Nếu ông đang rẽ trái ở hướng đường bên trái mà rẽ đúng luật k lấn làn ngược chiều để rẽ kiểu khôn lõi thì đã k bị thằng mất lái hoản hồn đâm phải rồi. Chung quy là tư duy ở tầm con ruồi cả.thằng nón trắng đụng xong không giảm tốc độ vì vẫn nghĩ là chạy tiếp được => đập mặt xuống đường rất đẹp
tội cho cặp xe 3; nữ ngồi sau 1 bên bật ngữa...
quả đấy mà ko té thì lại vít ga chạy luôn !thằng nón trắng đụng xong không giảm tốc độ vì vẫn nghĩ là chạy tiếp được => đập mặt xuống đường rất đẹp
tội cho cặp xe 3; nữ ngồi sau 1 bên bật ngữa...
rẽ kiểu này đường QL hay đường lớn nhiều làn xe hay gặp lắm, gặp xe chảy thẳng mà nhanh nhanh tí là hit nhau thôi !Nếu ông đang rẽ trái ở hướng đường bên trái mà rẽ đúng luật k lấn làn ngược chiều để rẽ kiểu khôn lõi thì đã k bị thằng mất lái hoản hồn đâm phải rồi. Chung quy là tư duy ở tầm con ruồi cả.
những trường hợp vượt oto mà từ làn trái hay làn ngoài khi vượt sẽ ko thấy được các xe máy từ làn trong đang di chuyển thế nào do khuất tầm nhìn. mà xe máy vượt oto đến giao lộ ngã 3 ko giảm tốc độ, mà nó cần vượt oto nên nó sẽ ko có ý định giảm tốc độ! rủi ro cao, ko bị lần này thì lần khác cũng bị. Quả đấy mà 1 xe oto khác rẽ trái thì cũng ăn vào thôi !
Nếu như ngã 3, 4 không có đèn tín hiệu giao thông thì nên tìm cách di chuyển về làn bên trái (bên sắp rẻ) trước đó tầm 100m.Người điều khiển xe máy sắp rẽ có nên chuyển làn sớm hơn không?
Nếu như có đèn tín hiệu giao thông thì có 2 cách, Một là chạy sát vào lề phải sau đó tấp sát vào lề và hòa vào làn đường đang dừng đèn đỏ (chuyển hướng)_chờ đèn xanh xong đi thẳng là an toàn nhất. Còn không thì chuyển làn dần dần cách đó tầm 100m như ở trên