Hạng D
16/7/20
1.596
987
113
51
trên lý thuyết kẹt xe là phải xả trạm thu phí, mấy trạm thu phí này thủ công gây kẹt xe , chắc mấy ông muốn ăn thêm tiền bán xăng , trình độ quản lý như vậy mà kiểm tra chắc là bằng đi mua
 
Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
M* n*, cái trạm QL51 thiệt hại cho người dân về thời gian mỗi năm qui đổi theo GDP là cả mấy chục tỷ (tính rất đơn giản đó nhe, tính kĩ có khi còn hơn thế nữa, những người lái ôtô qua mấy trạm QL51 thì làm gì thu nhập mỗi năm thấp hơn GDP bình quân đầu người cả nước được nè). Vậy mà trơ trơ ra, xong đòi "Dân giàu nước mạnh..." thế nào đây?
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
26/3/13
938
749
93
46
cao tốc TPHCM-LT kẹt do trạm thu phí, quốc lộ 51 kẹt là do thu phí + các giao lộ đèn xanh đèn đỏ cắt ngang
chỉ cần đầu tư chục cái cầu vượt /hầm chui ở ql51 và triển khai thu phí tự động 100% ở cao tốc lẫn ql51 là ổn.
 
Hạng D
4/11/13
4.174
2.143
113
tức nhất vẫn là cao tốc chạy 5-10 km/h mà tiền vẫn thu đủ quá bất công
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Em đã nói rồi. Cao tốc này mà không mở rộng 4 đến 6 làn mỗi bên thì đừng gọi là cao tốc!
Cứ để vầy thì như nồi cám heo khi có cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Dầu Giây - Phan Thiết, sân bay Long Thành.
Lên án thằng chủ đầu tư!!
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Thời gian, tiền bạc (xăng dầu), môi trường hao phí biết bao nhiêu!
 
Hạng D
18/3/08
1.584
13.443
133
Mẹ,
CHừng nào còn Bảo Kê cho nó quyền không xả trạm, không lắp đặt thu phí tự độnịg thì dân đen phải chịu kẹt xe dài dài. Kẹt cả vài km là thường ngày.
Ai quyết vụ này ?
Lũ khốn nạn Mất dạy !