Hạng B2
19/2/13
241
560
93
Em đi hướng cầu Phú Mỹ, các bác toàn tư vấn MCT, hihi
May quá, có vẻ hướng Phú Mỹ vẫn ổn.
Cảm ơn các bác nhiều.
 
Tập Lái
13/9/12
48
27
18
Cách mạng KHKT 4.0 rồi mà vẫn còn kiểu thu phí thủ công thế này thì quả là ... không chịu phát triển rồi. Sao không khuyến khích áp dụng công nghệ thu phí tự động, vừa văn minh hiện đại, vừa tránh thất thoát, vừa tiết kiệm chi phí. Nuôi cả một trung đoàn nhân viên chỉ làm mỗi việc thu tiền thế này, rồi kéo theo chế độ chính sách, bảo hiểm, lễ tết, hiếu hỉ,..... bao nhiêu thứ tốn kém.
Thu phí tự động, máy tính biết hết số tiền thu được rồi thì sao bọn nó có ăn!
 
Hạng C
6/8/07
590
3.813
93
SG - VT bây giờ chắc tuần nào cũng kẹt như nhau. Thôi thì nghỉ phép 1 ngày mà thay đổi kế hoạch di chuyển có vẻ hợp lý hơn. Thay vì T7 đi - chiều CN về thì đều kẹt do 02 khoảng cao điểm, e định sáng CN đi, chiều thứ 2 về thì có vẻ ổn.
Thêm nữa là ăn uống tối CN ở VT cũng ko quá chen lấn như tối thứ 7 vì mọi người đã về gần hết.Ksan tối CN thì cũng rẻ hơn tối thứ 7 kkkk
 
Hạng B2
8/3/14
200
470
63
Tối chủ nhật 25/06 mình đi từ Vũng Tàu về Sài gòn, bị ùn xe trên cao tốc, cách trạm thu phí Long Phước trên 2 km. Bò được đến trạm thu phí lúc 21h30 mới thấy trạm có 7 cửa thu phí cho mỗi chiều. Nhưng vì kẹt xe dữ quá nên lấy luôn 2 cửa của chiều ngược lại. Tổng cộng chiều từ Vũng tàu về SG có đến 9 cửa thu phí, nhưng kẹt vẫn kẹt. Chiều từ Sài gòn ra có 5 cửa thu phí thì rất thưa thớt xe. Mình thắc mắc tại sao các cửa thu phí thu được cả 2 đầu, trạm họ không lấy luôn 5 cửa của chiều ngược lại để bổ sung cho hướng đang bị kẹt xe kinh hoàng. Lúc đó họ sẽ có đến 12 cửa thu phí. Như thế tốc độ thông xe sẽ nhanh hơn. Để lại chiều từ Sài gòn ra có ít xe 2 cửa thu phí là được rồi.
Giống như trạm thu phí gần Long Sơn (trên quốc lộ 51) mỗi bên có 4 cửa thu phí, khi có 1 chiều bị dồn xe, họ (trạm) lập tức trưng dụng ngay các cửa của chiều ngược lại. Chỉ để lại 1 cửa duy nhất cho chiều ít xe. Như vậy họ có tối đa 7 cửa thu phí để thông xe cho chiều đang ùn nhiều xe. 7 cửa là số cửa hiện có của mỗi chiều tại trạm Long Phước.
Túm lại mình thấy trạm Long Phước cũng biết cách linh động điều chuyển cửa thu phí để giảm ùn xe. Tuy nhiên họ làm rất nửa vời, không triệt để như trạm tại Long Sơn.
Vậy kẹt xe trên cao tốc tại trạm thu phí vẫn cứ dài dài nhen các bác.
 
Hạng D
13/1/12
2.678
101.488
113
Chiều quá em từ VT về lúc 12h ... tới nhà ở TB lúc 2h20 ... ông bạn đi về lúc 3h30 thì hon 7 giờ tối mới về tới nhà ... ổng bảo kinh hoàn ... mà cái QL 51 kg biết thằng ngu nào chỉnh mấy cái nút giao thông đèn xanh đỏ ... quá bất hợp lý
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Tập Lái
8/3/17
29
39
13
39
T7 vừa rồi cũng ra Vũng Tàu, đường xá và mật độ xe cũng bình thường nhưng điều đáng nói là trên đường về tầm khoảng 6h tối mưa rất lớn, tầm nhìn rất hạn chế thì gặp ông nội Cont không não de chắn ngang QL 51 mà không đèn cảnh báo (kể cả đèn pha cos cũng không thèm bật). Chiếc Camry phía trước em anh xế quá dẻo tránh được cú de của anh Cont và thoát. Em cùng đoàn xe phía sau thắng dúi dụi. Hết ý kiến.