anh cho em cái thông số lốp chính xác để em báo giá anh nhépac Hong Cuonng cho em cái đại chỉ , em chay cdx mun thay 4 cai vo ma ko bit vo nào đang dự là hankoo , bác bit loại nào ok mật thư cho em với giá cả và 1 cái vành cdx 17 lun nha pac
ĐC cty : 3-5 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 10
CTY HỒNG CƯỜNG
Vụ Ồn / êm của các loại lốp thì mỗi người mỗi cảm nhận, nhưng vụ giá rẻ thì nó là thế này
Thuế NK LỐp thành phẩm là 35%
Kumho VN khỏi nộp thuế
Còn BS, Dunlop, .... hàng nhập nên các bác nộp thuế giùm, mắc hơn 35%
Còn về NM Kumho VN thì dây chuyền mới 100%, đầu vào thì vưỡn Kumho kiểm soát nên nghe bảu là ngon hơn Kumho Koréo (Gai + vật liệu cũng phù hợp hơn cho TT Nhiệt đối nữa)
Lý luận tiền thuế của bác em thấy chưa ổn lắm. Như ô tô nhập thuế cao ngất trời mây mà ô tô sx trong nước được ưu đãi nhiều thứ. Thế nhưng giá thành ô tô sx trong nước vẫn cao ngất ngưỡng, sát giá xe nhập, mà chất lượng so với xe nhập lại quá bèo.
Bác nói đúng tim.Lý luận tiền thuế của bác em thấy chưa ổn lắm. Như ô tô nhập thuế cao ngất trời mây mà ô tô sx trong nước được ưu đãi nhiều thứ. Thế nhưng giá thành ô tô sx trong nước vẫn cao ngất ngưỡng, sát giá xe nhập, mà chất lượng so với xe nhập lại quá bèo.
Bác cho em xin giá vỏ Brigdestone cho xe FF 5 cửa 2012, 205/55/R16anh cho em cái thông số chính xác để báo giá anh nhé
vỏ xe em bị chém nhiều quá nên muốn thay cho an toàn
Vỏ Continental với Brigdestone thì cái nào chạy êm, bền hơn vậy bác????
Lý luận tiền thuế của bác em thấy chưa ổn lắm. Như ô tô nhập thuế cao ngất trời mây mà ô tô sx trong nước được ưu đãi nhiều thứ. Thế nhưng giá thành ô tô sx trong nước vẫn cao ngất ngưỡng, sát giá xe nhập, mà chất lượng so với xe nhập lại quá bèo.
1./Linh kiện SX Ô tô ở VN đều phải nhập, thuế suất cũng khá cao. Nếu chỉ SX ô tô dạng lắp ráp với số lượng ít như ở VN thì giá thành cao ........ và cắt hết Option nên thành xe bèo.
Xe ô tô SX trong nước, muốn giá rẻ thì tỉ lệ nội địa hóa phải cao thì mới giảm được thuế nhập khẩu. Nhưng vấn đề là .... nghành công nghiệp phụ kiện xe hơi của VN gần như bằng 0
Bác nên nghiên cứu về nghành công nghiệp Ôto của VN để tìm hiểu lý do tại sao, tránh tình trạng không biết mà phán tùm lum
2./LỐp xe thì khác
- Cao Su tự nhiên VN đang xuất khắp nơi chắc mọi người đều biết (hình như VN sếp thứ 2 thế giới về XK Cao Su)
- Trong SX lốp, còn thêm một số thành phần cao sủ tổng hợp nữa thì thằng Kumho là số 1 châu Á về mảng này (có thể hỏi mấy nhà máy SX Lốp ở VN ......... họ cũng đang mua cau su tổng hợp từ Kumho. Vấn đề này thì em khá rõ do đang nghiên cứu để phân phối Poly Butadiene Rubber từ Arap về VN)
- Nhà máy Kumho ở Bình Dương được đầu tư mới 100%, máy móc, công nghệ đều mới nên làm cho chất lượng, giá thành sản xuất đều vượt trội so với Kumho Korea. Vấn đề này cũng giúp chất lượng Kumho (trên TG thuộc nhóm 2 về chất lượng vỏ xe) tiệm cận được với các thương hiệu nhóm 1 (Michelin, BS, Dunlop..)
Tất nhiên thêm vào khoản 35% import tax được lợi thế làm cho giá thành rất tốt.
Thôi em phân tích sơ sơ tại sao Kumho ở TT VN chất lượng tốt mà giá thành rẻ thôi. Ai có nhu cầu tìm hiểu thêm thì cứ tự nhiên
Chỉnh sửa cuối:
Hihi…Em đang chạy KH17 Solus - Made in Korea đây này, phải nói muốn….quăng đi vô cùng!!!! Ồn và nhảy tưng tưng!!! Đang nhăm nhe thay đây ạ….Chắc vẫn Primacy thui…..Hy vọng dòng KU31 SPT sẽ khác!!!Bác xe chuong ga có sử dụng vỏ Kumho hok cho em xin vài ý kiến đi ạh