Mình xác nhận cái gọi là "hình phạt bổ sung", Mỹ nó gọi là options sticks là do thằng CS nó làm hết...tùy hành vi, thái độ, hiện trạng mà làm... Nhưng, Mỹ nó khác VN ở chổ nó cho phép Bạn ra tòa để biện hộ, nếu ko chấp nhận, ko cam lòng Bạn có thể ra tòa mà đấu lý.Lúc vi phạm quá tốc độ (phạt nóng)
CSGT yêu cầu đưng phương tiện
Lúc này là lúc quan trọng nhất, quyết định thành bại:
- Sẽ có người xuống alo vài cuộc là được đi
- Sẽ có người xuống làm rớt ổ bánh mì và đi
- Sẽ có ngừoi xuống nói chuyện nhỏ nhẹ, nhẹ nhàng tình cảm & bị lập biên bản. 7 ngày sau nhận quyết định xử phạt: trong đó chỉ bị đóng phạt tiền.
- Sẽ có người xuống nói chuyện bố láo, đòi xem chuyên đề, đã sai còn hạch hoẹ.. 7 ngày sau nhận quyết định xử phạt: đóng tiền + tước bằng 2 tháng.
Mình xác nhận với anh: cái Hình Phạt Bổ Sung này là CSGT họ có quyền phạt hay không phạt hết. Chữ “Bổ Sung” là không bắt buộc. Nên nếu CSGT không phạt thì họ cũng không sai.
1 người từng bị phạt quá tốc độ 10-20 km/h & 20-30 km/h tổng cộng hơn 5 lần chia sẽ.
Nên biết, mọi câu nói lúc nói chuyện w CS là nó ghi âm và là bằng chứng, cho nên phải chắc mới nên ra tòa vì nếu thua thì còn tệ hơn!
Để dẫn chứng Mình đưa 1 t/h là có 1 Anh VN, chở hàng nặng trên chiếc Sienna, thế là Anh bật EL ( Hazard) lết, CS nó chặn lại phạt, mức phạt cho lần đầu chỉ $150... Ngoan ngoãn chịu thì cũng xong chuyện, đằng này Ảnh lại cãi cố, bảo Tao ko biết có Luật này, Tao thấy các xe khác chạy có sao đâu...thế là thg CS stick thêm cho nào là phải học THI lại Luật ( Lớp offline), nào là phải 1 tháng phải hoàn thành còn ko tước License! Mình có mặt ở đó giải thích xong Hắn mới xanh mât, năn nỉ dùm ko được vì thg CS nói " Hắn đã sai còn ko có thái độ ăn năn, nếu ko làm thì Hắn còn sai tệ hơn!"
Chỉnh sửa cuối: