau trước gió thế kia thì đến thằng volvo cũng không đọc được biển báo tốc độ nữa chứ nói chi. Phải căng mắt lên mà tìm, mà nhiều khi vướng mấy ông container thì chịu chết. Chỉ có chạy chậm lại rồi đọc biển thôi. Lái mới như e săp tới đi vtau đà lạt chắc cũng đuối quá .
- QL51 biển báo thuộc loại rõ ràng rồi đó, hơi ức chế một số ngã 4 làn trái chỉ cho rẽ trái và quay đầu chút thôi, tuy nhiên cũng không thấy csgt nào chặn bắt vụ này. lẽ ra nên dẹp mấy trạm bò sữa trên QL51, nguyên nhân gây kẹt xe chủ yếu.- Nhìn biển hiệu hàng quán um tùm như cây lau trước gió thế kia thì đến thằng volvo cũng không đọc được biển báo tốc độ nữa chứ nói chi. Phải căng mắt lên mà tìm, mà nhiều khi vướng mấy ông container thì chịu chết. Chỉ có chạy chậm lại rồi đọc biển thôi. Lái mới như e săp tới đi vtau đà lạt chắc cũng đuối quá .
Anh mà biết sau lưng mấy trạm dừng chân đó là ai thì anh sẽ ko phát biểu như vậy. Vì chỉ tốn nước bọt anh thôi- QL51 biển báo thuộc loại rõ ràng rồi đó, hơi ức chế một số ngã 4 làn trái chỉ cho rẽ trái và quay đầu chút thôi, tuy nhiên cũng không thấy csgt nào chặn bắt vụ này. lẽ ra nên dẹp mấy trạm bò sữa trên QL51, nguyên nhân gây kẹt xe chủ yếu.