M* n*, cái trạm QL51 thiệt hại cho người dân về thời gian mỗi năm qui đổi theo GDP là cả mấy chục tỷ (tính rất đơn giản đó nhe, tính kĩ có khi còn hơn thế nữa, những người lái ôtô qua mấy trạm QL51 thì làm gì thu nhập mỗi năm thấp hơn GDP bình quân đầu người cả nước được nè). Vậy mà trơ trơ ra, xong đòi "Dân giàu nước mạnh..." thế nào đây?
cao tốc TPHCM-LT kẹt do trạm thu phí, quốc lộ 51 kẹt là do thu phí + các giao lộ đèn xanh đèn đỏ cắt ngang
chỉ cần đầu tư chục cái cầu vượt /hầm chui ở ql51 và triển khai thu phí tự động 100% ở cao tốc lẫn ql51 là ổn.
chỉ cần đầu tư chục cái cầu vượt /hầm chui ở ql51 và triển khai thu phí tự động 100% ở cao tốc lẫn ql51 là ổn.
Kẹt xe mà em chưa thấy xả trạm bao giờ. Lần nào đi ngang em cũng chửi miết. Mà tụi nó còn nói "ai biểu anh chạy vô đây chi".
Mẹ,
CHừng nào còn Bảo Kê cho nó quyền không xả trạm, không lắp đặt thu phí tự độnịg thì dân đen phải chịu kẹt xe dài dài. Kẹt cả vài km là thường ngày.
Ai quyết vụ này ?
Lũ khốn nạn Mất dạy !
CHừng nào còn Bảo Kê cho nó quyền không xả trạm, không lắp đặt thu phí tự độnịg thì dân đen phải chịu kẹt xe dài dài. Kẹt cả vài km là thường ngày.
Ai quyết vụ này ?
Lũ khốn nạn Mất dạy !