Hạng B2
6/12/04
353
203
43
Sau khi lăn tăn giữa S400 và Bmw 730Li và cuối cùng e chọn 730 Li. Ko hiểu sao dù động cơ 2.0 nhưng cảm nhận rõ ràng xe đi nhẹ và máy mạnh hơn s400 rõ rệt. Lúc đầu e sợ máy 2.0 với tự trọng 1.8 tấn sợ quá yếu nhưng sau khi đi thử đã thay đổi hẳn suy nghĩ . 0 -100 km trong 6.3s vậy là đủ dùng trong điều kiện đường xá vn rồi . Và thực sự hiện tại thấy mọi thứ rất ok , trong phố lượng xăng tiêu thụ khoảng 13l. Đường trường tầm 6.5l.[pagebreak][/pagebreak]
Quá bất ngờ với khả năng tăng tốc của BMW 730Li G12 (máy 2.0)
Quá bất ngờ với khả năng tăng tốc của BMW 730Li G12 (máy 2.0)
Quá bất ngờ với khả năng tăng tốc của BMW 730Li G12 (máy 2.0)
Quá bất ngờ với khả năng tăng tốc của BMW 730Li G12 (máy 2.0)
Quá bất ngờ với khả năng tăng tốc của BMW 730Li G12 (máy 2.0)
Quá bất ngờ với khả năng tăng tốc của BMW 730Li G12 (máy 2.0)
Quá bất ngờ với khả năng tăng tốc của BMW 730Li G12 (máy 2.0)
Quá bất ngờ với khả năng tăng tốc của BMW 730Li G12 (máy 2.0)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
26/12/09
1.101
622
113
Chúc mừng cụ có xế yêu nhất rồi.... Niềm ao ước của bao người.... nhìn đã thật cụ ah... Cụ cho thêm ít hình nữa nhìn cho đã thèm.
 
  • Like
Reactions: paris
Hạng B2
6/12/04
353
203
43
trước khi mua e lăn tăn mãi vụ máy i4 2.0 . nhưng sau khi đi thử s400 thì thấy nó ko thua s400 mà còn vượt trội hơn s400 nhiều , độ trễ ga ko nhiều như s400 , động cơ và hộp số phản ứng tức thì khi mớm ga , còn s400 thì bị chậm , phải vào ga thật sau hộp số nó mới chịu về số để vọt , về option so với s400 kém hơn 2 màn hình sau , ko massage , ko có thổi gió lạnh ở ghế , hệ thống âm thanh harman kardon trên 730 hơn burmester của s400 nhiều . và đặc biệt là độ êm ái và cách âm , s400 thua xa . trên 730li khi đánh lái 2 bánh sau cũng quay theo vô lăng nên khi mới lái cảm giác luôn bị thừa lái , đi quen và vào cua tại những nơi cua gắt mới thấy nó giá trị , xe ít văng đuôi hơn hẳn do trục cơ sở dài , hiện tượng xàng xe giảm đi rất nhiều . vài điều qua sử dụng e muốn chia sẻ hihihi