Chủ đề tương tự
Thường là khi đi VT sẽ đi buổi sáng sớm: cao tốc --> QL 51 lúc này cũng tạm tàm chưa có gì gọi là kẹt. Lúc về SG thì đi phà về Cần Giờ, phà Bình Khánh đông tí nhưng ko đến nỗi kinh người như ql51 và cái thấp tốc, ăn kèm mưa to nữa thì vừa mệt vừa mắc lái có muốn nước cũng ko dám.
Phải nói là quá kinh khủng. Cuối tuần rồi em cũng du lịch VT, một chuyến đi kinh hoàng bởi kẹt xe.
Cách đây 3 năm, em bị kẹt 1 cái CN tại phà Bình Khánh, có 3 tiếng thoai chứ hông nhiều.Thường là khi đi VT sẽ đi buổi sáng sớm: cao tốc --> QL 51 lúc này cũng tạm tàm chưa có gì gọi là kẹt. Lúc về SG thì đi phà về Cần Giờ, phà Bình Khánh đông tí nhưng ko đến nỗi kinh người như ql51 và cái thấp tốc, ăn kèm mưa to nữa thì vừa mệt vừa mắc lái có muốn nước cũng ko dám.
Đó là cuối tuần bình thường chứ hông phải lễ.
Có lẽ số em hên, đi nhiều lần lắm rồi mà toàn ùn ùn xe tí, chờ phà cũng cao lắm 30p.Cách đây 3 năm, em bị kẹt 1 cái CN tại phà Bình Khánh, có 3 tiếng thoai chứ hông nhiều.
Đó là cuối tuần bình thường chứ hông phải lễ.
Thiên thời: trời mưa tầm tã, mùa hè đã đến.
Địa lợi: đèn xanh đèn đỏ liên tục, trạm thu phí QL51, CT DG-LT bằng cơm, quá tải nhưng không bao giờ thấy xả trạm.
Nhân hòa: xe hư, khôn lỏi lấn làn, đi du lịch dịp nghỉ hè.
Kết hợp cả 3 thứ thì đi đâu cũng kẹt thôi, không ngạc nhiên,
Địa lợi: đèn xanh đèn đỏ liên tục, trạm thu phí QL51, CT DG-LT bằng cơm, quá tải nhưng không bao giờ thấy xả trạm.
Nhân hòa: xe hư, khôn lỏi lấn làn, đi du lịch dịp nghỉ hè.
Kết hợp cả 3 thứ thì đi đâu cũng kẹt thôi, không ngạc nhiên,
Đi cao tốc để tránh kẹt xe mà còn kẹt hơn đi Ql1 thì phải trả tiền lại chứ nhỉ chẳng bao giờ thấy xả trạm
khi đi Vũng Tàu cuối tuần về buổi chiều thì chuẩn bị tâm lý là sẽ bị kẹt xe:
nếu kẹt: bình thường
nếu không kẹt: hên quá hên
nếu không muốn kẹt thì 10h sáng trả phòng đua về Sài Gòn ăn trưa cho khỏe
nếu kẹt: bình thường
nếu không kẹt: hên quá hên
nếu không muốn kẹt thì 10h sáng trả phòng đua về Sài Gòn ăn trưa cho khỏe
QL51 & cao tốc LT-DG hướng VT-SG ngày nào cũng kẹt xe vào giờ tan ca, nguyên nhân là lượng xe tăng cao tuy nhiên có các điểm chốt gây tắc: Trạm thu phí QL51 (thu bằng cơm), Lối vào cao tốc (xung đột giao thông), Trạm thu phí cao tốc (thu bằng cơm). Khi nào giải quyết phù hợp các điểm này sẽ thông tuyến.